Những Hình Ảnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Những Hình Ảnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Viêm âm đạo (hay còn gọi là nhiễm khuẩn cơ quan sinh sản) là bệnh thường gặp ở nữ giới trong mọi lứa tuổi. Nhất là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh viêm âm đạo cũng có nhiều loại, nếu không kịp thời phát hiện để có cách điều trị viêm âm đạo hợp lý thì bệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của chị em.

Những hình ảnh viêm âm đạo ở nữ giới

     Bệnh viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới. Dấu hiệu viêm âm đạo thường thấy nhất là khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, âm đạo ngứa rát, sưng đỏ,…

     Viêm âm đạo chủ yếu là do các vi khuẩn, virus gây bệnh hay nấm, trùng roi gây ra. Chúng lan truyền nhanh chóng qua đường tình dục hoặc do thói quen vệ sinh không đúng cách của chị em.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Sau đây là một số hình ảnh về các căn bệnh gây viêm âm đạo ở nữ giới:

Viêm cổ tử cung

     Viêm cổ tử cung là một dạng viêm nhiễm xảy ra tại cổ tử cung phụ nữ. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do:

- Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách. Đặc biệt là trong thời gian hành kinh.

- Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình.

- Bị viêm nhiễm do sau khi sinh con không giữ vệ sinh cẩn thận hoặc bị sảy thai.

     Dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung bao gồm: Khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xám. Khí hư có mùi hôi và kèm theo mủ gây khó chịu, gây cảm giác khó chịu và đau khi quan hệ tình dục.

     Khi có dấu hiệu viêm cổ tử cung, chị em cần đi đến một địa chỉ điều trị viêm âm đạo để được bác sĩ thăm khám ngay. Tránh để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là gây ung thư cổ tử cung.

U xơ tử cung

     Đây là hiện tượng trong tử cung xuất hiện những khối u lành tính. Các khối u này thường gây ra các triệu chứng như:

- Kinh nguyệt không đều.

- Khí hư bất thường.

- Chảy máu nhiều bất thường vào chu kỳ kinh nguyệt.

- Đau nhức vùng thắt lưng và vùng chậu.

- Đi tiểu buốt, tiểu rắt.

     U xơ tử cung không gây nguy hiểm nhưng nếu bạn chủ quan để mất máu nhiều trong chu kỳ kinh nguyệt thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là vô sinh.

     Để loại bỏ khối u, chị em cần gặp bác sĩ chuyên khoa uy tín để bác sĩ có thể theo dõi và căn cứ vào kích thước của khối u mà có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay


U nang buồng trứng

     U nang buồng trứng là những khối u có hình dạng giống như những chiếc túi chứa đầy chất lỏng phát triển trên buồng trứng của phụ nữ.

     Biểu hiện cụ thể của u nang buồng trứng:

- Ổ bụng bị đầy và sưng.

- Đau ruột khi vận động mạnh.

- Đau vùng chậu trước và trong chu kỳ kinh nguyệt.

- Đau tức ngực, buồn nôn, khó chịu.

     Tình trạng u nang buồng trứng nếu không được điều trị kịp thời có thể cản trở đến quá trình rụng trứng, phóng noãn và thụ thai ở phụ nữ. Lâu ngày có thể dẫn đến vô sinh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

     Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tuyến cổ tử cung bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến này rất dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn, do nấm, do các ký sinh trùng hoặc tạp trùng.

     Viêm lộ tuyến cổ tử cung tạo nên tình trạng giống như viêm cổ tử cung với dấu hiệu như âm đạo ra nhiều huyết trắng, có mùi hôi. Bệnh nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời có thể kéo theo hàng loạt các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác như viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung.

     Trên đây là một số hình ảnh viêm âm đao ở nữ giới. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Hình Ảnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x