Những Hiểu Biết Sai Lầm Về Chuyện Tình Dục Giữa 2 Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Những Hiểu Biết Sai Lầm Về Chuyện Tình Dục Giữa 2 Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Như mọi người đã biết, tình dục là nhu cầu cần thiết của mỗi con người. Nó diễn ra thường xuyên như một phần tất yếu của cuộc sống. Thế nhưng, kiến thức tình dục rất rộng, cho nên chuyên mục tin sức khỏe nam khoa hôm nay của chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số sai lầm thường gặp về chuyện tình dục giữa 2 giới.

Những hiểu biết sai lầm về chuyện tình dục

     Chuyện tình dục của cả 2 giới ẩn chứa rất nhiều bí ẩn mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra hết. Dưới đây là một số nhận biết sai lầm mà mọi người thường mắc phải:

Các bệnh tình dục chỉ lây truyền qua đường tình dục

     Bệnh tình dục, hay còn gọi là bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay. Nhiều người cho rằng, chỉ khi nào quan hệ tình dục mới khiến lây nhiễm bệnh tình dục. Tuy nhiên, điều này là không hoàn toàn đúng, bởi vì một số bệnh tình dục không chỉ lây nhiễm qua việc quan hệ tình dục mà còn lây lan qua quá trình tiếp xúc ngoài da như bệnh Mụn rộp sinh dục Herpes . Virus Herpes có thể lây lan qua ngay cả một nụ hôn hay nếu như niêm mạc bị trầy xước.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Một căn bệnh xã hội phổ biến khác là HPV (Human Papilloma Virus - virus gây ra bệnh sùi mào gà). Dù con đường lây lan virus HPV chính là đường tình dục, nhưng nó cũng rất dễ lây lan qua việc tiếp xúc ngoài da. Ngay cả sử dụng bao cao su cũng không chắc đảm bảo sự lây lan của HPV. Ngoài ra virus này còn có thể lây lan từ mẹ sang thai nhi, hoặc qua các đồ dùng cá nhân do sử dụng chung. Đáng lo hơn là HPV thường có thời gian ủ bệnh lâu nên người mắc bệnh rất khó phát hiện.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là an toàn tuyệt đối

     Bao cao su là một biện pháp phòng chống bệnh tình dục cũng như ngừa thai an toàn và đáng tin cậy. Theo như các chuyên gia khuyến cáo thì bao cao su có thể ngăn chặn được hầu hết sự lây lan của rất nhiều bệnh tình dục.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Tuy nhiên, có một sự thật là bao cao su có thể bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh phổ biến như Lậu, Chlamydia, HIV, Trichomonas. Còn những loại virus mạnh hơn như Herpes sinh dục, HPV, Giang mai hay Mụn cóc sinh dục thì nó còn lây lan qua việc tiếp xúc ngoài da, cho nên những vị trí mà bao cao su không thể che lấp được sẽ là nguồn cơn gây nhiễm bệnh.

     Ngoài ra còn có ý kiến cho rằng sử dụng bao cao su có thể làm giảm cảm xúc trong khi quan hệ tình dục. Ý kiến này là không đúng, bởi vì rất nhiều hãng sản xuất bao cao su hiện nay đã nghiên cứu và lấy ý kiến từ chính người dùng để cải thiện sản phẩm. Thực tế, việc sử dụng bao cao su lại mang lại cảm giác thoải mái và phấn khích hơn khi không sử dụng mà cảm giác tình dục vẫn không thuyên giảm.

Xuất tinh ra bên ngoài âm đạo là một cách tránh thai

     Đây lại là một quan niệm sai lầm của các cặp đôi đang cần phòng tránh thai ngoài ý muốn. Cho dù người nam giới có kịp rút cậu nhỏ ra trước khi xuất tinh thì một vài giọt tinh trùng đã kịp tiết ra từ đầu khi anh chàng hưng phấn. Dù số lượng tinh trùng ít đi chăng nữa mà chúng đủ khỏe mạnh thì vẫn có khả năng chúng sẽ kịp gặp trứng để thụ tinh.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Hơi men có thể đem lại cảm xúc thăng hoa hơn

     Có rất nhiều người vẫn nghĩ rằng, khi có hơi men thì sự hưng phấn trong chuyện ấy sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, men say thì có thể làm gia tăng ham muốn, nhưng lại giảm đi thời gian “lâm trận”. Dần dần về lâu sẽ làm giảm phong độ của cả hai. Ngoài ra, nếu có mang thai trong điều kiện ấy, sức khỏe của thai nhi sẽ không được tốt do trứng và tinh trùng đều không ở trong tình trạng tốt nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Có thể quan hệ dưới nước để tránh thai

     Quan niệm này cũng hoàn toàn sai, bởi chỉ cần một cơ hội tiếp xúc của dương vật và âm đạo thì bạn gái đã có khả năng mang thai. Thậm chí, nước ở nhiệt độ lý tưởng còn là môi trường để tinh trùng bơi sang gặp trứng tốt hơn. Trên thực tế, theo như một khảo sát của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, có nhiều em bé đã ra đời vì bố mẹ đã “yêu” ngoài bể bơi, hồ, hay cả ở biển.

Chỉ khi xuất tinh mới là đạt cực khoái

     Đa số chị em đều nghĩ rằng, khi quan hệ tình dục thì nam giới (hay thậm chí là nữ giới) xuất tinh thì đó mới là đạt được cực khoái. Tuy nhiên, thực tế thì có nhiều anh chàng đã đạt được cực khoái ngay cả khi không xuất tinh. Họ cho biết rằng, việc đạt cực khoái mà không xuất tinh cũng có cảm khoái cảm giống như khi xuất tinh bình thường.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Như vậy, xuất tinh không phải đích đến cuối cùng mà cả 2 nên quan tâm. Cả 2 “đối tác” nên hưởng thụ cảm giác sung sướng mà hành vi tình dục mang lại, hơn là cứ nghĩ đến phải làm sao để xuất tinh ra.

     Trên đây là một số thông tin về bệnh viêm nhiễm âm đạo. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề về phụ khoa, chị em có thể liên hệ với các tư vấn viên Hồng Phong để được nhận được thêm tin sức khỏe phụ khoa cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Hiểu Biết Sai Lầm Về Chuyện Tình Dục Giữa 2 Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x