Những Điều Cần Biết Về Quan Hệ Bị Đau Rát Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Những Điều Cần Biết Về Quan Hệ Bị Đau Rát Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Đau rát khi quan hệ ở nam giới có thể xảy ra trong lần đầu tiên làm “chuyện ấy” nhưng đôi khi nó cũng là dấu hiệu bất thường. Dưới đây là những điều bạn cần biết về quan hệ bị đau rát ở nam giới.

Nam giới quan hệ bị đau rát cần biết những điều gì?

     Không chỉ phụ nữ mới có cảm giác bị đau khi “yêu” mà đôi lúc chính nam giới cũng có thể gặp phải tình trạng này. Đó là những trường hợp nam giới bị mắc các bệnh lý về đường sinh dục.

     Một số nguyên nhân khiến nam giới bị đau rát khi quan hệ là:

   Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể kéo tuột xuống để cho đầu dương vật lộ ra cho dù dương vật đang cương cứng. Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng lớn đến hoạt động tình dục và có thể khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ.

Nam giới quan hệ bị đau rát cần biết những điều gì?

Hẹp bao quy đầu có thể khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ (Ảnh minh họa)

  Bán hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng da quy đầu tuột lên khỏi quy đầu nhưng không tuột xuống được. Phần lớn nam giới khi sinh ra đều có thể gặp phải tình trạng này nhưng khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột. Khi mắc bệnh, bao quy đầu và đầu dương vật có thể bị sưng, đau và ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” của phái mạnh.

  Viêm da: Tình trạng này xảy ra do dị ứng hoặc nhạy cảm với hóa chất hoặc xà phòng, đặc biệt dễ gặp với những nam giới không cắt bao quy đầu.

  Bệnh Peyronie (dương vật cong): Một nguyên nhân khác khiến nam giới bị đau rát khi quan hệ là bệnh Peyronie. Khi giao hợp, dương vật quá cong gây ra một góc 20 - 40 độ sẽ khiến nam giới bị đau, đồng thời bạn tình cũng cảm thấy ức chế tâm lý, giao hợp không có chất lượng do đau.

  Viêm tuyến tiền liệt: Khi nam giới bị viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt có thể gây sưng và đau ở vùng phía sau dương vật (ngay dưới bàng quang). Đồng thời, phái mạnh cũng sẽ có cảm giác đau rát khi đi tiểu và xuất tinh.

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây sưng và đau ở vùng phía sau dương vật (Ảnh minh họa)

  Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi mắc phải căn bệnh này nam giới sẽ gặp tình trạng viêm nhiễm, sưng đau có thể lan rộng và trở nên rất nghiêm trọng. Các biểu hiện của nhiễm trùng đường tiết niệu thường là: buồn tiểu thường xuyên, tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, không kiểm soát được dòng chảy, nước tiểu đục hoặc có mùi hôi, có mủ hoặc máu trong nước tiểu.

  Nhiễm trùng nấm men: Khi bị nhiễm trùng nấm men, nam giới có thể gặp các biểu hiện như đau rát, ngứa hoặc có cảm giác châm chích trên đầu dương vật. Bệnh còn có thể gây đau khi quan hệ và dễ dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm khác như: viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu và các bệnh lây lan qua đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

  Bệnh Herpes: Nếu nam giới bị mụn rộp sinh dục ngay tại trên đầu dương vật sẽ có thể gặp phải cảm giác đau đớn khi “yêu”.

  Bệnh vảy nến: Nam giới mắc bệnh vẩy nến dễ có nguy cơ rối loạn cương dương, gây đau rát và giảm khả năng ham muốn quan hệ tình dục. Khi bị vẩy nến, dương vật sẽ xuất hiện các nốt vảy nến đỏ, sáng, đôi khi có vảy, các nốt này không gây ra ngứa ngáy. Việc quan hệ có thể khiến vết thương bị nhiễm khuẩn và lan rộng các nốt vẩy.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Cần làm gì khi quan hệ bị đau rát ở nam giới?

     Các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết, muốn trị dứt điểm chứng đau rát khi quan hệ thì cần phải tìm được nguyên nhân mắc phải và để tìm được nguyên nhân thì nam giới cần phải đến các cơ sở y tế hoặc các địa chỉ khám nam khoa uy tín để được thăm khám cũng như thực hiện các xét nghiệm liên quan.

     Nếu bạn không biết tại TPHCM đâu là nơi an toàn, đáng tin cậy để thực hiện tư vấn nam khoa và thực hiện khám chữa bệnh thì bạn có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng.

     Phòng khám nam khoa Hồng Phòng được xây dựng đầy đủ các phòng khám bệnh, truyền dịch, nghỉ dưỡng, tiểu phẫu,…Đặc biệt, phòng tiểu phẫu luôn đảm bảo điều kiện vô trùng để tránh nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện.

Nam giới quan hệ bị đau rát cần biết những điều gì?

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh (Ảnh minh họa)

     Ngoài ra, tất các hệ thống máy móc, thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu. Máy móc được trang bị loại mới nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

     Đặc biệt, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày. Bệnh nhân có thể liên hệ với hệ thống tư vấn nam khoa để trao đổi mọi vấn đề liên quan, tham khảo mức chi phí dự kiến để việc không gặp phải tình trạng bỡ ngỡ khi đến khám tại cơ sở.  

     Trên đây là một số thông tin cơ bản phái mạnh cần nắm rõ khi gặp phải tình trạng quan hệ bị đau rát. Nếu có những thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với phòng khám thông qua hệ thống chat trực tuyến để được trao đổi nhanh chóng, hiệu quả nhất.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Điều Cần Biết Về Quan Hệ Bị Đau Rát Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x