Những Điều Cần Biết Trước Khi Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Những Điều Cần Biết Trước Khi Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Hút điều hòa là một phương pháp được áp dụng để đình chỉ thai nghén hiệu quả và được rất nhiều chị em tin dùng. Đây không phải là một phương pháp đình chỉ thai mới, nhưng vẫn được áp dụng khá nhiều. Vậy phương pháp này mang lại hiệu quả như thế nào? Chị em hãy đọc qua bài viết sau đây.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?


Hút điều hòa kinh nguyệt là gì?

     Hút điều hòa kinh nguyệt là một trong những thủ thuật hút nội mạc tử cung dành cho những chị em bị chậm kinh từ 7 - 14 ngày. Phương pháp này có thể áp dụng cả trong trường hợp phụ nữ đang mang thai hay không mang thai.

     Với phụ nữ đang mang thai thì phương pháp này sẽ giúp thai phụ chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong bụng. Với phụ nữ không mang thai, thủ thuật này sẽ giúp chị em loại bỏ lớp niêm mạc tử cung, nhanh chóng tái tạo vòng kinh mới. Tuy nhiên, có đến 80% chị em sử dụng phương pháp này để loại bỏ thai nên đây “ngầm” được xem như một phương pháp đình chỉ thai.

     Thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt thực ra là các bác sĩ sẽ sử dụng một ống hút nhỏ, kết hợp với bơm hút chân không để đưa thai nhi ra ngoài.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những điều chị em cần lưu ý trước khi tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt

     Cũng giống như các biện pháp y khoa khác, hút điều hòa kinh nguyệt cũng có ưu và nhược điểm riêng. Để không gây biến chứng, chị em cần lưu ý một số điều sau:

- Phương pháp này không được áp dụng với những trường hợp thai phụ đang mang thai ngoài tử cung.

- Thai trên 8 uần tuổi thì không áp dụng phương pháp phá thai này được. Bởi lúc này thai đã lớn, áp dụng phương pháp này có thể gây sót thai, sót nhau thai, hậu quả không lường.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

- Chị em cần lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng chẳng hạn như địa chỉ khám phụ khoa quận 5 tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Bởi vì phương pháp này cần được thực hiện bởi một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y khoa đạt chuẩn.

     Vậy, có một số chị em vẫn còn thắc mắc hút điều hòa kinh nguyệt có đau không? Có thể nói, đây là cách phá thai rất đơn giản mà ít phải tác động vào cơ quan sinh dục nên thường không làm chị em bị đau đớn khi thực hiện thủ thuật này. Vẫn có một số chị em cảm thấy đau đớn khi thực hiện thủ thuật này thì thường được các bác sĩ chuyên khoa xem xét cho dùng thuốc hoặc dùng miếng dán giảm đau để khắc phục tình trạng này. Bởi vậy, các chị em có thể yên tâm sử dụng phương pháp này.

     Trên đây là một số thông tin về hút điều hòa kinh nguyệt và những điều cần biết. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Điều Cần Biết Trước Khi Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x