⚕️Những Dấu Hiệu Giúp Bạn Nhận Biết Chàng Có Thể Yếu Sinh Lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Những Dấu Hiệu Giúp Bạn Nhận Biết Chàng Có Thể Yếu Sinh Lý
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Nam giới bị yếu sinh lý không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình cảm vợ chồng mà còn tác động xấu đến chức năng sinh sản. Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết chàng có thể yếu sinh lý. Nếu nhận thấy chàng của bạn có những dấu hiệu này thì hãy đưa chàng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Có thể bạn quan tâm

 Nam Giới Yếu Sinh Lý Có Nên Ăn Cá Chạch Không

6 dấu hiệu nhận biết chàng của bạn có thể bị yếu sinh lý

  Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, yếu sinh lý ở nam hay còn gọi là rối loạn cương dương là một tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc cương cứng không đủ lâu để duy trì quá trình giao hợp. Do đó quá trình quan hệ tình dục bị gián đoạn và không kết thúc thỏa mãn được nhu cầu cho cả hai.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Dưới đây là tổng hợp 6 dấu hiệu biết nam giới yếu sinh lý mà bạn nên đọc qua:

 Giọng trầm

  Giọng trầm ở nam giới thường được đánh giá là nam tính, cuốn hút chị em nhưng ít ai biết được rằng đây chính là 1 trong 6 dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Cụ thể, theo một nghiên cứu của Đại học Tây Úc, nam giới có giọng trầm thì mật độ tinh trùng trong tinh dịch giảm.

 Vòng eo lớn

  Nam giới có vòng eo lớn hơn 100cm thường mắc hội chứng chuyển hóa có nghĩa là dễ mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp và rối loạn cương dương.

Những Dấu Hiệu Giúp Bạn Nhận Biết Chàng Có Thể Yếu Sinh Lý

  Sở dĩ rối loạn chức năng cương dương liên quan với vòng eo lớn là do ảnh hưởng của testosterone thấp.

  Cơ thể nam giới bình thường nếu cung cấp đầy đủ lượng testosterone thì các tế bào gốc trong tất cả các cơ quan có thể được chuyển đổi thành cơ bắp. Ngược lại testosterone thấp thì tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo, dẫn đến vòng eo lớn.

  Nam giới cần phải bổ sung testosterone hàng ngày và thay đổi cách sống, tăng cường tập thể dục thể thao để phòng tránh yếu sinh lý.

 Hói đầu

  Rụng tóc khiến tóc thưa hay hói đầu là 1 trong 6 dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở người đàn ông. Bởi vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh tuyến giáp trạng hoặc ung thư tuyến giáp trạng.

  Theo nhiều nghiên cứu, nam giới mắc bệnh cường tuyến giáp hoặc nhược tuyến giáp thường có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Dáng đi cứng nhắc

  Dáng đi cứng nhắc cũng là 1 trong 6 dấu hiệu chàng yếu sinh lý mà bạn nên lưu ý.

  Những người đàn ông có dáng đi nhịp nhàng thì thường sẽ uyển chuyển trên giường. Khi bước chân và xương chậu không thể đi chuyển đồng bộ thì khả năng đạt đươc cực khoái của bạn là rất ít

  Khi có phản ứng tình dục, các tín hiệu thần kinh đi từ não bộ đến tủy sống, rồi gửi các xung lực đến cơ, điều chỉnh sự cương cứng của dương vật. Nếu cột sống thiếu tính linh hoạt, những tín hiệu sẽ không được thông qua để đến dương vật dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Nếp nhăn trên dái tai

  Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Chicago (Mỹ) cho biết, xuất hiện một nếp nhăn trên dái tai tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên 8 lần. Trong khi đó, xơ cứng thành động mạch là nguyên nhân chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

  Mảng bám hình thành bên trong các động mạch làm thu hẹp đường dẫn truyền máu, khiến lượng máu lưu thông tới dương vật thấp hơn lượng máu tới tim, không đủ để dương vật cướng cứng. Điều này đồng nghĩa với việc quá trình sinh tinh bị thu hẹp.

  Do đó, xuất hiện nếp nhăn trên dái tai cũng là 1 trong 6 dấu hiệu nam giới yếu sinh lý mà bạn nên lưu ý.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Ngủ ngáy

  Ngáy ngủ ở nam giới, nếu liên quan đến bệnh béo phì và testosterone thấp, thường là dấu hiệu của rối loạn giấc ngủ, còn được gọi là hội chứng ngưng thở khi ngủ. Ngủ ngưng thở cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng lảo đảo lúc thức.

  Khi nam giới đã có mức độ testosterone thấp, lại chịu sự mệt mỏi mãn tính do thiếu ngủ, lượng testosterone của nam giới sẽ tiếp tục giảm và nam giới sẽ có rất ít hoặc thậm chí không có năng lượng cho tình dục, dễ mắc bệnh yếu sinh lý ở nam.

  Khi nam giới có 1 hay nhiều dấu hiệu trong 6 dấu hiệu yếu sinh lý nói trên thì hãy chủ động đến ngay các địa chỉ khám nam khoa uy tín như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám, chẩn đoán và có biện pháp khắc phục kịp thời. Tránh ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản.

  Nếu còn điều gì chưa rõ về những dấu hiệu giúp bạn nhận biết chàng có thể yếu sinh lý vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn nam khoa giải đáp tường tận.

Bài viết: ⚕️Những Dấu Hiệu Giúp Bạn Nhận Biết Chàng Có Thể Yếu Sinh Lý

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x