Những Cách Tự Điều Trị Viêm Âm Đạo Chị Em Nên Tránh Xa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Những Cách Tự Điều Trị Viêm Âm Đạo Chị Em Nên Tránh Xa
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hiện nay nhiều chị em khi cơ thể có những triệu chứng bất thường như khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi nghi ngờ mắc bệnh viêm âm đạo thường tự ý tìm kiếm và sử dụng các phương thuốc dân gian để điều trị bệnh với hy vọng chữa khỏi bệnh hoàn toàn mà không cần đến bệnh viện. Tuy nhiên thực hư việc điều trị bệnh bằng những cách này có hiệu quả hay không? Chị em có nên tự điều trị viêm âm đạo hay không? các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Những Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Viêm Âm Đạo Mà Bạn Nên Đọc Qua

 Địa chỉ khám Viêm âm đạo chính xác, uy tín, chất lượng

Nữ giới có nên tự điều trị bệnh viêm âm đạo tại nhà hay không?

  Thời gian gần đây các trang báo mạng bắt đầu rộ lên các phong trào điều trị bệnh phụ khoa bằng lá trầu bà, tỏi, cây trinh nữ hoàng cung,..... được chia sẽ rất nhiều trên mạng xã hội tuy nhiên trên thực tế các phương pháp này không có tác dụng điều trị bệnh viêm âm đạo cũng như nữ giới tự ý sử dụng các phương pháp này để điều trị bệnh viêm âm đạo chỉ có thể khiến cho bệnh chuyển biến nặng hơn chứ không thể điều trị khỏi bệnh. Theo các thông kê từ đầu năm 2017 đến này thì có đến hơn 10.000 chị em đến các bệnh viện, phòng khám trên cả nước khám và điều trị các biến chứng của bệnh viêm âm đạo do tự y điều trị bệnh tại nhà.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Nhiều chị em thường thắc mắc có nên tự điều trị viêm âm đạo? điều trị viêm âm đạo tại nhà có nên hay không? Câu trả lời của chúng tôi là không, bởi từ những thông tin trên các bác sĩ chuyên khao của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin khẳng định lại một lần nữa là chị em phụ nữ hoàn toàn không nên điều trị bệnh viêm âm đạo tại nhà bởi điều này chỉ làm cho âm đạo bạn bị tổn thương hơn chứ không giúp điều trị bệnh.

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

  Dưới đây là một trong những cách tự điều trị viêm âm đạo chị em nên tránh xa như sau:

Trị viêm âm đạo bằng cách đặt tỏi vào âm đạo

● Nhiều trạng mạng xã hội hướng dẫn chị em thực hiện điều trị viêm âm đạo bằng cách sử dụng một sợi chỉ cột ngăn tép tỏi rồi đặt vào sêu bên trong âm đạo trước khi đi ngủ. đến sáng bạn có thể lấy tỏi ra ngoài và thực hiện điều đặng từ 5 đến 7 ngày.

● Nhiều trang wed và nhiều người quảng cáo đây là phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả không tái phát trở lại. tuy nhiên sự thật đằng sau cách điều trị này có thể khiến cho bạn ngạc nhiên. Theo chuyên gia sản khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tỏi có vị cay, nóng, có tác dụng trong tiêu hóa, hô hấp, giải độc, trừ đờm, lợi tiểu, tẩy giun ... Tỏi có nhiều tác dụng trị liệu những căn bệnh về đường tiêu hóa hiệu quả.

● Tuy nhiên bệnh viêm âm đạo thường do vi khuẩn, tạp khuẩn, nấm men,,.. gây ra còn tỏi chỉ có thể kháng viêm và kháng khuẩn bình thường chứ không hề có tác dụng điều trị bệnh viêm âm đạo. vì vậy sử dụng phương pháp điều trị này sẽ làm mất cân bằng môi trường âm đạo và làm cho bệnh nặng hơn

Những Cách Tự Điều Trị Viêm Âm Đạo Chị Em Nên Tránh Xa

Nữ giới không nên tự điều trị bệnh viêm âm đạo tại nhà 

Trị viêm âm đạo bằng lá trầu không

● Lá trầu không là một trong những phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo được nhiều chị em truyền tai nhau vưới tác đụng thần kỳ điều trị khỏi hoàn toàn bệnh viêm âm đạo một cách nhanh chóng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

● Để thực hiện điều trị bằng cách này chị em sẽ sử dụng lá trầu không rửa sạch rồi vò nát mang đung xoi với nước sạch thêm một ít muối rồi sử dụng loại nước này để rửa hoặc ngăm vùng kín khoảng 1 giờ sẽ điều trị khỏi bệnh viêm âm đạo.

● Lá trầu không có lá có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm, giúp giảm viêm và lành vết thương tốt, nhưng để chữa viêm âm đạo thì hoàn toàn không thể sử dụng cách trên được bởi âm đọa quá ẩm ướt sẽ khiến cho bệnh nặng hơn chứ không thể điều trị bệnh được. Vì vậy, sử dụng phương pháp này và tin rằng chữa bệnh viêm âm đạo là điều sai.

Ngoài ra những cách tự điều trị viêm âm đạo chị em nên tránh xa khác như sử dụng sữa chua, cây trinh nữ hoàn cung, nước vo gạo,... đều không có tác dụng trong việc điều trị bệnh viêm âm đạo.

Điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những biện pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả nhất hiện nay. Theo các bác sĩ ở đây, muốn hỗ trợ điều trị viêm âm đạo một cách có hiệu quả thì khi có dấu hiệu viêm âm đạo ,phụ nữ nên được kiểm tra, kiểm tra, các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh ... Kết quả là bác sĩ sẽ điều trị phác đồ phù hợp với sức khỏe của bệnh nhân. Các cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả như: 

Điều trị bằng thuốc: Viêm âm đạo thường được điều trị bằng kháng sinh. Tùy theo nguyên nhân của bệnh, bác sĩ sẽ cho thuốc kháng sinh thích hợp. Tuy nhiên khi điều trị bệnh bằng phương pháp này thì bệnh nhân không được tự y sử dụng thuốc để chữa bệnh bởi hành động này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp điều trị kết hợp thuốc Đông - Tây: Đây là cách điều trị hiệu quả tới 98%, không gây hại đến môi trường ph bên trong âm đạo, không có phản ứng phụ, nhưng thời gian điều trị dài hơn và chi phí cao.

Điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy gen: Hiện nay, kỹ thuật oxy sáng tạo (O3) là một phương pháp hiện đại hỗ trợ viêm âm đạo hiện đại, mà nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả của chúng, ngăn ngừa khả năng tái phát. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được tiếp cận, điều trị thành công hàng nghìn trường hợp, hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín của bạn

Những ưu điểm của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Các phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo tiên tiến.

 Một đội ngũ bác sĩ có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi đào tạo ở nước ngoài.

 Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế và môi trường chuyên nghiệp phục vụ bệnh nhân.

 Với mô hình "1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá" để giúp hỗ trợ nhu cầu của phụ nữ.

 Chi phí phải được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với các quy định hiện hành của Sở Y tế.

 Hệ thống tư vấn phụ khoa online hoạt động 24/24

 Bạn đọc cần biết thêm về Những Cách Tự Điều Trị Viêm Âm Đạo Chị Em Nên Tránh Xa ngoài ra bạn có thể liên lạc với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Cách Tự Điều Trị Viêm Âm Đạo Chị Em Nên Tránh Xa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x