Những Cách Phá Thai Dân Gian Nên Tránh Xa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (6 bình chọn)
Những Cách Phá Thai Dân Gian Nên Tránh Xa
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đình chỉ thai luôn là một việc làm nhạy cảm và có ảnh hưởng rất lớn đến tình thần, sức khỏe thậm chí là tình mạng của thai phụ. Nhiều chị em sợ ánh nhìn “soi mói” của người khác, sợ bị phát hiện nên đã tự ý phá thai bằng phương pháp dân gian mà không thể lường trước được những hiểm họa có thể gặp phải.

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Những phương pháp phá thai dân gian nên tránh xa

       Dù y học ngày càng tiến bộ, các phương pháp pháp thai thì có rất nhiều, tại các địa chỉ phá thai an toàn vẫn đang áp dụng những công nghệ giúp đình chỉ thai kì không đau đớn, ít biến chứng, chi phí thấp vậy nhưng vẫn còn nhiều người lại lựa chọn đình chỉ thai bằng các phương pháp dân gian. Dưới đây là những cách đình chỉ thai có thể gây nguy hiểm mà thai phụ không nên áp dụng

➢ Phương pháp chọc thai gây sẩy thai cách phá dân gian vô cùng nguy hiểm

       Đây là cách dùng các vật sắc nhọn để đưa vào tử cung nhằm mục đích chọc và gây sẩy thai. Đây là phương pháp đình chỉ thai cực kì nguy hiểm bởi việc chọc trực tiếp những vật sắc nhọn không được khử trùng vào trong tử cung sẽ gây thủng tư cung, gây viêm nhiễm và chảy nhiều máu. Nếu thai phụ không kịp thời điều trị thì chức năng sinh sản bị đe dọa, chị em có nguy cơ bị vô sinh, nguy hiểm hơn, hiện tượng mất máu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tình mạng thai phụ.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Phá thai bằng các loại rau

       Sử dụng các loại rau có tác dụng sẩy thai là phương pháp Phá thai bằng phương pháp dân gian được nhiều chị em áp dụng. Một số loại rau được dùng nhiều như: rau sam, rau ngót, lá ngải cứu, mướp đắng, rau răm…theo các chuyên gia trong những loại rau có chứa các thành phần ức chế sự sinh sản gây sẩy thai. Tuy nhiên phương pháp đình chỉ thai này không thực sự hiệu quả, có thể gây sót thai, sót nhau, thai dị tật…Nếu như không có biện pháp khoa học để lấy hết phôi thai ra ngoài thì sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Sử dụng các loại rau để phá thai là những cách phá thai dân gian được áp dụng rất phổ biến (ảnh minh họa)

➢ Phá thai bằng thuốc nam, thuốc bắc

       Dùng các loại thuốc nam, thuốc bắc với số lượng lớn để đình chỉ thai kì có thể tác động xấu đến sức khỏe của chị em, nhiều trường hợp sau khi uống thuốc bào bị đau bụng, xuất huyết, không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

  Tóm tắt những biến chứng có thể gặp phải của phương pháp phá thai dân gian:

➛ Xuất huyết

➛ Thủng tử cung

➛ Rách cổ tử cung

➛ Sót nhau, sót thai

➛ Nhiễm trùng gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

➛ Vô sinh

➛ Nguy cơ tử cung do mất máu, biến chứng nhiễm trùng.

Những Cách Phá Thai Dân Gian Nên Tránh Xa

Sử dung các cách phá thai dân gian là cách đình chỉ thai không an toàn khiến các bạn mất đi khả năng sinh sản sau này (ảnh minh họa)

   Trên đây là một số phương pháp đình chỉ thai dân gian mà chị em nên tránh xa, trước những hiểm họa tìm tàn khi phái thai bằng phương pháp dân gian gây ra, hi vọng chị em sẽ khôn khéo hơn khi có nhu cầu đình chỉ thai. Tốt nhất các bạn nên đến gặp các chuyên gia phụ khoa để được tư vấn phá thai và hướng dẫn cách phá thai an toàn nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phá thai kín đáo-an toàn cho chị em

       Hiểu được tâm lý ngại ngùng, lo sợ của chị em, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với sự cấp phép của Bộ Y tế nhằm cung cấp các dịch vụ phá thai an toàn cho thai phụ nhưng vẫn đảm bảo được quyền riêng tư.

Tùy thuộc tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng phôi thai mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp đình chỉ thai phù hợp với chị em. Khi tiến hành phá thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, thai phụ không cần lo ngại về hiệu quả cũng như sự an toàn bởi:

Các bác sĩ thực hiện phá thai đều là những chuyên gia phụ sản có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kiến thức cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

Trang thiết bị y tế phục vụ quá trình đình chỉ thai rất hiện đại, được khử vô trùng đảm bảo an toàn cho thai phụ

Phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng mát, tiện nghi đem đến sự thoải mái cho chị em.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tận tâm, hết lòng với người bệnh giúp chị em giảm bớt áp lực lo lắng khi tiến hành đình chỉ thai.

Chi phí đình chỉ thai tại phòng khám được niêm yết và công khai nên chị em không cần quá lo nghĩ về vấn đề giá cả.

Thông tin khách hàng, hồ sợ bệnh án đều được bảo mật, phòng khám cấm chụp ảnh quay phim nhằm đảm bảo sự riêng tư cho chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn cho các bạn gái

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 8h tối, không nghỉ lễ, tết giúp phục vụ tối đa nhu cầu của mọi người, là giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn.

Hệ thống tư vấn đình chỉ thai và đặt hẹn làm việc 24/24 giúp giải đáp các khúc mắc của các bạn. Nội dung trao đổi, thông tin cá nhân của mọi người đều được giữ kín. Mã khám bệnh được gửi online nên chị em chủ động hơn về mặt thời gian, không tốn công xếp hàng, chờ đợi.

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về phương pháp  đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM . Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Tư vấn ngayGọi ngay

Xem thêm: chi phí phá thai 1 tháng tuổi

       Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về Những hiểm họa tìm tàn khi phái thai bằng phương pháp dân gian. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2:  Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Những Cách Phá Thai Dân Gian Nên Tránh Xa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x