Những Cách Điều Trị Bệnh Lậu Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Những Cách Điều Trị Bệnh Lậu Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Cao
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Mắc phải bệnh lậu là điều không ai mong muốn cả, hơn nữa hầu hết bệnh nhân khi mắc bệnh lậu nói riêng và các bệnh xã hội nói chung đề có tâm lý ngại ngùng, xấu hổ, nên không muốn trực tiếp đến các cơ sở y tế để điều trị. Chính vì lẽ đó, nhiều bệnh nhân đã tìm đến với cách điều trị bệnh lậu tại nhà. Cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

 Chi phí xét nghiệm và chữa bệnh lậu

► Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu

Hiểu sâu hơn về bệnh lậu

      Lậu là căn bệnh xã hội do song cầu khẩn lậu gây ra, lây lan chủ yếu qua đường tình dục, qua niêm mạc vết thương hở, lây từ mẹ sang con trong khi sinh. Bệnh nhân mắc bệnh lậu khi không được điều trị kịp thời không những gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà khả năng sinh sản cũng bị ảnh hưởng không ít. Đặc biệt:

➢ Ở nam giới: lậu có thể gây nên những viêm nhiễm tinh hoàn, mào tinh hoàn.

➢ Ở nữ giới: bệnh nhân mắc bệnh lậu ở nữ giới có thể dẫn đến viêm vùng chậu, áp xe cho các cơ quan bên trong, phá hủy vòi trứng, thậm chí còn dẫn đến vô sinh. Ở ở nhữn phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu còn nguy hiểm hơn khi có thể lây lan cho trẻ trong quá trình sinh sản, gây mù lòa cho trẻ, nhiễm trùng khớp, nhiễm trung máu.

➢ Bên cạnh đó, khi mắc bệnh lậu thì thường đồng nghĩa với khả năng mắc các bệnh xã hội khác sẽ càng tăng cao, mà nguy hiểm nhất vẫn là HIV.

Để nhận biết bệnh lậu, người ta thường dựa vào các triệu chứng như: tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra mủ, bệnh nhân đau vùng xương mu, đau khi quan hệ tình dục, niệu đạo thường có mủ màu trắng vào sáng sớm.

[Bạn đang có các dấu hiệu bệnh lậu. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Những cách điều trị bệnh lậu tại nhà hiệu quả

    Khi phát hiện mắc bệnh lậu thì bên cạnh việc điều trị theo các phác đồ của bác sĩ thì bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị bằng những cách điều trị bệnh lậu tại nhà, tùy vào cơ địa và tình trạng của mỗi bệnh nhân mà lựa chọn cách điều trị hiệu quả nhất. Một số thảo dược có thể điều trị bệnh lậu tại nhà hiệu quả có thể kể đến như:

 Tỏi tươi: Tỏi tươi có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại các loại vi khuẩn, virus có hại. Do đó, để hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, bệnh nhân có thể ăn thêm tỏi sống hoặc ăn các món ăn có tỏi, dùng nước tỏi tươi để bôi lên vùng viêm nhiễm.

 Nước ép măng cụt: Măng cụt là loại trái cây, tuy nhiên bên cạnh đó nó còn được xem là loại thảo dược có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại nhà rất tốt.

 Mật ong: Mật ong được biết đến với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại nhà rất hiệu quả. Việc sử dụng kết hợp giữa mật ong và thuốc kháng sinh sẽ cho hiệu quả chống lại vi khuẩn bệnh lậu rất tốt dù trong giai đoạn cấp tính hoặc mãn tính.

 Nha đam: Người bệnh có thể dùng dịch cây nha đam bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương, viêm loét, để làm dịu bớt sự ngứa ngáy, khó chịu cũng như phát huy công  dụng kháng khuẩn.

    Tuy được cho là phương pháp an toàn, không gây hại đến sức khỏe người bệnh, tuy nhiên về mặt y học thì đây không phải là giải pháp hữu hiệu nhất cũng như không thể mang lại hiệu quả như người bệnh mong muốn, chưa kể nhiều bệnh nhân còn lạm dụng hoặc sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc trong điều trị, việc này có thể gây nên những hậu quả khôn lường.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách điều trị bệnh lậu tại nhà có hiệu quả không?

     Không ít bệnh nhân có mong muốn điều trị bệnh lậu tại nhà vì nhiều lý do ngại ngùng hoặc không muốn đến các cơ sở y tế, tuy nhiên vẫn luôn băn khoăn rằng không biết các biện pháp điều trị bệnh lậu tại nhà có thật sự hiệu quả hay không.

Trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi biết được rằng: bệnh lậu không phải là căn bệnh thông thường, nên những biện pháp điều trị lậu tại nhà chỉ có thể giải quyết được phần nào, hay có chăng chỉ làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, đau rát. Bệnh cần phải được điều trị theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa và phải tuân theo đúng quy trình điều trị.

Do đó, để đạt hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân vẫn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, để được thăm khám,  xét nghiệm lậu và xác định phương hướng điều trị hiệu quả nhất. Và đặc biệt nên tránh tình trạng chưa qua thăm khám hoặc chỉ nghi ngờ mình mắc bệnh lậu đã tiến hành điều trị, bởi về lâu về dài bệnh nhân còn phải đối mặt với các vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe như: bệnh tình diễn biến nghiêm trọng hơn, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh, lãng phí thời gian và chi phí cho việc điều trị mà không mang lại kết quả hay thậm chí là biến chứng nặng hơn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay?

    Các chuyên gia cho biết, bệnh lậu không quá khó để điều trị nhưng khó là làm sao để có thể điều trị dứt điểm. Để điều trị căn bệnh này hiện nay đã có không ít phương pháp được đưa vào điều trị hiệu quả căn bệnh này như sau:

 Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: thuốc được sử dụng chủ yếu để điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lậu gồm các loại thuốc kháng sinh, thuốc hỗ trợ sau tiểu phẫu nhằm tăng cường sức đề kháng. Thuốc được sử dụng gồm thuốc tiêm hoặc thuốc uống, bệnh nhân cần sử dụng theo đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ.

Tuy vậy, việc sử dụng thuốc điều trị chỉ phù hợp cho những trường hợp mắc bệnh nhẹ, chỉ có thể chấm dứt nhiễm khuẩn chứ không thể phục hồi tổn thương do bệnh gây ra.

Những Cách Điều Trị Bệnh Lậu Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Cao

 Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA: đây là phương pháp được đánh giá cao trong tiến trình điều trị bệnh lậu hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát.

Phương pháp DHA sử dụng nhiệt điện trường để loại bỏ hết những nguyên thể DHA của song cầu khuẩn lậu, ngăn chặn sự phục hồi và phát triển của vi khuẩn. Mặt khác còn có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Với khả năng giải quyết được những hạn chế từ các phương pháp khác, chúng tôi tin rằng đây chính là điều mà bệnh nhân mắc bệnh lậu đang cần.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Hiện nay, không có phác đồ hay cách chữa bệnh lậu tại nhà nào được xem là đem lại hiệu quả cao cho người bệnh, nên tốt nhất, bệnh nhân cần phải được thăm khám và tìm ra nguyên nhân với từng trường hợp cụ thể, xác định tình trạng bệnh hay có nhiễm cùng lúc với các nhiễm khuẩn khác hay không, từ đó mới có thể đưa  ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho mỗi bệnh nhân.

    Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM -  địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín hàng đầu tại TPHCM bạn sẽ được giải quyết tất cả những vấn đề đó, đem đến cho bệnh nhân một kết quả điều trị tốt nhất:

 Phương pháp hiệu quả: Hiện nay, phòng khám đã đưa kỹ thuật DHA vào điều trị bệnh lậu với những ưu điểm vượt trội: phục hồi các tế bào bị tổn thương trước đó, xác định vị trí của các tế bào có song cầu khuẩn, làm teo và loại bỏ một cách hiệu quả.

 Phòng khám là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm và quan tâm đến bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

 Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cũng như máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính chính xác và sự hỗ trợ đắc lực trong việc xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị.

 Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học, từ tất cả các khâu. Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ, đem đến bệnh nhân sự thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

 Chi phí chữa bệnh lậu được áp dụng theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai, minh bạch, bệnh nhân được tư vấn kĩ càng về chi phí trước khi tiến hành điều trị.

 Mô hình làm việc "một bác sĩ - một bệnh nhân" giúp việc theo dõi và điều trị được chuyên sâu hơn.

         Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng:  02873071888 hoặc thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn kĩ càng hơn. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Cách Điều Trị Bệnh Lậu Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Cao

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x