Những Loại Bệnh Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Những Loại Bệnh Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trong số những ca bệnh mắc bệnh xã hội thì đối tượng nam giới chuyến phần lớn , nguy nhân là do việc quan hệ tình dục không an toàn gây nên các những loại bệnh ở bộ phận sinh dục nam, vậy đâu là những bệnh lý thường gặp trên bộ phận sinh dục của nam?

Tham khảo thêm:

► Bệnh mụn rộp sinh dục có gây nguy hiểm không

 Bệnh mụn rộp sinh dục có chữa được không

 Những bệnh về bộ phận sinh dục nam

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, với lối sống ngày càng thoải mái, cởi mở, vấn đề quan hệ tình dục ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu và không có gì phải ngại ngùng. Tuy nhiên nhiều nam giới do không có kiến thức về phòng tránh bệnh tật nên bị lây nhiễm mắc các loại bệnh ở bộ phận sinh dục nam như:                                                                           

      1. Bệnh nấm vùng kín

      Căn bệnh này phát triển ở những nơi ẩm ướt của con người như miệng, âm đạo, bao quy đầu chưa cắt ở nam, căn bệnh này chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận vùng kín không sạch sẽ, mặc quần ẩm ướt. Khi nam giới xuất hiện nấm Candida thì có các biểu hiện như ngứa rát vùng kín, sưng đỏ vùng quy đầu và cả dương vật, đi tiểu có cảm giác đau buốt, trên da thường xuất hiện các đốm trắng hoặc sần sùi gây khó chịu cho người bệnh. 

Tư vấn ngayGọi ngay

       2. Viêm niệu đạo

       Niệu đạo là một bộ phận của đường tiểu (đường tiết niệu), một ống dài nối từ bàng quang (bọng đái) ra lỗ sáo (lỗ đái) đi ra ngoài. Niệu đạo có chức năng dẫn nước tiểu từ bàng quang đi ra ngoài và đồng thời cũng đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài khi có hiện tượng xuất tinh.

Hình ảnh về niệu đạo của nam giới (ảnh minh họa)

Căn bệnh này do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó nguyên nhân do vi khuẩn chiếm một tỉ lệ đang kể như:  E.coli, tụ cầu da (S. epidermidis), tụ cầu hoại sinh (S. saprophyticus). Hai bệnh trên gồm bệnh lậu và viêm bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm niệu đạo.

Bị bệnh nhân bị viêm niệu đạo thường có cảm giác đau rát khi đi tiểu, bệnh có thể ảnh hưởng đến bài xuất nước tiểu, tinh dịch và có thể để lại những biến chứng bất lợi cho người bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

       3. Chứng viêm nang lông

       Ở nam giới, nếu như dương vật không được vệ sinh sạch sẽ hoặc dị ứng với sữa tắm, chất bôi trơn, bao cao su khiến cho vùng kín bị ẩm ướt đặc biệt là vùng lông ở dương vật gây nên chứng bệnh viêm nang lông.

Bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này thường thấy xuất hiện các mụn mủ, mụn nước, sẩn ngứa…tuy theo mức độ phát triển của bệnh mà bệnh nhân sẽ được các bác sĩ điều trị phù hợp.

       4.Bệnh viêm bao quy đầu

       Đây là một căn bệnh phổ biến ở nam giới, có người bị hẹp bao quy đầu hoặc có người bao quy đầu bị dài khiến cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp nhiều khó khăn, lúc này các chất bẩn, nước tiểu tích tụ lại ở vùng quy đầu giúp cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi và phát triển gây nên bệnh viêm bao quy đầu.

Người bệnh khi mắc phải căn bệnh này vùng bao quy đầu sẽ bị sưng đỏ, ngứa ngáy khó chịu, bên trong bao quy đầu thường bị lở loét, kèm theo dịch mũ kèm mùi hôi khó chịu. Khi bệnh nhân bị viêm nếu quan hệ có thể hình thành viêm ở phụ nữ.

       5. Bệnh mụn rộp sinh dục

       Đây là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường sinh dục do virus HSV gây ra, khi bị lây nhiễm bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các cục mụn ở bộ phận sinh dục, tay, mắt, mũi…gây nên cảm giác đau rát, kho chịu cho người bệnh.

Bệnh nhân khi bị mắc phải căn bệnh này sẽ khiến bản thân tự ti, không có ham muốn quan hệ tình dục, virus dễ cảm nhiễm vào trong gây nên các căn bệnh viêm nhiễm nam phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm tinh hoàn, viêm cổ tử cung….nặng hơn bệnh có theer gây ra căn bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng. Nhiều người khi mắc bệnh phải chịu cảnh vô sinh hiếm muộn.

Căn bệnh này rất khó điều trị và có thể nói là không thể chữa khỏi hoàn toàn vì bệnh hết rồi lại tái nhiễm, bệnh nhân nên điều trị sớm và phải tìm đúng phương pháp thì mới có hiệu quả phục hồi tốt được.

Tư vấn ngayGọi ngay

      6. Viêm tuyến tiền liệt

       Tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng của hệ sinh dục của nam giới có chức năng sản xuất ra chất nhờn và một số thành phần của tinh dịch, giúp cho tinh trùng "bơi" trong quá trình xuất tinh. Vì thế nếu tuyến tiền liệt có vấn đề sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Bệnh nhân bị mắc căn bệnh này do nhiều nguyên nhân khác nhau như: do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ khiến cho vi khuẩn từ niệu đạo cảm nhiễm vào tuyến tiền liệt, do quan hệ tình dục không an toàn, do di truyền hoặc bẩm sinh…

Bệnh nhân khi bị mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt có biểu hiện đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu ít, tiểu giắt, lúc tiểu có cảm giác đau buốt…

Căn bệnh này nếu như không điều trị kịp thời có thể gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, liệt dương thậm chí có thể khiến người bệnh bị vô sinh.

>>> Đây chỉ là một vài căn bệnh trong số những bệnh về bộ phận sinh dục nam, bệnh nhân khi cảm thấy bản thân đang có những dấu hiệu nào không ổn ở dương vật thì nên tiến hành đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám bao quy đầu và các xét nghiệm chuyên khoa để có phương pháp điều trị sớm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị các bệnh về bộ phận sinh dục nam

       Những loại bệnh ở bộ phận sinh dục nam thường khiến bệnh nhân rất ngại ngùng và không dám nói với ai cũng không dam đi điều trị khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn. Điều này thật sự là sai lầm nếu như các bệnh nhân có ý định giấu bệnh, hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa và cũng là địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả, phòng khám luôn nhận được đánh giá tốt của giới chuyên môn cũng như của các bệnh nhân từng điều trị tại đây.

 Với những tiến bộ trong y học cũng như những cải tiến trong phương pháp điều trị, phòng khám luôn chú trọng cập nhật những cách điều trị tốt nhất để giúp bệnh nhân lấy lại sức khỏe cũng như sự tư tin trong cuộc sống.

[Bạn đang có các dấu hiệu các bệnh ở bộ phận sinh dục. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

                                                                                    Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại khu vực HCM (ảnh minh họa)

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu hay các phương pháp chữa trị các bệnh trên bộ phận sinh dục, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Loại Bệnh Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x