⚕️Nhục Thung Dung Và Thiên Môn Trong Sức Khẻo Nam Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Nhục Thung Dung Và Thiên Môn Trong Sức Khẻo Nam Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Từ xa xưa, cha ông ta đã cho lưu truyền những bài thuốc Đông Y  có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe cả nam và nữ giới. Nổi lên như một bài thuốc quý Công dụng của Nhục thung dung và thiên môn trong sức khỏe nam nữ đã được rất nhiều người công nhận và tin dùng. Để hiểu hơn về những loại thuốc này, hãy tham khảo những chia sẽ của chuyên gia trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

 Tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại Nam khoa Nguyễn Văn Cừ

 Phòng khám nam khoa ngoài giờ nào tốt nhất

Nhục thung dung và thiên môn là gì?

      Có lẽ nhiều người còn cảm thấy khá lạ lẫm với những cái tên nhục thung dung và thiên môn. Đây là những loại cây được các thầy thuốc sử dụng nhiều để bồi bổ sức khỏe cho con người bởi những tác dụng quý giá mà thuốc đưa lại.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Nhục thung dung

      Nhục thung dung còn được ví như “nhân sâm sa mạc” là bởi loại cây này chỉ được tìm thấy ở vùng sa mạc khắc nghiệt nhưng dược học của loài cây này thì rất quý giá nhu nhân sâm. Nhục thung dung còn có rất  nhiều tên gọi khác nhau như: nhục tùng dung, thung dung, địa tinh (nghĩa là tinh chất của đất), kim duẩn (cây măng vàng), đại vân, hắc tư lệnh (vì có tác dụng bổ thận mạnh)…

Hình ảnh cây và củ nhục thung dung (ảnh minh họa)

Các thầy thuốc thường sử dụng cụ của cây nhục thung dung làm thuốc, củ càng to, mềm, nhiều dầu, vảy mụn đen là đạt chất lượng tốt.

Theo Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm, người ta thường sử dụng Nhục thung dung tráng dương bổ thận tăng cường thể lực cho nam giới và có tên trong sách “Thần Nông bản thảo” - bộ sách thuốc cổ nhất của Đông y.

       Thiên môn

      Ngoài tên gọi thiên môn, loài cây này còn có nhiều tên gọi khác như : Điên hách, Địa môn đông, Duyên môn đông, Kim hoa, Thương cức… Thiên môn thuộc loại cây dây leo, thân mang nhiều cành với 3 cạnh dài nhọn, lá cây rất nhỏ có hình dáng như vảy, quả chín mọng và có màu đỏ. Cây thiên môn có nhiều rễ củ hình thoi, tròn dài, hai đầu nhỏ và người dân thường đào rễ củ này để sử dụng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nhục Thung Dung Và Thiên Môn Trong Sức Khẻo Nam Nữ

Hình ảnh minh họa cây thiên môn (ảnh minh họa)

Thiên môn có vị ngọt đắng, tính đại hàn vào hai kinh phế và thận. Có tác dụng dưỡng âm, nhuận táo, thanh nhiệt hóa đờm. Loại cây này còn được gọi là “Cây trăm chồng” bởi tác dụng tuyệt với đối với nữ giới.

Tác dụng của nhục thung dung và thiên môn trong sức khỏe nam nữ

      Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám nam khoa hàng đầu TPHCM cho biết, Công dụng của Nhục thung dung và thiên môn trong sức khỏe nam nữ đã được nhiều người công nhận, các bác sĩ chia sẽ một số lợi ích của những loại cây này như sau:

       Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

      Theo Đông y, thận được xem là cái rễ của âm dương thủy hỏa, nếu thận khỏe mạnh thì mọi thể hiện đều yên và bệnh tật không có nữa, nếu thận hư khiến âm dương mất điều hòa, thủy hỏa thiên lệch,thì trăm bệnh sinh ra ngay…Các bài thuốc Đông y 2 loại cây này thường được dùng kết hợp cùng các vị thuốc khác để chữa bệnh cho con người, trong đó có bài thuốc có tác dụng tốt cho sức khỏe nam nữ như:

        Bài thuốc Lục vị  hoàn 

● Chữa bệnh vô sinh nam thì nó bổ thận, bồi dưỡng ngũ tạng,sinh tinh, làm cho tinh khí mạnh mẽ, rất dễ thụ thai

Lục vị hoàng bao gồm nhục thung dung rất tốt cho sức khỏe nam nữ (ảnh minh họa)

● Với nữ giới: Thuốc có tác dụng chữa bệnh kinh huyết như : huyết khô, huyết bế…Thuốc còn có tác dụng điều hòa khí huyết kinh nguyệt, dưỡng trứng và nuôi dưỡng dạ con (tử cung ) giúp chữa bệnh vô sinh nữ. Phụ nữ có thai uống thuốc giúp giữ vững bào thai. Sau khi sinh mà dùng thuốc sẽ giúp bồi dưỡng thêm tinh huyết.

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về phương pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam nữ và chi phí hỗ trợ điều trị. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Tư vấn ngayGọi ngay

        Bài thuốc Quy tỳ thang:

● Do nhục thung dung tráng dương bổ thận nên khi dùng trong bài thuốc này sẽ giúp cho bài thuốc Quy tỳ thang có tác dụng tốt với những người đàn ông bị hư thận, thể lực suy giảm, sắc mặt kém, thiếu máu, tinh thần bất an, đánh trống ngực dồn dập, dương nuy, xuất tinh sớm...

● Trường hợp phụ nữ kinh kéo dài hoặc sanh nhiều cơ thể suy nhược hoặc sau khi mắc bệnh lâu, thời kỳ hồi phục ăn ngủ không ngon, cơ thể hư nhược đều có thể dùng bài này để chữa có kết quả tốt.

      Trên đây là một số Công dụng của Nhục thung dung và thiên môn trong sức khỏe nam nữ.  Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc thì mọi người nên tham khảo ý kiến của chuyên gia. Tùy theo tình trạng của từng người mà liệu lượng sẽ có sự thay đổi. Liều lượng và thời gian uống cần tuân thủ theo quy định của chuyên gian.

      Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc trên, tình trạng suy yếu sinh lý nam nữ hoặc bạn đang gặp phải vấn đề về sưc khỏe sinh sản thì tốt nhất nên đến gặp các chuyên gia để kiểm tra bởi đó có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Việc tự ý dùng thuốc, tự ý điều trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này.

Tư vấn ngayGọi ngay

      Mọi thông tin chi tiết, mọi người có thể liên lạc với các bác sĩ tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhất. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

  Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Công dụng của Nhục thung dung và thiên môn trong sức khỏe nam nữ có thể gọi về cho Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài viết: ⚕️Nhục Thung Dung Và Thiên Môn Trong Sức Khẻo Nam Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x