⚕️ Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật Về Đêm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật Về Đêm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Tình trạng ngứa dương vật về đêm không chỉ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh mà còn khiến cho quá trình sinh hoạt đời sống bị ảnh hưởng như mất ngủ, giảm ham muốn tình dục,... Dương vật bị ngứa trong một thời gian dài là dấu hiệu cảnh báo cho những căn bệnh nam khoa nguy hiểm. Nếu như không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới. Vậy ngứa dương vật là dấu hiệu bệnh gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về tình trạng này.

Nguyên nhân khiến cho dương vật bị ngứa về đêm

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa dương vật về đêm ở nam giới. Việc xác định được nguyên nhân chính gây ra tình trạng này sẽ giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, cải thiện được tình trạng sức khỏe bản thân, tránh các biến chứng nguy hiểm khác xảy ra.

Hiện nay, có 2 nhóm nguyên nhân chính gây ra ngứa dương vật ở nam giới đó là các bệnh lây truyền qua đường tình dục và các bệnh lý không liên quan đến tình dục. 

ngứa dương vật về đêm

Ngứa dương vật là bệnh gì

    Nguyên nhân ngứa dương vật do các bệnh lây truyền tình dục

          Bệnh nấm Candida

Nấm Candida là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa duong vật về đêm. Loại nấm này thường xuất hiện và gây bệnh ở nữ giới. Tuy nhiên, khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn với đối tác bị nhiễm nấm Candida thì việc dương vật bị ngứa là điều hiển nhiên. Khi mắc phải nấm Candida, nam giới sẽ có một số triệu chứng như tiết dịch dày màu trắng, ngứa, dịch có mùi,..

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

          Bệnh mụn cóc sinh dục

Đây là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ngứa dương vật ở nam giới. Khi mắc phải căn bệnh này, nam giới sẽ có các triệu chứng như xuất hiện u cục, khối u nhỏ gây viêm chảy máu, ngứa dữ dội ở vùng kín,...

          Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn. nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng cũng như tính mạng người bệnh bị đe dọa. Khi mắc phải sùi mào gà, người bệnh thường có một số triệu chứng điển hình như xuất hiện các nốt sùi thô cứng, có màu trắng hoặc hồng giống như bông súp lơ hoặc màu gà, có chứa mủ và rất dễ bị vỡ. Khi vỡ sẽ lây lan sang các vùng khác và kèm theo mùi hôi khó chịu.

ngứa duơng vật là dấu hiệu bệnh gì

Nguyên nhân ngứa dương vật do bệnh lây truyền qua đường tình dục

          Bệnh giang mai

Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh thường không gây ra các triệu chứng điển hình cụ thể khiến cho người bệnh rất khó để phát hiện ra. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp xảy ra triệu chứng như mệt mỏi, phát ban, sốt, giảm cân, rụng tóc, xuất hiện các vết lở loét nhỏ ở miệng, hậu môn và bộ phận sinh dục.

          Bệnh lậu

Một trong những nguyên nhân gây ngứa dương vật qua đường tình dục không an toàn thì không thể không nhắc đến bệnh lậu. Khi mắc phải bệnh này, người bệnh sẽ có một số triệu chứng điển hình như ngứa dương vật, đau rát khi quan hệ tình dục, tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, viêm họng, xuất hiện dịch/mủ trắng, xanh, vàng ở dương vật,...

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

   Nguyên nhân ngứa vùng kín do bệnh không lây truyền qua đường tình dục

          Bệnh ghẻ, chấy, rận mu

Hầu hết đây đều là bệnh do các loại ký sinh trùng ngoài da gây nên khi bọ ve, rận,... chui vào da sinh sôi phát triển và gây ra tình trạng ngứa ngáy ở vùng kín nam giới. Khi bị những loại ký sinh trùng này gây bệnh sẽ có triệu chứng các nốt sần nhỏ nhô lên, sưng tấy, ngứa dữ dội khiến cho người bệnh chỉ muốn gãi cho thoải cơn ngứa. Khi mắc phải loại ký sinh trùng thường sẽ tốn nhiều thời gian trong quá trình điều trị.

Nguyên nhân ngứa dương vật về đêm

Nguyên nhân ngứa dương vật do bệnh không lây truyền qua đường tình dục

          Lông mọc ngược

Tình trạng lông mọc ngược ở vùng kín nam giới cũng là một trong những yếu tố góp phần làm cho dương vật bị ngứa. Thông thường, lông mọc ngược chỉ xuất hiện khi nam giới cạo, tẩy lông ở vùng này.

          Bị dị ứng với các loại hóa chất

Nam giới sử dụng các loại xà phòng, dung dịch vệ sinh hoặc bao cao su có chứa các thành phần không lành tính gây kích ứng da khiến cho tình trạng ngứa ở vùng này xuất hiện. Để khắc phục tình trạng ngứa do bị dị ứng với hóa chất, nam giới nên thay đổi sản phẩm mới an toàn, lành tính hơn để cải thiện tình trạng bệnh của mình.

          Bệnh vảy nến

Vảy nến là bệnh lý mãn tính có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là 20 - 30 hoặc 40 - 50 tuổi ở cả nam lẫn nữ.Khi mắc phải bệnh vảy nến, người bệnh sẽ có một số biểu hiện da khô, nứt nẻ, chảy máu, ngứa, đau nhức,...

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

          Bệnh chàm

Đây là căn bệnh da liễu thường gặp ở da gây ngứa, viêm và khô da. Khi mắc phải chàm ở dương vật sẽ có biểu hiện dưới dạng da khô trên thân dương vật.

          Bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh thường gặp nhất ở nam giới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho dương vật nam giới bị ngứa. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị viêm bao quy đầu là do bị dài - hẹp - nghẹt bao quy đầu hoặc không vệ sinh sạch sẽ vùng kín, vệ sinh không đúng cách,... Viêm bao quy đầu thường gây ra các triệu chứng như ngứa dương vật, dương vật sưng tấy đỏ, kèm dịch mủ, có mùi hôi khó chịu,...

Nguyên nhân ngứa dương vật về đêm

Nguyên nhân ngứa dương vật do bệnh không lây truyền qua đường tình dục

Cách điều trị ngứa dương vật ở nam giới

Việc đầu tiên khi phát hiện bản thân có những triệu chứng bất thường ở vùng kín như ngứa dữ dội kéo dài, sưng tấy đỏ, đau khi quan hệ tình dục, lở loét ở dương vật,... nam giới nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở, địa chỉ điều trị nam khoa uy tín trên địa bàn để được thăm khám, bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất với tình trạng, mức độ bệnh của bản thân.

Nếu trong quá trình thăm khám và được kết luận bị ngứa dương vật do nhiễm nấm, ký sinh trùng,... hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì sẽ được bác sĩ kê một số loại thuốc điều trị chuyên dụng dùng để tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm có hại gây bệnh như:

Tư vấn ngayGọi ngay

   Thuốc kháng sinh đường uống, bôi da hoặc tiêm như: Amoxicillin, Cefotaxim, Polymyxin,..

​   Thuốc chứa corticoid dạng tiêm, uống hoặc bôi ngoài da như: Betamethason, Fluocinolon, Prednisolon, Dexamethason, Methylprednisolon,...

​   Thuốc làm se da được bào chế dưới dạng bôi như bơ cacao, kẽm oxide, mỡ cừu, Glycerin, Calamine,...

​   Thuốc kháng Histamin thế hệ 1 hoặc thế hệ 2 tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ kê thuốc phù hợp.

 Lưu ý: Người bệnh không được phép tự ý mua các loại thuốc này về điều trị mà không có sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ. Nếu dùng sai thuốc sẽ khiến cho tình trạng bệnh không những không khỏi mà còn khiến cho bệnh trở nặng và gây ra các biến chứng nguy hiểm khác, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như quá trình điều trị về sau gặp nhiều khó khăn.

Với một số trường hợp có tình trạng bệnh nặng áp dụng thuốc không thể khỏi thì bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp ngoại khoa phẫu thuật để điều trị bệnh ngứa dương vật cho nam giới.

Cách điều trị ngứa dương vật ở nam giới

Cách điều trị ngứa dương vật ở nam giới

Địa chỉ điều trị ngứa dương vật uy tín tại TPHCM

Với những nam giới đang sinh sống và làm việc tại TPHCM khi có những dấu hiệu của bệnh nên đến thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nam Khoa HCM. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại TPHCM, được đông đảo phái mạnh tin tưởng, lựa chọn là địa điểm  khám chữa bệnh lý tưởng của bản thân.

Phòng khám được biết đến là một trong những cơ sở quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nam giỏi có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được nhiều người bình chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây. Mặt khác, phòng khám còn được nhiều người biết đến là một trong những cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn - trực tràng uy tín nhất tại TPHCM được người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn mỗi khi có bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám nam khoa còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám có quy trình thăm khám chữa bệnh nam khoa tối giản, rút gọn nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của phái mạnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn nam giới đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những nam giới không muốn tình trạng bệnh của mình bị người khác biết được hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập. Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu khi muốn thăm khám và chữa bệnh nam khoa uy tín.

Phòng khám có nhiều loại hình chăm sóc sức khỏe tiện lợi cho người bệnh dù ở bất cứ đâu nam giới cũng có thể được bác sĩ hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam khoa của mình như được tư vấn tình trạng sức khỏe miễn phí thông qua số Hotline 028 73071888 hoặc qua website chính của phòng khám, giúp cho người bệnh nhanh chóng tiếp cận được với bác sĩ và hỗ trợ giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. 

Hiện nay, phòng khám đang ưu tiên cho những khách hàng đặt lịch hẹn thăm khám online trước thông qua số Hotline 028 73071888 giúp cho người bệnh rút ngắn được thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám.

Địa chỉ điều trị ngứa dương vật uy tín tại TPHCM

Phòng khám Nam Khoa HCM

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc nói chung cánh mày râu đang gặp tình trạng ngứa dương vật bất thường do các bệnh nam khoa gây ra có thể tham khảo các phương pháp điều trị mà chúng tôi đã nêu ở trên vào trong quá trình điều trị bệnh của mình, nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật Về Đêm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x