⚕️Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bị ngứa dương vật là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Vậy ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Xử lý như thế nào khi bị ngứa dương vật? Để trả lời được những câu hỏi này chúng ta cũng xem những chia sẻ của các bác sĩ, chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong bài viết bên dưới nhé.

NGỨA DƯƠNG VẬT LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

       Bạn không nên chủ quan khi bị ngứa rát dương vật. Ngứa dương vật do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: Vệ sinh dương vật không sạch sẽ, bị dị ứng với hóa chất, dị ứng bao cao su, lây nhiễm vi khuẩn, nấm từ bạn tình ngoài ra ngứa dương vât còn có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm như:

 Tổn thương bên ngoài dương vật: Va chạm với các vật cứng, bị côn trùng cắn, quan hệ tình dục nhiều, thô bạo, thủ dâm…

 Nấm bao quy đầu: Khi cơ quan sinh dục bị nấm hay vi khuẩn tấn công sẽ gây viêm nhiễm, cảm giác ngứa rát rất khó chịu, nổi mẩn đỏ. Nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính rất khó điều trị, làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Viêm bao quy đầu: Thông thường khi bao quy đầu bị dài và hẹp nếu không được phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm rất dễ gây viêm nhiễm do nước tiểu tồn đọng sau khi tiểu tiện, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây hại phát triển và gây nên tình trạng ngứa ở dương vật.

Ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? (Ảnh minh họa)

 Sùi mào gà: Bệnh do vi rút Human papilloma gây ra, rất dễ chuyển biến sang ung thư. Dấu hiệu khi bị mắc bệnh là quy đầu bị sưng, bao quy đầu bị rát, ngứa dương vật, nổi mụn ở dương vật.

 Mụn rộp sinh dục: Là loại bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục, Biểu hiện ban đầu của bệnh thường là ngứa dương vật kèm theo các dấu hiệu: Bao quy đầu bị sưng và đau rát, đôi khi thấy đau ở vùng bụng và thắt lưng…

 Viêm nang lông: Các lỗ chân lông bị viêm nhiễm, sưng tấy. Khiến dương vật ngứa rát, nổi mụn nước, mụn mủ… Gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, quan hệ tình dục.

 Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

Tư vấn ngayGọi ngay

LÀM GÌ KHI DƯƠNG VẬT BỊ NGỨA?

       Khi bị ngứa dương vật nam giới cần chú ý một số vấn đề sau:

 Không được gãi, chà xát mạnh làm dương vật bị trầy xước. Điều này không những không giúp bệnh thuyên giảm mà còn khiến tình trạng bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng. Bởi vì khi dương vật bị trầy xước sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại xâm nhập, gây viêm loét và gây ngứa dương vật.

 Thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, vệ sinh đúng cách, không lạm dụng các chất tẩy rửa dương vật.

 Ngừng, hạn chế quan hệ tình dục để tránh làm tình trạng bệnh nặng hơn, đồng thời cũng tránh lây nhiễm bệnh cho người bạn tình.

 Không được tự ý điều trị tại nhà, tự ý sử dụng thuốc khi không có sự cho phép của bác sĩ.

 Lạm dụng thuốc kháng sinh.

 Chủ động tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị.

 Cần có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kì nhất là thăm khám nam khoa.

 Quan tâm đến cơ thể của mình hơn, không nên có tâm lý e ngại, mặc cảm khi đi khám nam khoa. Vì đó là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe, đảm bảo hạnh phúc cho chính bạn.

 Bạn muốn đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng. Tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột ngay. Sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hy vọng với các chia sẻ trên của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật bị ngứa từ đó có thể phát hiện bệnh sớm và có phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển lên tầm quốc tế về trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân lực, thường xuyên mời các chuyên gia ưu tú từ các nước Đài Loan, Hồng Kông…Phòng khám với phương châm “Người bệnh là trung tâm, coi người bệnh như người thân” sẽ đem đến cho người bệnh một liệu trình điều trị tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả với tất cả sự tận tâm của mình.

Bài viết: ⚕️Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x