Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Đa số mọi người đều cho rằng chỉ có nữ giới mới hay bị ngứa bộ phận sinh dục, tuy nhiên trên thực tế thì có không ít nam giới cũng phải đối mặt với tình trạng này. Không chỉ ảnh hưởng và gây nên phiền toái trong cuộc sống, ngứa bộ phận sinh dục còn là triệu chứng của một số bệnh lý nam khoa, có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này nên tuyệt đối không được xem nhẹ.

Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Một số bệnh lý có triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục nam

       Theo các bác sĩ chuyên khoa thì triệu chứng ngứa ở bộ phận sinh dục nam có thể là do việc nam giới vệ sinh kém, do dị ứng hoặc cũng có thể là do một số bệnh lý gây nên. Một số bệnh lý có thể kể đến đó là:

Nấm bẹn: Nấm bẹn là căn bệnh do tình trạng bẹn nóng và ẩm ướt làm cho vi khuẩn phát triển gây nên. Triệu chứng thường thấy của bệnh là hiện tượng vùng da quanh bẹn nổi vòng màu hồng gây ngứa ngáy. Để phòng tránh nam giới cần giữ cho vùng bẹn luôn khô thoáng, sạch sẽ.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Viêm bao quy đầu: Đây là căn bệnh do việc vệ sinh kém dẫn đến nhiễm các vi khuẩn, nấm và virus hay còn do nam giới mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên. Người bị bệnh viêm bao quy đầu sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Vì vậy mà để phòng bệnh, nam giới phải thực hiện vệ sinh sạch sẽ, cắt bao quy đầu đối với những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Ngứa bộ phận sinh dục nam là bệnh gì (ảnh minh họa).

Viêm đường tiết niệu: Đây cũng là một căn bệnh tương đối phổ biến ở nam giới. Biểu hiện thường thấy là tình trạng ngứa rát, tiểu rắt, tiểu buốt, tiết mủ… nên điều trị sớm nếu không sẽ biến chứng nguy hiểm.

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Đây cũng là căn bệnh gây nên triệu chứng ngứa ngáy bộ phận sinh dục nam giới, do vi khuẩn hay do biến chứng từ các bệnh lý từ đường tiết niệu, bệnh tình dục gây nên. Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây nên vô sinh.

Bệnh lây qua đường tình dục: Một số bệnh lây lan qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai… nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản của các quý ông.

Điều trị ngứa bộ phận sinh dục ở nam giới

      Để điều trị ngứa bộ phận sinh dục ở nam giới một cách hiệu quả, việc cần làm là phải tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, loại bệnh cũng như mức độ bệnh thế nào. Các đấng mài râu nên đến các cơ sở y tế để được kiểm tra lâm sàn và làm một số xét nghiệm như: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sàn lọc các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm dịch bao quy đầu, xét nghiệm huyết học và một số xét nghiệm khác.

[Bạn muốn biết chi phí điều trị triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục ở nam giới, click ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

      Bên cạnh đó, người bệnh cần phải nâng cao ý thức trong việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín, có chế độ ăn uống và sinh hoạt có khoa học, sinh hoạt tình dục lành mạnh, chung thủy, đi khám nam khoa định kỳ…

Tại sao nên chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Nếu bạn vẫn đang còn phân vân về một địa chỉ làm xét nghiệm và điều trị triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục hiệu quả có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám với những ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng về mọi mặt.

Trang thiết bị hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bẹnh nam khoa hiệu quả.

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ hiện đại, phòng khám còn được trang bị những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng được yêu cầu điều trị cũng như đưa ra kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác nhất.

Chi phí điều trị hợp lý dựa trên quy định của bộ y tế, tuyệt đối không để người bệnh phải tốn tiền vô ích. Ngoài ra, để chào mừng đại lễ giỗ tổ Hùng Vương, khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong thời gian từ 15/3-31/32017 các bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt giảm giá 50% trên mỗi xét nghiệm về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và bệnh gan.

     Hy vọng với một số chia sẻ nêu trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất, ngoài ra, khi có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể gọi về cho chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn: (028)39 24 55 55

Bài viết: Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x