Ngoài Phá Thai Dịch Vụ Ở Bệnh Viện Từ Dũ Nên Phá Thai Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (6 bình chọn)
Ngoài Phá Thai Dịch Vụ Ở Bệnh Viện Từ Dũ Nên Phá Thai Ở Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

CÂU HỎI BỆNH NHÂN: Chào bác sĩ, tôi bị chậm kinh 3 tuần và khi sử dụng que thử thai thì kết quả 2 vạch, tình hình hiện tại không cho phép tôi có thể có con nên phải tìm cách để giải quyết càng sớm càng tốt. Tôi có tìm hiểu thì thấy chi phí phá thai dịch vụ ở từ dũ cao hơn đình chỉ thai thường, lại là bệnh viện lớn đông đúc nên tôi đang muốn tìm một cơ sở uy tín khác. Xin hỏi chuyên gia ngoài phá thai dịch vụ ở bệnh viện từ dũ nên phá thai ở đâu?

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên gia. Hiện nay ngoài phá thai dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ thì vẫn có rất nhiều cơ sở chất lượng khác với các dịch vụ chuyên nghiệp , giá cả hợp lý mà mọi người có thể tham khảo.

Tham khảo thêm:

►  Có Nên Tự Dùng Thuốc Phá Thai Misoclear Tại Nhà Hay Không

Phá thai dịch vụ ở đâu tốt nhất?

  Như mọi người cũng biết, bệnh viện Từ Dũ là cơ sở chuyên sản phụ khoa lớn tại TP.HCM. Mỗi ngày bệnh viện này tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân khiến cho tình trạng quá tải là điều khó tránh khỏi. Bệnh nhân khi đến bệnh viện không chỉ mất nhiều thời gian chờ đợi mà thủ tục rườm rà, quy trình rắc rối khiến cho nhiều người mệt mỏi. Bên cạnh đó, chi phí phá thai dịch vụ ở từ dũ cũng cao hơn so với chi phí đình chỉ thai bình thường, nhiều bạn gái lại muốn có sự riêng tư hơn nên thay vì chọn bệnh viện Từ Dũ thì họ sẽ chọn một phòng khám chuyên khoa uy tín khác.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Ngoài đình chỉ thai dịch vụ ở bệnh viện từ dũ nên đình chỉ thai ở đâu (ảnh minh họa)

  Nếu bạn gái vẫn đang phân vân không biết ngoài phá thai dịch vụ ở bệnh viện từ dũ nên phá thai ở đâu thì có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình nhất.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Bộ Y Tế, phá thai dịch vụ ở đây luôn được chuyên gia đánh giá cao và nhận được các phản hồi tích cực của nhiều chị em.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai dịch vụ chất lượng cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Tọa lạc tại  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nằm ở vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố nên chị em có thể dễ dàng tìm kiếm. Hiện nay phòng khám đang có nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao ,bên cạnh đó cơ sở này cũng luôn tiếp thu và cập nhật các thiết bị y tế, phương pháp tiên tiến nhất giúp nâng cao hiệu quả đình chỉ thai kì cho bạn gái.

 Dịch vụ đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng 2 phương pháp đình chỉ thai cho bạn gái là đình chỉ thai nội khoa (dùng thuốc) và phá thai ngoại khoa ( dùng thủ thuật). Trước khi thực hiện đình chỉ thai, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, xét nghiệm, khám tổng quá nhằm xác định phương pháp nào phù hợp, an toàn nhất với thai phụ.

Phá thai ở đâu an toàn hiện nay trên địa bàn tphcm ?

  Chị em có thể liên hệ với phòng khám để được đặt hẹn đình chỉ thai dịch vụ, thông qua hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến hoạt động 24/24, thai phụ không chỉ được chủ động về mặt thời gian, được xếp lịch hẹn ưu tiên hoàn toàn miễn phí mà còn có nhiều lợi ích khác chỉ có tại phòng khám.

  Khác với phá thai dịch vụ ở bệnh viện Từ Dũ chỉ hoạt động vào giờ hành chính thì phá thai dịch vụ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc ngoài giờ, từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Lợi ích khi đình chỉ thai dịch vụ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

→  Được chọn bác sĩ nam hoặc nữ tiến hành đình chỉ thai cho mình. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề vững, tận tâm với người bệnh

→  Được khám chữa bệnh trong một môi trường khang trang, với các dịch vụ chăm sóc tận tình.

→  Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được vệ sinh, khử vô trùng sạch sẽ, phòng ngừa viêm nhiễm cho thai phụ

→  Phương pháp đình chỉ thai an toàn, không gây đau đớn, giúp phục hồi sức khỏe thai phụ nhanh chóng

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là thế mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

→  Thủ tục đình chỉ thai đơn giản, không yêu cầu nhiều giấy tờ phức tạp.

→  Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cho chị em, không phải chờ đợi mệt mỏi.

→  Chi phí đình chỉ thai niêm yết, công khai, minh bạch

→  Bảo mật hồ sơ bệnh án.

 Không chỉ là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn cam kết nạo hút thai hiệu quả cho bạn gái. Nhờ những thế mạnh về nhân lực, vật lực, thai phụ có thể yên tâm khi đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Hi vọng với những thông tin trên chị em đã biết được ngoài phá thai dịch vụ ở bệnh viện từ dũ nên phá thai ở đâu. Mọi thắc mắc vui lòng trao đổi với chuyên gia phòng khám để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Ngoài Phá Thai Dịch Vụ Ở Bệnh Viện Từ Dũ Nên Phá Thai Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x