⚕️Nên Hay Không Cắt Dây Thần Kinh Dương Vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Nên Hay Không Cắt Dây Thần Kinh Dương Vật
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, một thực trạng đáng lo ngại là tỉ lệ đàn ông xuất tinh sớm ngày càng cao, trước những cảnh báo đó nhiều nam giới đã tìm đến các phòng khám yêu cầu phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật. Vậy trên thực tế xuất tinh sớm và dây thần kinh dương vật có mối quan hệ gì? Có nên cắt dây thần kinh lưng dương vật không? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm

 Phương pháp kéo dài dương vật ở nam giới

 Chi Phí Địa Chỉ Làm To Dương Vật Uy Tín Tại TP HCM

Dây thần kinh lưng dương vật là gì?

       Các chuyên gia cho biết, dây thần kinh lưng dương vật là hệ thống các dây thần kinh nằm trên thân của dương vật. Hệ thống này có tác dụng điều phối xúc giác, cảm giác ở quy đầu dương vật, phản xạ tình dục và xuất tinh, đây cũng được xem là dây truyền tín hiệu truyền xung động kích thích lên não bộ. Cơ chế cương và xìu dương vật được kiểm soát bởi hệ thống này, cụ thể như sau:

  ➛ Những dây thần kinh đối giao cảm nối với thần kinh thể hang đi từ phía dưới tuyến tiền liệt, có vị trí nằm ở gốc dương vật.

➛ Dây thần kinh giao cảm từ đốt sống ngực số 1 chạy đến đốt thắt lưng số 2 nắm vai trò làm xìu dương vật và kiểm soát phóng tinh.

➛ Hệ thống thần kinh vận động và cảm giác tạo thành vòng cung xuyên qua trung tâm gây cương tại tủy sống.

Tư vấn ngayGọi ngay

➛ Thông thường, nam giới có từ  3 – 4 sợi dây thần kinh dương vật, tuy nhiên ở một số trường hợp nam giới mắc bệnh lý xuất tinh sớm lên đến 6 – 8 dây, thậm chí là nhiều hơn nữa.

Dây thần kinh lưng dương vật là gì? (Ảnh minh họa)

  Chính vì vậy mà nhiều nam giới khi quan hệ thường nhanh chóng bị kích thích dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ chưa đủ thỏa mãn.

Có nên cắt dây thần kinh lưng dương vật không?

       Mỗi một bệnh nhân khác nhau sẽ có những nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm khác nhau, tuy nhiên đối với nam giới mắc căn bệnh này do quá nhiều dây thần kinh dương vật thì các bác sĩ khuyên cáo nên đến các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm thực hiện cắt dây thần kinh lưng dương vật càng sớm càng tốt để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

       Phương pháp cắt dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu đang được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá cao trong việc ngăn chặn những dây thần kinh giao cảm chống xuất tinh sớm hiệu quả với tỉ lệ thành công lên đến 90%. Hiện nay, tại phòng khám chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp này với quy trình thực hiện như sau:

   Các bác sĩ tiến hành gây mê cục bộ, sau đó phía ngoài da rạch một vết nhỏ từ 2 – 3mm, sâu 0,5mm trên dương vật.

   Tiến hành chọn lọc, thắt và chặn các dây thần kinh giao cảm giúp giảm tính nhạy cảm ở quy đầu dương vật, kéo dài thời gian quan hệ đạt đến khoái cảm.

   Cuối cùng khâu vết thương để hoàn thành cuộc tiểu phẫu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Có nên cắt dây thần kinh lưng dương vật không? (Ảnh minh họa)

       Ưu điểm vượt trội của phương pháp:

Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng khoảng từ 15 – 20 phút.

Miệng vết thương nhỏ, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.

Sau khi điều trị không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

Đảm bảo an toàn không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

  Khuyến cáo:

       Xuất tinh sớm là vấn đề phổ biến và có thể điều trị được. Vì vậy, nam giới không nên vì cảm thấy xấu hổ mà giấu bệnh đi. Thay vào đó, hãy nói chuyện với bạn tình để có thể chia sẽ hoặc tìm đến bác sĩ chuyên khoa ngay sau khi bạn phát hiện mình có dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm.

Tư vấn ngayGọi ngay

      Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật cần đến các bác sĩ có chuyên môn cao, cho nên nam giới không được chủ quan lựa chọn những phòng khám kém chất lượng để thực hiện. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ hỡ trợ các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm được nhiều nam giới tìm đến trong thời gian qua. Phòng khám chúng tôi với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ cần một liệu trình hỗ trợ điều trị có thể giúp nam giới khắc phục bệnh xuất tinh sớm.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp nam giới hiểu thêm về vấn đề “Nên hay không cắt dây thần kinh dương vật”, nếu bạn đọc muốn biết chi tiết hơn về “Cách điều trị xuất tinh sớm hoặc chi phí điều trị xuất tinh sớm” có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo những cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Nên Hay Không Cắt Dây Thần Kinh Dương Vật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x