⚕️Mua Thuốc Birinapant Ở Đâu Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Mua Thuốc Birinapant Ở Đâu Tại TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Với sự tiến bộ của nền y học, các loại thuốc thế hệ mới đang dần khẳng định hiệu quả của mình trong điều trị bệnh vượt trội hơn các loại thuốc cũ. Với căn bệnh nguy hiểm và khó điều trị như viêm gan B thì sự ra đời của thuốc Birinapant đã đem lại nhiều hi vọng chữa khỏi cho người bệnh. Vậy làm sao để tìm thấy địa chỉ bán thuốc Birinapant tại TP.HCM, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

► Địa Chỉ Những Bệnh Viện Phòng Khám Chuyên Khoa Xét Nghiệm Viêm Gan B

► Bác Sĩ Chuyên Khoa Gan Mật Giỏi Ở TPHCM

Tìm hiểu về thuốc Birinapant trong điều trị viêm gan B

       Viêm gan B là bệnh lý truyền nhiễm do virus HBV gây ra, theo Tổ chức Y tế Thế giới , ước tính có khoảng 240 triệu người bị nhiễm mạn tính với viêm gan B, và khoảng 780.000 người chết do các biến chứng do nhiễm mỗi năm.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Những loại thuốc điều trị viêm gan B thường dùng trước đây thường chỉ có thể giúp làm giảm lượng virus, ngăn chặn sự nhân bản của chúng, chuyển đổi huyết thanh, ổn định được nồng độ men gan, duy trì chức năng gan và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan. Bên cạnh hiệu quả điều trị thấp thì những loại thuốc dùng để điều trị viêm gan B trước đây do thời gian dùng lâu dài dẫn đến tính trạng virus bị nhờn thuốc, đột biến kháng thuốc khiến cho tình trạng bệnh diễn biến xấu hơn. Người bệnh gặp nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Có thể nói với phác đồ điều trị viêm gan B bằng thuốc trước đây thì việc chữa khỏi bệnh hoàn toàn là điều không thể.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công thuốc giúp điều trị viêm gan B ( ảnh minh họa)

       Mới đây, trong một quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Úc đã thử nghiệm thành công thuốc Birinapant trong điều trị viêm gan B trên mô hình tiền lâm sàng trên chuột bạch. Kết quả cho thấy:

● Thuốc Birinapant có khả năng ức chế cIAPs giúp tiêu diệt những tế bào gan bị nhiễm virus mà không ảnh hưởng đến các tế bào lành tính khác, đồng thời thuốc cũng giúp đào thải virus ra khỏi cơ thể người bệnh một cách nhanh chóng.

● Khi sử dụng kết hợp thuốc Birinapant với thuốc kháng virus khác như entecavir thì hiệu quả điều trị tăng gấp 2 lần.

● Việc thử nghiệm điều trị viêm gan B bằng thuốc Birinapant đã khắc phục được tình trạng kháng thuốc  so với những loại thuốc cũ

● Thuốc có thể phục vụ để điều trị các loại vius khác như HIV, sốt xuất huyết, nhiễm trùng, bệnh herpes sinh dục và bệnh lao kháng thuốc.

       Như vậy bạn đọc có thể thấy, việc tìm ra thuốc Birinapant thực sự đã giúp người bệnh hi vọng về một khả năng có thể điều trị viêm gan B khỏi hoàn toàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Mua thuốc Birinapant ở đâu tại TP.HCM

       Trước những tác dụng mà các cuộc thử nghiệm mang lại trong điều trị viêm gan B bằng thuốc Birinapant thì một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra là  thuốc Birinapant mua ở đâu?

Tìm mua thuốc Birinapant ở đâu tại TP.HCM (ảnh minh họa)

       Các chuyên gia gan mật Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, hiện nay các cuộc thử nghiệm thuốc mới chỉ thành công trên động vật. Đối với thử nghiệm tại người do trong quá trình ứng dụng có xuất hiện các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến thần kinh nên các nhà khoa học phải tạm ngừng mô hình thử nghiệm thuốc trên người để tiếp tục nghiên cứu.

       Như vậy, thuốc Birinapant vẫn chưa phải là sản phẩm hoàn thiện nên hiện nay thuốc chưa được bày bán trên thị trường.Bệnh nhân muốn tìm địa chỉ bán thuốc Birinapant  tại TP.HCM là điều không khả thi.

Giải pháp điều trị viêm gan B hiệu quả cho người bệnh

       Trong khi những loại thuốc điều trị viêm gan B cũ thì không hiệu quả, nhiều tác dụng phụ và chi phí lại vô cùng cao, bệnh nhân cũng không biết thuốc Birinapant mua ở đâu thì đâu là phương hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh?

       Virus HBV gây ra căn bệnh viêm gan B  nếu như không điều trị sớm sẽ để lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh, biến chứng xơ gan, ung thư gan và tử vong là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì mức độ nguy hiểm của bệnh nên khi có các dấu hiệu của bệnh viêm gan B thì tốt nhất nên đến các phòng khám chuyên gan mật uy tín để điều trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công công nghệ mới trong hỗ trợ điều trị viêm gan B vượt trội hơn hẳn phương pháp dùng thuốc. Cụ thể như:

 Phương pháp xung mạch tần số thấp: Thông qua thiết bị hiện đại sẽ giúp thẩm thấu thuốc vào hết các vị trí tổn thương gan, thuốc với nồng độ cực mạnh giúp làm lành các tế bào bị tổn thương, phục hồi chức năng gan hiệu quả.

 Phương pháp truyền máu ozone: Phương pháp này có tác dụng tiêu diệt virus cực mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi chức năng gan.

 Phương pháp tách lọc virus (CIL): Đây được xem là phương pháp mới nhất và hiệu quả nhất trong điều trị viêm gan B, phương pháp này có khả năng tách lọc các virus viêm gan B ra khỏi máu, ngăn chặn quá trình nhân đôi của virus và nhanh chóng tiêu diệt chúng.

  Ưu điểm của những phương pháp trên:

➢ Hiệu quả tiêu diệt virus cao.

➢ Thời gian điều trị bệnh nhanh chóng

➢ Ngăn chặn tình trạng virus đột biến kháng thuốc

➢ An toàn, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến đời sống người bệnh.

➢ Chi phí điều trị hợp lý

Thiết bị hỗ trợ điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

       Đây là những phương pháp mới có khả năng giúp phục hồi sức khỏe lá gan của người bệnh viêm gan B một cách nhanh chóng. Để có thể được điều trị bằng các phương pháp này, bệnh nhân có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Trong các địa chỉ điều trị bệnh gan thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng những công nghệ mới này giúp chữa trị nhanh chóng cho người bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về gan chắc chắn sẽ không làm người bệnh thất vọng khi lựa chọn điều trị tại phòng khám.

Bài viết: ⚕️Mua Thuốc Birinapant Ở Đâu Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x