Một Số Hình Ảnh Đặc Trưng Về Bệnh Lậu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Một Số Hình Ảnh Đặc Trưng Về Bệnh Lậu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Lậu là một căn bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng, đáng báo động hiện nay. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua các con đường như: Quan hệ tình dục không an toàn, từ mẹ sang con, sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh, tiếp xúc qua vết thương hở...Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như gây viêm tuyến tiền liệt, tinh trùng dị dạng, teo tinh hoàn, vô sinh ở nam giới; gây viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm âm đạo, thậm chí dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới và nữ giới (Ảnh minh họa)

       Bệnh lậu có rất nhiều biểu hiện, triệu chứng khác nhau ở nam và nữ giới cũng như có thể xuất hiện ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể người bệnh như vùng kín, mắt, miệng...Và sau đây sẽ là một số hình ảnh thực tế được tổng hợp và cung cấp bởi Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về bệnh lậu giúp bạn sớm nhận biết bệnh, tránh nhầm lẫn với các căn bệnh thông thường khác.

Tham khảo thêm:

 CHI PHÍ XÉT NGHIỆM VÀ CHỮA BỆNH LẬU

► TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

       Sau khi nhiễm khuẩn bệnh lậu từ 3 – 7 ngày, ở nam giới sẽ có các biểu hiện lâm sàng như:

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

➢ Đi tiểu buốt, tiểu rắt hay tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác buồn tiểu nhưng mỗi lần đi tiểu lại phải đợi rất lâu mới có thể tiểu được, dòng nước tiểu nóng, yếu, nhỏ giọt.

➢ Nước tiểu đục, có mùi tanh khai, khó chịu. Trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng, đôi khi có lẫn máu trong nước tiểu.

➢ Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra nhất là vào lúc sáng sớm khi mới ngủ dậy.

➢ Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống phần bụng dưới.

➢ Đau khi dương vật cương cứng hoặc khi quan hệ tình dục. Một số trường hợp có thể gây xuất tinh ra máu.

➢ Cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, nổi hạch bẹn.

Dương vật bị chảy mủ trắng, tiết dịch bất thường ở lỗ sáo (Ảnh minh họa)

Dương vật lỡ loét, có tiết dịch kèm theo máu (Ảnh minh họa)

[Bạn là nam giới, bạn đang có các dấu hiệu bệnh lậu. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

       Bệnh lậu ở nữ giới thường không có triệu chứng rõ ràng. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh diễn biến khá kín đáo, các triệu chứng gần giống như biểu hiện của tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung hoặc viêm nhiễm niệu đạo. 

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

➢ Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần không kiểm soát được dòng nước tiểu, dòng nước tiểu, mỏng, yếu, nước tiểu có màu đỏ, có lẫn máu trong nước tiểu.

➢ Khí hư bất thường, có mùi hôi, ẩm ướt, khó chịu. Cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ.

➢ Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới đau âm ỉ.

➢ Đau rát khi quan hệ tình dục.

➢ Đau vùng xương chậu, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, nôn mửa, ớn lạnh, chán ăn.

Hình ảnh bệnh lậu ở vùng kín của nữ giới (Ảnh minh họa)

Hình ảnh bệnh lậu ở âm đạo nữ giới (Ảnh minh họa)

[Bạn là nữ giới, bạn đang có các dấu hiệu bệnh lậu. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

NHỮNG HÌNH ẢNH BỆNH BỆNH LẬU Ở MẮT, LƯỠI, MIỆNG, HỌNG 

1. Bệnh lậu ở mắt:

Triệu chứng: Thị lực yếu, nhìn mọi vật không rõ, mắt sưng, có những vết loét tròn nông ở xung quanh mắt. Ngoài ra, người bệnh còn có các triệu chứng như sốt nhẹ, mệt mỏi.

Dấu hiệu bệnh lậu ở mắt (Ảnh minh họa)

Biến chứng lậu ở mắt gây mù lòa (Ảnh minh họa)

2. Bệnh lậu ở lưỡi:

Triệu chứng: Tại lưỡi, vòm họng, cuống họng của người bị bệnh sẽ xuất hiện những mảng màu trắng hoặc vàng. Đồng thời hơi thở cũng có mùi hôi rất khó chịu, cổ họng sưng tấy đỏ, đau rát và ngứa cổ họng rất nhiều, vòm họng mọc nhiều mụn mủ, mụn đỏ, các hạch bạch huyết ở cổ họng nổi rất nhiều. Triệu chứng bệnh lậu rất dễ nhầm tưởng với các bệnh như viêm họng, viêm amidan thông thường.

Dấu hiệu bệnh lậu ở lưỡi (Ảnh minh họa)

3. Bệnh lậu ở miệng:

Triệu chứng: Cổ họng sưng đỏ, đau và ngứa rát, miệng xuất hiện nhiều nốt đỏ lở loét, chảy mủ có mùi hôi, amidan mưng mủ, sưng to, đau rát, ho nhiều và dai dẳng, lưỡi, vòm họng có nhiều bựa trắng bám xung quanh, khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu, cơ thể có những triệu chứng sốt, ớn lạnh, buồn nôn, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng…

Dấu hiệu bệnh lậu ở miệng (Ảnh minh họa)

4. Bệnh lậu ở họng:

Triệu chứng: Bị đau họng, cảm lạnh, hắt hơi và nghẹt mũi, triệu chứng này thường nhầm lẫn với các bệnh cảm lạnh thông thường. Vì thế, người bệnh thường có tâm lý chủ quan, điều trị bằng thuốc sai cách, khiến bệnh phát triển mạnh hơn.

Dấu hiệu bệnh lậu ở họng (Ảnh minh họa)

[Bạn đang có dấu hiệu bệnh lậu ở mắt, miệng, lưỡi, họng. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

        LỜI KHUYÊN: Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cáo, khi phát hiện những triệu chứng đầu tiên của lậu thì cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời. Không nên chủ quan, lơ là vì lậu thật sự là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường và tốn kém về chi phí. 

       Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên lạc với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Địa chỉ phòng khám: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

 Hotline tư vấn: 02873071888.

       Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bài viết: Một Số Hình Ảnh Đặc Trưng Về Bệnh Lậu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x