Màng Trinh Có Thể Bị Rách Do Việc Thủ Dâm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Màng Trinh Có Thể Bị Rách Do Việc Thủ Dâm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phần lớn nam giới đều mong muốn mình là người đầu tiên hưởng được sự trinh trắng của bạn đời, cho nên đàn ông thường lấy màng trinh làm thước đo cho sự trong trắng của nữ giới. Nhiều chị em gìn giữ cái ngàn vàng đến trước khi lấy chồng, tuy nhiên có nhiều chị em không còn màng trinh dù vẫn chưa quan hệ tình dục. Vậy đâu là nguyên nhân rách màng trinh? Bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tham khảo thêm:

 Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Qua Hệ Được

 Địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Nguyên nhân rách màng trinh ở nữ giới 

       Thông tin trên các tạp chí tin tức sức khỏe phụ khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh mà nữ giới cần chú ý đến như:

       ➢  Vận động mạnh:

Những bạn gái có cá tính mạnh mẽ và thích những hoạt động mạnh như leo núi, võ thuật, cưỡi ngựa… là những môn thể thao dễ gây chấn thương vùng kín, làm rách màng trinh. Tuy nhiên, cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau nên sẽ có người rách và không rách.

Những hoạt động mạnh ảnh hưởng đến màng trinh (Ảnh minh họa)

         Băng vệ sinh:

Vào những ngày đèn đỏ, chị em đều cần đến những loại băng vệ sinh nhưng do không biết cách sử dụng đúng có thể gây ảnh hưởng đến vùng kín. Hiện nay trên thị trường, tampon và cốc nguyệt san là hai loại được chị em ưa chuộng nhưng khi sử dụng cần phải đưa vào âm đạo để thấm hút kinh nguyệt. Vì vậy chị em cần cân nhắc trước khi mua và dùng.

       ➢  Tai nạn ngoài ý muốn:

Những tai nạn khiến cho vùng kín bị va chạm mạnh và vật cứng có thể là nguyên nhân gây nên màng trinh bị rách. Vì vậy khi chị em hoạt động vui chơi không chỉ chú ý đến an toàn cho cơ thể mà còn bảo vệ “cô bé” của mình.

  Bên cạnh đó, một số trường hợp từ nhỏ đã không có màng trinh nhưng chỉ chiếm khoảng 1%. Chị em nên đến các địa chỉ khám phụ khoa kiểm tra định kỳ thường xuyên để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, đặc biệt là vấn đề màng trinh. Nếu màng trinh bị rách, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và có cách giải quyết giúp chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Tư vấn ngayGọi ngay

Thủ dâm có làm rách màng trinh không?

       Ngoài những nguyên nhân trên mà bác sĩ chia sẽ thì hiện nay có nhiều chị em đang quan tâm đến vấn đề liệu việc thủ dâm thường xuyên có làm rách màng trinh không?

       Theo các bác sĩ tại phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay hoặc những đồ chơi tình dục vào các cơ quan sinh dục để tạo khoái cảm, thường đạt được tới mức cực khoái. Thủ dâm là thuật ngữ để chỉ hành động thõa mãn tham muốn tình dục.

       Theo thống kê, hiện nay những bạn trẻ trong tuổi thành niên có thói quen thường xuyên thủ dâm, cho nên đối với nữ giới thủ dâm là hiện tượng sinh lý bình thường, tuy nhiên các bạn nữ cần lưu ý đến cách thủ dâm cho phù hợp tranh gây tổn thương và viêm nhiễm vùng kín. Vậy thủ dâm có làm rách màng trinh của chị em không?

       Trong trường hợp thủ dâm bằng tay và chỉ có những hành động xoa nắn và kích thích bên ngoài bộ phận sinh dục, không đưa vào vùng âm đạo thì không rách màng trinh. Tuy nhiên nếu bạn đưa tay hoặc vật thể nào đó vào trong âm đạo rất dễ bị rách màng trinh, do màng trinh nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 cm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thủ dâm thường xuyên có làm rách màng trinh không? (Ảnh minh họa)

       Ngoài ra, rách màng trinh còn phụ thuộc vào cấu tạo của lớp màng. Nhiều chị em có cấu tạo màng trinh co giãn tốt, dù có quan hệ tình dục cũng không chảy máu hoặc không rách màng trinh do thủ dâm thường xuyên.

              Lưu ý: Những chị em chưa lập gia đình chỉ nên thủ dâm ở mức độ vừa phải 1 - 2 lần/ ngày trong một vài ngày thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và chú ý đến vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Tuyệt đối không nên đưa bất cứ vật lạ nào vào sâu trong âm đạo, nó có thể gây nên viêm nhiễm bộ phận sinhh dục.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn phụ khoa online miễn phí qua những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Màng Trinh Có Thể Bị Rách Do Việc Thủ Dâm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x