Khó Cấn Thai Có Thể Do Nhiễm Khuẩn Âm Đạo Gây Ra ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Khó Cấn Thai Có Thể Do Nhiễm Khuẩn Âm Đạo Gây Ra ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Tất cả phụ nữ đều có thể bị nhiễm khuẩn âm đạo. Các chuyên gia cho biết nhiễm khuẩn âm đạo làm tăng nguy cơ bị nhiễm bệnh qua đường tình dục và đặc biệt những trường hợp phụ nữ khó cấn thai có thể do nhiễm khuẩn âm đạo gây ra.

Nhiễm khuẩn âm đạo là gì?

     Nhiễm khuẩn âm đạo (hay viêm âm đạo do khuẩn) là tình trạng số lượng vi khuẩn trong âm đạo phát triển quá mức. Sự phát triển quá mức này có thể gây kích ứng, sưng, viêm, có mùi hôi (sau khi quan hệ tình dục) và các triệu chứng khác. Niệu đạo, bàng quang và da ở vùng sinh dục cũng có thể bị ảnh hưởng.

     Nhiều chị em cho rằng ra huyết trắng màu xanh là một dấu hiệu của nhiễm khuẩn âm đạo, tuy nhiên, các bác sĩ cho biết dấu hiệu viêm âm đạo do vi khuẩn thường gặp nhất chính là âm đạo tiết dịch lỏng có mùi hôi tanh.

Khó đậu thai vì nhiễm khuẩn âm đạo? (Ảnh minh họa)

     Phụ nữ bị nhiễm khuẩn âm đạo có nhiều khả năng nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như: Chlamydia, lậu, herpes và HIV. Ngoài ra, họ cũng có nguy cơ mắc phải bệnh viêm vùng chậu – căn bệnh gây nhiều đau đớn và có thể dẫn đến vô sinh ở phụ nữ.

     Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo do nhiễm khuẩn cũng có nhiều khả năng sảy thai hoặc sinh em bé thiếu tháng, nhẹ cân.

Tại sao khó đậu thai vì nhiễm khuẩn âm đạo?

     Viêm âm đạo do vi khuẩn thường gây mất cân bằng của các vi khuẩn có lợi và có hại bên trong “cô bé”. Và một nghiên cứu mới thấy đã cho thấy, mức độ bất thường của vi khuẩn trong âm đạo có khả năng ảnh hưởng đến cơ hội mang thai từ đầu của nữ giới. Điều này có nghĩa phụ nữ sẽ khó đậu thai vì nhiễm khuẩn âm đạo.

     Theo Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC), nhiễm khuẩn âm đạo là tình trạng âm đạo phổ biến nhất gây ảnh hưởng đến phái nữ trong độ tuổi từ 15 đến 44 tuổi.

     Mặc dù vẫn chưa chắc chắn được nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tuy nhiên, các nhà khoa học lưu ý, việc quan hệ với nhiều bạn tình hoặc thụt rửa âm đạo có thể phá vỡ sự cân bằng của vi khuẩn trong “cô bé”, từ đó làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh này ở nữ giới.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo do nhiễm khuẩn hiệu quả

     Chị em bị viêm âm đạo do nhiễm khuẩn cần phải quan tâm và điều trị nhanh chóng, bởi thăm khám và điều trị đúng cách sẽ tăng cơ hội chữa trị khỏi hoàn toàn.

Tại sao khó đậu thai vì nhiễm khuẩn âm đạo?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo do nhiễm khuẩn đáng tin cậy (Ảnh minh họa)

     Hiện nay, một trong những địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín và đáng tin cậy nhất, có thể giúp chị em giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả và an toàn chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tại đây, với những ưu điểm vượt trội trong cách điều trị viêm âm đạo cũng như các bệnh lý phụ khoa, chị em sẽ được giải quyết những phiền toái về bệnh lý, với:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên phụ khoa đã chữa trị khỏi hàng nghìn lượt bệnh nhân viêm âm đạo.

 Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, được đầu tư để giúp hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả nhất bệnh lý này.

 Mô hình khám khép kín “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp cho quá trình khám chữa bệnh được kín đáo, tế nhị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được thu theo quy định của Bộ y tế, chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này khi tiến hành khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Muốn biết thêm về các phương pháp chữa trị bệnh  hay những vấn đề liên quan đến nhiễm khuẩn âm đạo chị em có thể liên hệ ngay đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp tận tình, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Khó Cấn Thai Có Thể Do Nhiễm Khuẩn Âm Đạo Gây Ra ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x