Địa Chỉ Khám Bệnh Gan Ở Đâu Tốt Nhất Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (18 bình chọn)
Địa Chỉ Khám Bệnh Gan Ở Đâu Tốt Nhất Tại Tphcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ, tôi năm nay 34 tuổi, tôi bị bệnh viêm gan B khoảng một năm nay. Tôi đã đi điều trị ở rất nhiều nơi và cả những bệnh viện lớn nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi muốn tìm một bệnh viện điều trị bệnh gan tốt nhất tại TPHCM tại thì tìm ở đâu? Cảm ơn bác sĩ (Thanh Hoa - TP.HCM).

       Chào bạn Thanh Hoa! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Phòng khám chuyên khoa gan của chúng tôi. Sau đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc sau:

Bệnh viện nào chuyên về gan tốt nhất tại TP. HCM?

      Điều trị triệt để bệnh viêm gan, không bị tái phát là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân. Hiện nay các bệnh viện lớn đều quá tải bệnh nhân, khiến cho bác sĩ không có nhiều thời gian theo dõi sát sao tình trạng của mỗi người, gây khó khăn trong việc điều trị. Bệnh viêm gan B nếu không điều trị sớm, hoặc điều trị không đúng phương pháp sẽ dẫn đến nguy cơ tái phát, biến chứng rất cao.

      Hiện nay có nhiều địa chỉ bệnh viện chuyên khoa gan ở TPHCM nhưng để tìm một địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng, việc bệnh nhân đi khám ở những phòng khám không uy tín, trang thiết bị không hiện đại, tay nghề và trình độ bác sĩ chưa cao cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

      Trường hợp của chị Hoa lựa chọn bệnh viện điều trị chuyên về gan ở tphcm, chị Hoa nên tham khảo những tiêu chí sau để tìm ra câu trả lời cho bản thân về việc nên khám gan ở đâu:

✔ Thứ nhất: Cơ sở đó phải là chuyên khoa về gan, có giấy phép cấp của bộ y tế.

✔ Thứ 2: Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, không chỉ vậy còn phải tận tâm, lấy y đức làm nền tảng trong việc khám chữa bệnh.

✔ Thứ 3: Cơ sở vật chất phải đạt tiểu chuẩn như sau:

+ Phòng tiểu phẫu phải được vô trùng.

+ Thiết bị ý tế, máy siêu âm, nội soi, xét nghiệm, phải vừa đạt tiêu chuẩn và hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

 Thứ 4: Thuốc nhập khẩu cần đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được kiểm duyệt của bộ y tế.

✔ Thứ 5: Chí phí khám chữa bệnh, xét nghiệm, điều trị phải có hóa đơn cụ thể và tuân theo quy định của bộ y tế đưa ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

        Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan uy tín tại TP HCM. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về mặt pháp lý, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, đem đến bệnh nhân sự hài lòng và sức khỏe tốt nhất. 

      Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm gan B, phương pháp phổ biến nhất là dùng kháng sinh điều tiết miễn dịch chống lại virut HBV, bằng các loại thuốc như interferon, Adefovir, entecavi, telbivudin Lamivudin….

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

          Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh gan có tiếng tại TP HCM cũng như các tỉnh lân cận, kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đã khám chữa và điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh gan, trong đó phổ biến nhất vẫn là viêm gan B, viêm gan C, gan nhiễm mỡ, men gan cao thậm chí là các bệnh nặng như xơ gan. Cùng tìm hiểu thêm những lý do khiến bạn nên lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngay sau đây:

✤ Các phương pháp xét nghiệm: không chỉ là các xét nghiệm máu đơn giản, phòng khám còn đầu tư thiết bị xét nghiệm hiện đại, giúp xét nghiệm chuyên sâu, hiểu rõ tình trạng bệnh. Điển hình như các phương pháp siêu âm gan, sinh thiết gan, phương pháp PRC giúp đi sâu kiểm tra bệnh tình, định lượng virus trong cơ thể... từ đó đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

✤ Các phương pháp điều trị: ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, phòng khám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào điều trị bệnh gan, nâng cao hiệu quả điều trị lên gấp nhiều lần so với trước đây. Cụ thể là các phương pháp như: Tách lọc virus CIL, Xung mạch tần số thấp, Truyền ngược tự thân...

ƯU ĐIỂM:

Hiệu quả: Đặc biệt hiệu quả trong việc tăng cường miễn dịch của cơ thể, ngăn không cho virus viêm gan tấn công vào những tế bào gan khỏe mạnh, đồng thời đào thải virus viêm gan ra khỏi cơ thể, nhanh chóng cải thiện và phục hồi chức năng gan. Đạt hiệu quả vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống, trải qua 7 năm kiểm nghiệm lâm sàng.

An toàn: Đặc biệt an toàn, không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

Nhanh chóng: Thời gian điều trị ngắn, mỗi liệu trình chỉ kéo dài 30-40 phút. Liệu trình rút ngắn nhưng vẫn đạt hiệu quả nhanh chóng nhất.

      Bác sĩ chuyên khoa Phòng khám khuyên rằng để đạt hiệu quả tối đa phương pháp điều trị, bệnh nhân nên tuân thủ những phác đồ của bác sĩ đã đưa ra. Người bệnh cũng không nên nản chí, bỏ cuộc khiến cho việc điều trị không hiệu quả, và tốn kém về chi phí lẫn thời gian, ngoài ra cần tránh uống rượu bia, ăn uống lành mạnh để giảm nguy cơ tái phát bệnh. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc có thể tìm cho mình một địa chỉ điều trị bệnh gan và không còn thắc mắc nên khám gan ở đâu tại TPHCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nhận xét của bệnh nhân tại phòng khám  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Cũng từng lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nhiều bệnh nhân chia sẻ về chất lượng và dịch vụ khi khám bệnh tại đây:

 Anh Quân (45 tuổi, Lâm Đồng): "Tôi đã điều trị bệnh gan ở đây cách đây 1 năm rồi, nhờ các bác sĩ tại đây mà tôi mới thôi bị căn bệnh gan nhiễm mỡ làm phiền. Tôi thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây."

 Bạn Thanh Nhàn (25 tuổi, TP HCM): "Em mắc bệnh viêm gan B, qua lời giới thiệu của chị bạn đã đến đây điều trị. Vừa mới đến nơi em đã thật sự ấn tượng với cơ sở khang trang và hiện đại của phòng khám. Các chị y tá cũng khá nhiệt tình hỗ trợ em làm thủ tục và điều trị. Sau một liệu trình thì nay tình trạng của em đã tiến triển tốt lên rất nhiều tuy nhiên các bác sĩ vẫn đang theo dõi và điều trị thêm để giúp e đẩy lùi viêm gan B sớm nhất".

 Bác Huy (50 tuổi, Long An): "Tôi cảm thấy phòng khám có chất lượng rất tốt, các bác sĩ và nhân viên y tế đều khá quan tâm đến bệnh nhân, thủ tục khám bệnh nhanh chóng, tôi có đặt hẹn qua mạng đến nơi thì được khám ngay mà không cần chờ đợi hay xếp hàng gì. Thế nhưng quan trọng hơn cả vẫn là kết quả điều trị bệnh của tôi khá tốt, thật lòng mà nói thì tôi thật sự hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh tại đây".

       Trên đây là những thông tin cần thiết giúp chị Hoa giải đáp thắc mắc của mình, nhằm giúp chị tìm được địa chỉ khám bệnh gan uy tín nhất tại TPHCM. Nếu chị Hoa còn thắc mắc về vấn đề địa chỉ khám bệnh gan tốt nhất, hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia bệnh viện bệnh  gan giải đáp kỹ hơn.

Bài viết: Địa Chỉ Khám Bệnh Gan Ở Đâu Tốt Nhất Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x