⚕️Khả Năng Suy Giảm Tình Dục Ở 2 Giới Khi Mắc Những Bệnh Sau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Khả Năng Suy Giảm Tình Dục Ở 2 Giới Khi Mắc Những Bệnh Sau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Nhu cầu tình dục là điều thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên ở một số người vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhu cầu tình dục bị suy giảm. Một trong những nguyên nhân chính gây suy giảm tình dục ở nam và nữ chính là bệnh tật.

Có thể bạn quan tâm

 Những điều nam nữ cần biết về suy giảm ham muốn tình dục

 Ở Sài Gòn phòng khám nam khoa nào uy tín

Những bệnh lý gây suy giảm tình dục ở nam và nữ

      Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, vấn đề sức khỏe và tình dục có mỗi quan hệ khăng khít với nhau, khi sức khỏe suy yếu thì tất yếu sẽ dẫn đến giảm ham muốn tình dục hoặc quan hệ tình dục khó đạt khoái cảm. Các chuyên gia cho biết những bệnh có khả năng gây suy giảm tình dục ở 2 giới phổ biến hiện nay bao gồm những bệnh lý sau:

Tư vấn ngayGọi ngay

       Bệnh tăng huyết áp

      Bệnh cao huyết áp là tình trạng huyết áp trên cao hơn 14cmHg hoặc số huyết áp dưới cao hơn 9cmHg. Với những người bị cao huyết áp sẽ gây cản trở rất lớn đến vấn đề tình dục, nguyên nhân là do:

Huyết áp cao khiến bệnh nhân bị suy giảm ham muốn tình dục (ảnh minh họa)

●  Trong lúc giao hợp, người bị cao huyết áp và tim mạch không ổn định có thể khiến nhịp tim tăng lên 180 lần/phút gây nên các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, rung tim…nguy cơ đột quỵ, tử vong rất lớn.

●  Tình trạng huyết áp cao trong lúc giao hợp có thể gây đứt mạch máu não, bên cạnh đó người bị huyết áp cao dễ bị mệt trong lúc quan hệ ảnh hưởng đến vấn đề “lên đỉnh” làm mất khoái cảm của cả 2.

●  Bên cạnh đó thuốc dùng để điều trị bệnh cao huyế áp có thể làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới và gây khô âm đạo khiến việc quan hệ gặp khó khăn.

Tư vấn ngayGọi ngay

      Bệnh ở tuyến tiền liệt

      Các chuyên gia cho biết chức năng chính của tuyến tiền liệt là sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, bởi vậy khi nam giới mắc các bệnh về tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng đến vấn đề quan hệ tình dục.

Các chuyên gia phòng khám cho biết, bệnh lý tuyến tiền liệt có thể làm giảm ham muốn tình dục, ngoài ra nam giới khi mắc bệnh còn có thể bị liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí không xuất tinh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

       Bệnh lý cột sống, xương khớp

      Bệnh lý cột sống, xương khớp cũng là một trong những bệnh có khả năng gây suy giảm tình dục ở 2 giới. Bệnh nhân khi gặp phải các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp và viêm khớp…đều có thể gây trở ngại khi quan hệ tình dục. Trong qua trình quan hệ tình dục cả 2 giới đều phải mất rất nhiều năng lượng, các khối cơ và xương khớp phải làm việc liên tục, chính vì điều này nên sau mỗi lần quan hệ tình dục bệnh nhân sẽ vô cùng đau đớn, uể oải dẫn đến chứng sợ quan hệ tình dục.

Đau nhức xương khớp gây cản trở vấn đề tình dục ở 2 giới (ảnh minh họa)

Các chuyên gia cho biết các bệnh về xương khớp gây đau và hạn chế cử động gây trở ngại cho hoạt động tình dục. Dẫn đến hậu quả là người bệnh chán nản, trầm cảm, không còn muốn bận tâm đến tình dục nữa. Ngoài ra các loại thuốc chữa viêm khớp cũng là nguyên nhân gây suy giảm tình dục ở nam và nữ.

       Suy thận

●  Các chuyên gia cho biết nam giới mắc các bệnh viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận... sẽ dẫn đến sự suy nhược cơ thể, mệt mỏi và áp lực về tâm lý, uể oải cả trước trong và sau khi quan hệ tình dục.

●  Bệnh nhân bị bệnh thận sẽ khiến cho các hormon sẽ bị thay đổi trong đó nồng độ testosteron máu bị giảm gây mất cân bằng dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Thận hư cũng gây cản trở đến sự lưu thông của máu đến dương vật có thể gây rối loạn cưng dương, xuất tinh sớm.

●  Phụ nữ thận hư có thể bị lãnh cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

       Béo phì

      Béo phì cũng là một trong những nguyên nhân chính gây suy giảm tình dục ở nam và nữ.

●  Nam giới khi bị béo phì sẽ kéo theo giảm hormon sinh dục nam testosteron. Khi lượng testosteron giảm kéo theo giảm khả năng sinh sản và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Khi lượng testosteron trong máu giảm khiến mật độ tinh trùng giảm, tăng nguy cơ vô sinh lên nhiều lần.

Bạn muốn biết về phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt? Bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi cụ thể hơn với chuyên gia về các vấn đề còn thắc mắc.

Tư vấn ngayGọi ngay

●  Nữ giới bị béo phì có thể bj rối loạn kinh nguyệt, mất hứng thú khi quan hệ tình dục

●  Ngoài ra béo phì còn gây ảnh hưởng đến tư thế “yêu”, ảnh hưởng đến quá trình quan hệ.

Bị suy giảm khả năng tinh dục nên làm gì?

      Trên đây là một số nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Khi bản thân bạn gặp phải những bệnh lý trên thì nên chủ động tìm gặp các bác sĩ để được tư vấn về phương pháp điều trị. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, để cải thiện đời sống tình dục thì điều đầu tiên là bệnh nhân cần chữa trị nguyên nhân gây giảm ham muốn tình dục, cùng với đó, các chuyên gia sẽ kết hợp một số phương pháp giúp tăng cương ham muốn tình dục, cải thiện đời sống “chăn gối” của người bệnh.

      Mọi thông tin chi tiết, mọi người có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình nhất. Phòng khám đang áp dụng cách thức tư vấn online hoàn toàn miễn phí giúp những người còn ngại ngùng hay không có thời gian đến bệnh viện có thể được tư vấn tận tình nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ điều trị bệnh chất lượng

       Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề Những bệnh có khả năng gây suy giảm tình dục ở 2 giới thì bạn đọc có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Khả Năng Suy Giảm Tình Dục Ở 2 Giới Khi Mắc Những Bệnh Sau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x