Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Bằng Thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Bằng Thuốc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh mụn rộp sinh dục tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Khiến người bệnh cảm thấy hoang mang, lo lắng. Hiểu được điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều loại thuốc mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

Tham khảo thêm:

► BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC LÀ BỆNH GÌ, NGUYÊN NHÂN VÀ NGUY HẠI

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC BẰNG THUỐC

       Khi bệnh mụn rộp sinh dục còn ở mức độ nhẹ, có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh để ức chế virus gây bệnh. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh đơn giản và ít tốn kém. Tuy nhiên phương pháp này không mang lại hiệu quả khi bệnh đã chuyển biến nặng. Khi sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc người bệnh cần chú ý tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ hỗ trợ điều trị, không nên tự ý sử dụng thuốc hay ngưng thuốc vì sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tác động không tốt đến hiệu quả hỗ trợđiều trị.

Thuốc được sử dụng trong điều trị mụn rộp sinh dục (Ảnh minh họa)

       Một số loại thuốc thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục:

1. Thuốc uống hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục:

       Các loại thuốc uống thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục:

➢ Thuốc Acyclovir:

Ít tan trong nước, hấp thu kém, dùng 5 lần/ngày. Sử dụng một liệu trình hỗ trợ điều trị là từ 7-10 ngày. Tuy nhiên, theo các bác sĩ nên chỉ dùng 2-3 lần mỗi ngày mà thôi. Đối với những  bệnh nhân bị tái đi tái lại nhiều lần, cần dùng thuốc uống hàng ngày, uống 2 lần/ngày. Thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài từ 1 năm đến hơn.

[CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị]

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Thuốc Valaciclovir, Fameiclovir: 

Đây là những loại thuốc rất dễ tan trong nước, cơ thể dễ hấp thu, có tác dụng lâu, kéo dài. Do đó có thể giảm bớt số lần uống và số ngày uống thuốc. Nhưng giá thành lại đắt hơn.

2. Thuốc bôi hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục:

        Chỉ có tác dụng làm lành các tổn thương nhanh chóng, vết thương nhanh khô, phòng tránh bội nhiễm và ngăn chặn chúng lây lan rộng hơn bên ngoài da. Việc dùng thuốc bôi cũng cần được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự mua thuốc về điều trị sẽ khiến bệnh nặng hơn.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng rất nhiều phương pháp mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Ngoài việc hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc) chúng tôi còn áp dụng một số phương pháp hỗ trợ điều trị khác như:

1. Phương pháp hỗ trợ đốt mụn rộp:

Khi trên cơ thể của người bệnh đã xuất hiện nhiều mụn rộp mọc thành từng chùm thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng đốt điện, nitơ lỏng, tia laser, điện lạnh…để chiếu trực tiếp lên vùng tổn thương làm teo các mụn nước. Đây là phương pháp mới, mang lại nhiều hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị.

2. Liệu pháp miễn dịch gene sinh học:

Cho đến thời điểm này, liệu pháp miễn dịch gene sinh học được xem là phương pháp hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả, tiên tiến nhất được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này sẽ giúp ức chế khả năng sản sinh của virus, cùng nhiều biến chứng bệnh. Kích thích sự tái tạo của các tế bào lành tính trên da, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Phương pháp mới này có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp khác: Hạn chế gây tổn thương các tế bào xung quanh, tái tạo tế bào mới lành tính, không cần nằm viện, thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, giảm thiểu chi phí hỗ trợ điều trị…

Điều trị mụn rộp tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm, trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Phòng khám với:

► Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh chuyên khoa nhất là bệnh xã hội được bệnh nhân đánh giá cao.

► Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh chuyên khoa như mụn rộp sinh dục. Thường xuyên mời các chuyên gia từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đài Loan, Singapore đến giao lưu, học hỏi và trao đổi chuyên môn.

► Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, kháng trang, được vô trùng đảm bảo an toàn và thởi mái cho người bệnh khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám. 

► Chi phí khám chữa bệnh công khai, được niêm yết rõ ràng, theo quy định của Bộ Y tế hiện hành, không lại thu, không phát sinh thêm những chi phí thiếu minh bạch. 

► Đội ngũ nhân viên y tế, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Có chỗ để bệnh nhân nghỉ ngơi nếu cảm thấy mệt sau khi thăm khám.

► Hệ thống đặt hẹn, lấy số tự động giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bệnh nhân ở xa hoặc bận rộn. 

       Hãy đặt niềm tin vào Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Phòng khám với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nhân lực cũng như vật lực sẽ đêm đến cho bạn một liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

[CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị]

Bài viết: Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Bằng Thuốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x