Hình Ảnh Viêm Phụ Khoa ở Nữ Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Hình Ảnh Viêm Phụ Khoa ở Nữ Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Hiện nay, các căn bệnh về phụ khoa rất phổ biến trong xã hội hiện nay mà bất cứ bạn nữ nào cũng có nguy cơ mắc phải. Vì vậy, trong chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa hôm nay của chúng tôi sẽ gửi đến các chị em những hình ảnh về các bệnh viêm phụ khoa phổ biến để chị em có thể nhận biết bệnh từ sớm.

phongkhamdakhoahongphong.vn

Hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

     Để giúp cho chị em có cái nhìn chi tiết hơn về một số triệu chứng bệnh thường gặp ở nữ giới, sau đây là các hình ảnh viêm phụ khoa ở nữ giới phổ biến hiện nay.

1. Viêm âm đạo

     Đây là căn bệnh phụ khoa gần như là phổ biến nhất ở phụ nữ hiện nay. Bệnh viêm âm đạo là do sự thay đổi nội tiết tố, hoặc do các loại nấm ký sinh như nấm Candida gây ra ở bộ phận sinh dục nữ.

     Khi mắc phải viêm âm đạo, vùng kín của nữ giới thường có cảm giác ngứa rát, nóng ran, khí hư ra nhiều và có thể vón cục, có kèm mùi hôi.

2. Viêm cổ tử cung

     Bệnh viêm cổ tử cung do tạp khuẩn từ bạn tình tấn công trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc do thói quen thụt rửa vùng kín quá sâu trong khi làm vệ sinh.

     Dấu hiệu thường gặp của bệnh là đau bụng dưới âm ỉ, khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc xanh,…

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay


3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung

     Bệnh này phổ biến ở chị em trong độ tuổi từ 30-40 tuổi. Khi mắc phải bệnh thường có khí hư ra nhiều, chảy máu trong khi quan hệ.

     Bệnh khá nguy hiểm, có nguy cơ dẫn tới vô sinh, ung thư cổ tử cung nếu như không điều trị bệnh từ sớm.

4. U nang buồng trứng

     U nang buồng trứng thường là các khối u lành tính và có khả năng tự khỏi.

     Tuy nhiên, theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết thì hiện nay khối u ác tính đang ngày càng tăng cao. Kích cỡ khối u phát triển và có thể gây xoắn nang, vỡ nang bất cứ lúc nào nên rất nguy hiểm.

5. U xơ tử cung

     U xơ tử cung không nguy hiểm đến tính mạng của chị em, nhưng người mắc bệnh thường sẽ gặp rất nhiều phiền toái ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe.

     Người bị u xơ tử cung thường có một số biểu hiện như đau thắt lưng, có khả năng sờ thấy những cục u nhỏ ở bụng dưới, khí hư ra thất thường và có màu sắc lạ.

     Trên đây các hình ảnh về một số căn bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay. Để kiểm soát tình trạng sức khỏe phụ khoa tốt nhất thì chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ để tránh trường hợp có bệnh mà không biết, khi phát hiện thì quá muộn.

các bệnh phụ khoa thường gặp

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Hình Ảnh Viêm Phụ Khoa ở Nữ Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x