Gợi Ý Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Bình Tân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.2 / 10 (6 bình chọn)
Gợi Ý Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Bình Tân
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Phá thai là giải pháp hàng đầu mà nhiều chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc thai ngoài tử cung. Tuy nhiên, khi quyết định phá thai, rất nhiều chị em đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Tân không biết nên phá thai ở đâu để đảm bảo an toàn. Do đó, bài viết sau đây sẽ gợi ý những địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Tân để chị tham khảo và lựa chọn.

Tham khảo thêm:

 Phá Thai Nhiều Lần Có Mất Khả Năng Mang Thai Không

 Những Biến Chứng Khi Phá Thai Không An Toàn

Một số lưu ý trước khi đi phá thai

  Phá thai là quá trình chấm dứt thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi thai ra khỏi tử cung trước kỳ hạn sinh đẻ. Có nhiều lý do để chị em bắt buộc phải đưa ra quyết định đình chỉ thai như: lỡ mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật, thai chết lưu hoặc thai ngoài tử cung…

  Để quá trình đình chỉ thai đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người phụ nữ. Trước khi phá thai, người bệnh cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Chuẩn bị về mặt tâm lý: Thai phụ cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, không nên sợ hãi trước khi tiến hành phá thai. Tốt nhất là nên đi cùng người thân.

   Lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai uy tín: Để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh con sau này, khi có ý định bỏ thai nên chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín ở TPHCM. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn các phòng khám chui, kém chất lượng, việc này có thể tăng cao khả năng viêm nhiễm và tai biến khi đình chỉ thai.

   Thời gian đình chỉ thai thích hợp: Nếu bạn đã quyết định phá thai thì nên tiến hành càng sớm càng tốt. Bởi tuổi thai càng nhỏ thì mức độ nguy hiểm càng ít và khả năng phục hồi càng nhanh và ngược lại.

   Kiêng quan hệ tình dục: Trước khi tiến hành đình chỉ thai thai phụ cũng không được quan hệ nhằm tránh hiện tượng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, thai phụ cũng cần tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước khi đi đình chỉ thai.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Khu vực Bình Tân nên phá thai ở đâu?

  Các chuyên gia đầu nghành cho biết, địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị... Tuy nhiên, tại quận Bình Tân hiện nay hầu hết các phòng khám đều có quy mô nhỏ và chưa đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên.

  Vì vậy, nếu bạn đang có ý định bỏ thai và không biết địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại Bình Tân là ở đâu thì Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là gợi ý đáng để bạn quan tâm. Đây là một trong số ít địa chỉ đình chỉ thai uy tín tại TPHCM được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có ý định đình chỉ thai.

Gợi Ý Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Bình Tân

 Những thế mạnh giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được nhiều người lựa chọn:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. Hơn hết, các bác sĩ luôn tâm huyết với nghề, hết lòng vì người bệnh, không ngừng mang lại cho người bệnh kết quả tốt nhất.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại vào thăm khám và điều trị bệnh. Đặc biệt là các công nghệ phá thai an toàn.

   Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào đình chỉ thai, đảm bảo không đau và an toàn về sau cho thai phụ như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai Mini, phương pháp Kovax...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Quy trình phá thai khoa học: Quy trình thăm khám và tiến hành đình chỉ thai tại phòng khám được thực hiện khoa học, chuyên nghiệp, các thủ tục được đơn giản hóa, giúp chị em không tốn nhiều thời gian và không cần chờ đợi như tại các bệnh viện công.

   Môi trường phòng khám khang trang: Phòng khám xây dựng quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chị em sẽ có không gian yên tĩnh để điều trị và phục hồi. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng an toàn.

   Chế độ bảo mật thông tin: cho người bệnh cũng là vấn đề được phòng khám quan tâm tận tình. Người bệnh không cần phải lo sợ thông tin cá nhân của mình bị đưa ra ngoài.

   Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng: Mọi chi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại phòng khám đều công khai minh bạch và nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, không chênh lệch quá nhiều so với chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện.

  Trên đây là gợi ý những địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Tân, hi vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được một địa chỉ tin cậy. Nếu còn điều gì chưa rõ, chị em vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn phá thai giải đáp tường tận.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Gợi Ý Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Bình Tân

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x