⚕️ Dương Vật Bị Ngứa Đỏ Có Nguy Hiểm Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Dương Vật Bị Ngứa Đỏ Có Nguy Hiểm Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hiện tượng bị ngứa ở nơi nhạy cảm khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu và chỉ muốn gãi thật nhiều để làm giải tỏa cơn ngứa. Việc này vô tình khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng và gây ra các vết lở loét làm tổn thương dương vật. Một khi dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ, điều này đồng nghĩa với việc nam giới đang mắc phải một trong những căn bệnh lý nam khoa nguy hiểm và nếu không có biện pháp điều trị kịp thời. Bệnh sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản. Vậy nguyên nhân vì sao đầu dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Dương vật bị ngứa đỏ có nguy hiểm không?

Hiện tượng dương vật bị ngứa đỏ là một trong những dấu hiệu, triệu chứng của những căn bệnh nguy hiểm gây ra như bệnh lậu, giang mai, HIV/AIDS,... Người bệnh không nên chủ quan trong vấn đề bảo vệ sức khỏe bản thân bởi bộ phận sinh dục là nơi nhạy cảm nhất của cơ thể và cũng là nơi giúp bạn duy trì nòi giống của mình. Cho nên dù có bất kỳ dấu hiệu, triệu chứng nào ở bộ phận này cũng đều là dấu hiệu cảnh báo cho những căn bệnh nguy hiểm. Khi gặp những triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục thì nên tìm đến những cơ sở thăm khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn để điều trị, tránh để lâu bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm khác. 

Dương Vật Bị Ngứa Đỏ Có Nguy Hiểm Không

Dương vật bị ngứa đỏ có nguy hiểm không

Vì sao dương vật bị ngứa nổi đỏ?

Với tình trạng dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ trong một thời gian dài mà không có những phương pháp điều trị xử lý kịp thời, 

Khi tình trạng dương vật bị ngứa đỏ trong một thời gian dài từ 5 - 7 ngày mà không có dấu hiệu thuyên giảm, thường sẽ có 2 nhóm yếu tố gây ra tình trạng này:

​   Yếu tố bệnh lý không lây truyền qua đường tình

              Nhiễm nấm

Vệ sinh không sạch sẽ ở vùng kín hoặc vệ sinh không đúng cách cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này ở dương vật nam giới. Khi dương vật không được vệ sinh sạch sẽ khiến cho chất cặn bẩn lâu ngày tích tụ lại tạo điều kiện thuận lợi để các loại nấm vi khuẩn có hại tấn công khiến dương vật bị ngứa đỏ. Thông thường, hiện tượng này thường là do nấm Candida gây ra và sẽ gây ra các triệu chứng đi kèm bỏng rát, xuất hiện chất dịch nhầy hoặc mủ, bong tróc da bao quy đầu, ngứa ngáy, nóng rát dọc niệu đạo, tiểu buốt,...

dương vật bị ngứa đỏ

Vì sao dương vật bị ngứa nổi đỏ? - do nhiễm nấm

              Bệnh vảy nến

Nguyên nhân khiến cho nam giới mắc bệnh vảy nến hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác. Bệnh này thường gây ra các triệu chứng như bong tróc da, tạo các mảng nhỏ màu đỏ, đau nhức, ngứa dương vật.

              Bệnh chàm

Chàm là căn bệnh viêm da thường gặp do nhiều nguyên nhân gây ra. Thông thường, các triệu chứng của bệnh chàm thường là ngứa, phát ban, bong tróc da. Chàm có thể gây bệnh ở mọi vị trí trên cơ thể kể cả dương vật.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

              Dị ứng với thành phần sản phẩm

Nam giới sử dụng các loại sản phẩm có chứa các chất không an toàn, có hại cho da cũng là nguyên nhân khiến cho dương vật bị sưng đỏ và ngứa như sử dụng dung dịch vệ sinh, xà phòng, bao cao su,...

              Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở nam giới. Nguyên nhân khiến cho nam giới mắc phải bệnh này là do không vệ sinh sạch sẽ vùng kín, dài - hẹp - nghẹt bao quy đầu trong một thời gian dài mà không áp dụng các biện pháp điều trị. Viêm bao quy đầu thường gây ra các triệu chứng như ngứa, sưng tấy đỏ, chảy mủ có mùi hôi khó chịu, phát ban,... Để giải quyết tình trạng này, nam giới buộc phải cắt bao quy đầu nhằm cải thiện tình trạng của mình.

dương vật bị ngứa đỏ

Vì sao dương vật bị ngứa nổi đỏ? - do viêm bao quy đầu

​   Yếu tố bệnh lý lây truyền qua đường tình

              Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, là căn bệnh phổ biến hiện nay khi nhiều người quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc phải bệnh lậu người bệnh sẽ có những triệu chứng như dương vật tiết ra chất dịch màu vàng, be, trắng hoặc xanh, luôn có cảm giác đau đớn khi đi tiểu, đầu dương vật bị đỏ ngứa, tiểu nhiều lần trong ngày,...

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

              Bệnh giang mai

Giang mai cũng là một trong những yếu tố gây ra triệu chứng đầu dương vật bị đỏ ngứa. Khi ở giai đoạn nhẹ, nam giới sẽ có một số triệu chứng như xuất hiện các vết loét tròn ở hậu môn, bộ phận sinh dục hoặc miệng. Khi đến giai đoạn nặng, người bệnh sẽ có triệu chứng như phát ban, sưng hạch bạch huyết, sốt, sụt cân, rụng tóc, mệt mỏi, ngứa vùng kín,... Nếu không được điều trị kịp thời, rất có thể gây đe dọa đến tính mạng bản thân. 

dương vật bị ngứa nổi đỏ

Vì sao dương vật bị ngứa nổi đỏ? - do bệnh giang mai

              HIV/AIDS

Đây là căn bệnh nguy hiểm gây đe dọa đến tính mạng người bệnh nghiêm trọng. Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị khỏi căn bệnh thế kỷ này. HIV/AIDS là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm và có mức độ nguy hiểm đến tính mạng khá cao. Đây là căn bệnh gây suy giảm hệ miễn dịch ở người và gây ra hàng triệu ca tử vong trên toàn thế giới mỗi năm.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

              Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh do virus HSV gây ra, là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Khi mắc phải bệnh này, người bệnh thường sẽ bị nổi mụn đỏ ở đầu dương vật hoặc ở vùng đùi, các tuyến bạch huyết bị sưng lên, đau nhức cơ thể và sốt.

dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ

Vì sao dương vật bị ngứa nổi đỏ? - do mụn rộp sinh dục

              Cháy, ghẻ, rận mu

Đây thường là bệnh do một số loại ký sinh trùng sống ở người gây ra. Chúng thường được xếp vào hàng ký sinh trùng vì chúng hút máu người để tồn tại. Loại ký sinh trùng này thường ưa sống ở những môi trường ẩm ướt, rậm rạp như ở vùng kín cả nam và nữ. Một khi mắc phải bệnh này sẽ mất rất nhiều thời gian để điều trị.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Khi bị ngứa dương vật phải làm gì?

Việc đầu tiên khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu bất thường ở dương vật, nam giới nên bình tĩnh và cần đi vệ sinh sạch sẽ vùng kín và quan sát từ 1 - 3 ngày. Nếu không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên tìm đến các cơ sở điều trị bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn mình sinh sống để làm một số loại xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Khi có kết quả xét nghiệm và được bác sĩ đưa ra kết luận về bệnh tình của mình. Nam giới cần tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ hoặc nếu được yêu cầu nhập viện để điều trị thì nên sắp xếp thời gian nhập viện càng sớm càng tốt để giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như tiết kiệm được chi phí khi điều trị.

Khi bị ngứa dương vật phải làm gì?

Khi bị ngứa dương vật phải làm gì?

Cách phòng ngừa ngứa dương vật

Để phòng tránh tốt triệu chứng này, nam giới cần thực hiện theo các biện pháp dưới đây để giúp cho bản thân ngăn ngừa bệnh hiệu quả cũng như cải thiện tình trạng sức khỏe bản thân.

     Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, nên vệ sinh vùng kín bằng nước ấm mỗi ngày và lâu khô dương vật trước khi mặc quần áo.

​     Nên lựa chọn những loại quần lót có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

​     Nên giặt quần lót mỗi ngày và phơi đồ ở những nơi có ánh nắng mặt trời.

​     Nên mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, dễ vận động.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

​     Nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục.

​     Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ.

​     Thay đổi thói quen sinh hoạt, nên cắt tỉa lông vùng kín gọn gàng và nên sử dụng chất bôi trơn khi cạo để tránh gây ra tình trạng xước da, chảy máu, lông mọc ngược.

​     Khi bị dài - hẹp bao quy đầu nên đến thăm khám tại cơ sở uy tín và thực hiện cắt bao quy đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm.

Cách phòng ngừa ngứa dương vật

Cách phòng ngừa ngứa dương vật

Địa chỉ điều trị ngứa dương vật uy tín tại TPHCM

Với những nam giới đang sinh sống và làm việc tại TPHCM khi có những dấu hiệu của bệnh nên đến thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nam Khoa HCM. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại TPHCM, được đông đảo phái mạnh tin tưởng, lựa chọn là địa điểm  khám chữa bệnh lý tưởng của bản thân.

Phòng khám được biết đến là một trong những cơ sở quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nam giỏi có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được nhiều người bình chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây. Mặt khác, phòng khám còn được nhiều người biết đến là một trong những cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn - trực tràng uy tín nhất tại TPHCM được người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn mỗi khi có bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám nam khoa còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám có quy trình thăm khám chữa bệnh nam khoa tối giản, rút gọn nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của phái mạnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn nam giới đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những nam giới không muốn tình trạng bệnh của mình bị người khác biết được hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập. Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu khi muốn thăm khám và chữa bệnh nam khoa uy tín.

Phòng khám có nhiều loại hình chăm sóc sức khỏe tiện lợi cho người bệnh dù ở bất cứ đâu nam giới cũng có thể được bác sĩ hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam khoa của mình như được tư vấn tình trạng sức khỏe miễn phí thông qua số Hotline 028 73071888 hoặc qua website chính của phòng khám, giúp cho người bệnh nhanh chóng tiếp cận được với bác sĩ và hỗ trợ giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. 

Hiện nay, phòng khám đang ưu tiên cho những khách hàng đặt lịch hẹn thăm khám online trước thông qua số Hotline 028 73071888 giúp cho người bệnh rút ngắn được thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám.

Địa chỉ điều trị ngứa dương vật uy tín tại TPHCM

Phòng khám Nam Khoa HCM

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc nói chung cánh mày râu đang gặp tình trạng ngứa dương vật bất thường do các bệnh nam khoa gây ra có thể tham khảo các phương pháp điều trị mà chúng tôi đã nêu ở trên vào trong quá trình điều trị bệnh của mình, nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Dương Vật Bị Ngứa Đỏ Có Nguy Hiểm Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x