Đời Sống Vợ Câu Chuyện Nhạy Cảm Nhưng Vô Cùng Quan Trọng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Đời Sống Vợ Câu Chuyện Nhạy Cảm Nhưng Vô Cùng Quan Trọng
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     “Tôi cảm thấy mặc cảm trong chuyện chăn gối vợ chồng, vì tôi khá vụng về trong chuyện ấy. Gần đây, tôi được bạn bè tôi mách bảo, để cho vợ chồng “đầu xuôi đuôi lọt” thì cần phải thay đổi kĩ năng chuyện chăn gối. Vậy tôi xin hỏi là tôi phải cải thiện như thế nào?"

Vũ Đức Bình - 36 tuổi (Bình Chánh, TPHCM)

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Đời sống vợ chồng - chuyện nhạy cảm nhưng lại vô cùng quan trọng

     Với câu hỏi trên của anh Đức Bình, các chuyên mục tin sức khỏe nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin đưa ra lời khuyên cho anh như sau.

     Chuyện chăn gối của vợ chồng cũng giống như một bài tập làm văn. Có nghĩa là nó cần có đủ 3 phần - mở bài, thân bài, kết luận, thì mới hoàn chỉnh được. Trong đó, phần mở đề hay màn dạo đầu vô cùng quan trọng để có được một cuộc “yêu” trọn vẹn.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Sự quan trọng của màn dạo đầu

     Theo như một nghiên cứu của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nếu phần mở đầu của một bài văn không hay, thiếu lôi cuốn thì chắc chắn là người đọc sẽ bỏ qua cả bài văn ấy. Khi yêu thì màn dạo đầu cũng vậy, người chồng cần phải biết khởi động cuộc yêu bằng những hành động, nụ hôn nồng thắm. Điều đó thể hiện cho người vợ thấy mình đang ham muốn dâng trào, tạo cảm hứng cho cả cuộc yêu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Một nụ hôn nhiệt huyết và đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn dắt nàng đến với những “cơn say”. Kèm theo với nụ hôn là những cái vuốt ve, mơn trớn sâu lắng ở những vùng nhạy cảm của nữ giới. Đó sẽ là những “kiệt tác” của một màn dạo đầu đầy quyến rũ. Nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho tâm hồn của cả hai. Đồng thời nó phá vỡ sự đơn điệu của một cuộc yêu.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Giá trị của đoạn mở đầu này rất quan trọng, vì vậy, bạn hãy tạo bầu không khí ấm áp, thoải mái, cần tuyệt đối tránh để cho không gian buồn tẻ, đơn điệu. Cũng cần biết khi nào dừng khúc dạo đầu để bắt đầu đáp ứng dịch tiết bôi trơn ở âm đạo.

Những điều cần tránh trong quan hệ vợ chồng

     Ngoài màn dạo đầu như đã kể trên ra, cả 2 vợ chồng cần tuyệt đối tránh những chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Trong đời sống vợ chồng, khi đã có đủ con hay chưa muốn sinh nở, thì cái lo nhất của người vợ là đến ngày hành kinh mà vẫn chưa thấy ra kinh. Trong lòng bồn chồn, lo lắng, thấp thỏm, lo sợ vỡ kế hoạch. Ở người chồng thì lo lắng mình có bị yếu sinh lý - hay xuất tinh sớm hay không. Những điều đó sẽ khiến cho cuộc yêu mất đi hương vị, cảm giác, chỉ là “trả bài” qua loa.

     Vì vậy, khi yêu thì cả hai vợ chồng cần tuyệt đối tránh những điều gây sao nhãng cho cả hai. Những sự lo lắng, sao nhãng chính là liều thuốc độc phá đi cảm giác của cả 2 vợ chồng.

     Ở người chồng cũng phải tuyệt đối tránh xem vợ mình như một công cụ tình dục. Sau buổi sinh hoạt tình dục thì người chồng cần có sự quan tâm, âu yếm, tâm sự nhẹ nhàng. Nên áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để cả hai bên cùng hài lòng. Có thể sau cuộc yêu là một “cuộc họp” của cả 2 để cùng nhau thống nhất, rút kinh nghiệm cho những sai sót. Điều này giúp cho các cuộc yêu sau trở nên hoàn hảo hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Sinh hoạt chăn gối đều đặn sẽ giúp cả 2 giới trao đổi testosteron lẫn estrogen tốt hơn. Những hóc-môn này không chỉ giúp hưng phấn hơn trong chuyện tình dục mà nó cũng góp phần nâng cao sức khỏe cho cả 2. Chúng giúp cho cơ thể rắn chắc, chống loãng xương và đồng thời duy trì nhịp tim ổn định hơn.

     Tuy nhiên, trong xã hội căng thẳng như hiện nay thì cũng rất khó để có được một đời sống tình dục say đắm. Nhưng chỉ cần cố gắng cải thiện mỗi ngày một ít thì bạn sẽ cảm thấy chuyện chăn gối vô cùng thú vị. Các nhà khoa học trên thế giới cũng đã chứng minh rằng tình dục rất có lợi cho sức khỏe của con người.

     Trên đây là một số thông tin về chuyện chăn gối trong đời sống hôn nhân gia đình. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là những quý ông đang lo lắng về tình trạng "trên bảo dưới không nghe" thì hãy đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín tại TPHCM để được các y bác sĩ trực tiếp hỗ trợ.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Đời Sống Vợ Câu Chuyện Nhạy Cảm Nhưng Vô Cùng Quan Trọng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x