⚕️Phòng Khám Gan Mật Nào Tốt Nhất Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.9 / 10 (8 bình chọn)
⚕️Phòng Khám Gan Mật Nào Tốt Nhất Tại Tphcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, với hơn 300 triệu người nhiễm trên toàn thế giới đang trông chờ y học tìm ra phương thuốc điều trị hoàn toàn đẩy lùi virus ra khỏi cơ thể, Viêm gan B là một trong những bệnh mãn tính nguy hiểm và có mức độ lây lan phổ biến với hơn 3 triệu người nhiễm mới mỗi năm. 

Tỉ lệ người nhiễm Viêm gan B ở Việt Nam đứng hàng đầu thế giới (Ảnh minh họa)

       Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới, 75% số người nhiễm Virus Viêm gan B tập trung ở khu vực châu Phi và châu Á Thái Bình Dương mà Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người nhiễm rất cao. 

Tham khảo thêm:

► Bệnh gan có lây không

► Thuốc đặc trị viêm gan b

Liệu trình kiểm tra và điều trị Viêm gan B

       Việc điều trị Viêm gan B được thực hiện theo một liệu trình cụ thể, nhằm xác định tình trạng nhiễm bệnh, mức độ tổn thương của gan, lập phác đồ điều trị, điều trị và đánh giá kết quả điều trị. Cụ thể:

Phòng Khám Gan Mật Nào Tốt Nhất Tại Tphcm

Liệu trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

1. Xác định tình trạng nhiễm bệnh: Thông qua các xét nghiệm virus như 5 hạng mục Viêm gan B, kiểm tra HBV-DNA.

2. Đánh giá mức độ tổn thương của gan: Thông qua xét nghiệm chức năng gan, siêu âm và sinh thiết gan.

3. Lập phác đồ điều trị: Với các loại thuốc đã được chứng nhận và cấp phép sử dụng như: Interferol, Lamivudine, Telbivudine, Tenofovir, Adefovir… tùy theo khả năng tài chính và mức độ bệnh. Kết hợp các công nghệ điều trị tiên tiến như: Phương pháp truyền máu xung tần số thấp, phương pháp truyền máu ozone và lọc máu tự thân. 

4. Điều trị bệnh: Thời gian điều trị 1 đợt của Viêm gan B trung bình từ 6 đến 12 tháng. Có thể dài hoặc ngắn hơn tùy theo hiệu quả điều trị.

5. Đánh giá hiệu quả điều trị: Thông qua tất cả các loại xét nghiệm 5 hạng mục, HBV-DNA, chức năng gan…

6. Kết thúc điều trị: Khi đã đạt được mục đích điều trị.

Phòng khám gan mật tốt nhất tại sài gòn

       Ngoài việc thực hiện đầy đủ theo một liệu trình chuẩn như trên, ở các phòng khám gan mật sài gòn còn áp dụng những phương pháp điều trị với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, bao gồm:

1. Phương pháp xung tần số thấp: Là phương pháp thông qua các thiết bị lọc máu công nghệ cao có thể truyền một lượng thuốc cao gấp mấy chục lần bình thường đến từng phần của gan, từ đó gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao, dưới tác dụng của nồng độ cao sẽ phát huy được tác dụng tiêu diệt vius viêm gan B, tính xác định mạnh và có thể nhanh chóng và tiêu diệt hoàn toàn virus, không có tác dụng phụ độc hại. 

2. Phương pháp truyền máu mang ozon: Sử dụng các thiết bị có độ chính xác cao được nhập từ Đức, sử dụng công nghệ phóng điện không kính tiên tiến nhất của thế giới để sinh ra khí ozon, rút một lượng 50-100ml máu của bệnh nhân, với tỷ lệ máu với ozon là 1: 1 truyền vào máu của bệnh nhân, máu trong cơ thể kết hợp với ozon nhanh chóng sinh ra phản ứng, làm cho các thành phần tế bào trong máu sản sinh ra nguyên tử tế bào và các chất chuyển hoá, sau đó thông qua máu mang ozon sẽ đi khắp cơ thể của bệnh nhân, từ đó kích hoạt các phản ứng miễn dich của cơ thể, phát huy tác dụng điều trị virus viêm gan B.

3. Phương pháp lọc virus ra khỏi máu: Lợi dụng nguyên lý 2 điện tích trái ngược thì hút nhau và công nghệ lọc phân tử, đem virus viêm gan B có trong máu hấp phụ và giữ lại trong máy hút virus, từ đó tách ra khỏi cơ thể và nhanh chóng chặn đứng chuỗi nhân bản của virus viêm gan B, làm tiêu hao bản mẫu của virus trong nhân tế bào gan. Cuối cùng thực hiện loại bỏ hoàn toàn virus viêm gan B trong máu và trong gan. Thường chỉ cần ba mươi phút để hoàn thành việc lọc toàn bộ máu của cơ thể. 

Thiết bị chuyên dụng cho phương pháp điều trị bằng xung tần số thấp (Ảnh minh họa)

       Với các y bác sỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh gan, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi người bệnh trong việc thực hiện khám chữa bệnh tại đây, cùng sự thoải mái và thuận lợi cho người bệnh xuyên suốt và sau quá trình điều trị. Từ khâu tư vấn, phát số trực tuyến, khám chữa bệnh, điều trị và hoàn thành liệu trình.

Bài viết: ⚕️Phòng Khám Gan Mật Nào Tốt Nhất Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x