⚕️Điều Trị Bệnh Gan Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Điều Trị Bệnh Gan Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Theo thống kê, Việt Nam có hơn 20 triệu người mắc các chứng bệnh liên quan đến gan, chiếm tới hơn 20% dân số. Đây là những con số không hề thấp và báo động một thực trạng không mấy tốt đẹp. Tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi, thực phẩm kém vệ sinh cùng lối sống thiếu ý thức phòng ngừa là những nguyên nhân khiến gia tăng tỷ lệ này mỗi năm. 

Tỷ lệ người bị bệnh gan ở Việt Nam chiếm tới 20% dân số (Ảnh minh họa)

       Trong các chứng bệnh về gan, tỷ lệ Viêm gan và biến chứng của Viêm gan luôn dẫn đầu với các trường hợp của Viêm gan B, C là 2 loại viêm gan lây nhiễm do virus gây ra. Tiếp nối là viêm gan do rượu với tỷ lệ gia tăng hằng năm khi Việt Nam luôn được xếp vào nhóm các nước có số người sử dụng rượu bia và lượng rượu bia tiêu thụ đứng top đầu của khu vực và thế giới.

Tham khảo thêm:

► Dấu hiệu của Viêm gan thường gặp nhất.

► Xét nghiệm chức năng gan thế nào.

Điều trị bệnh gan như thế nào

       Việc điều trị bệnh gan còn phải tùy vào từng loại bệnh gan. Để chẩn đoán chính xác bệnh, cần phải thông qua sàng lọc các biểu hiện lâm sàng ở người bệnh, kết hợp các phương pháp kiểm tra xét nghiệm để có đủ cơ sở dữ liệu cần thiết cho việc xác định nguyên nhân gây bệnh. Các loại kiểm tra thông thường được chỉ định khi có các biểu hiện bệnh liên quan đến gan, bao gồm: Xét nghiệm virus, kiểm tra chức năng gan, siêu âm gan, sinh thiết gan. 

       Khi đã tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây ra những biểu hiện lâm sàng ở người bệnh thì việc điều trị mới được tiến hành. Có nhiều phương pháp điều trị chuyên biệt cho từng loại bệnh gan như dùng thuốc hay không dùng thuốc, kết hợp các liệu pháp thông qua chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cho đến các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như: Phương pháp truyền máu mang ozon, phương pháp xung tần số thấp và phương pháp lọc virus ra khỏi máu.

Kiểm tra xét nghiệm để chẩn đoán bệnh (Ảnh minh họa)

Bệnh viện điều trị bệnh gan áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi đang áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị các bệnh liên quan đến gan bằng các máy móc, thiết bị hỗ trợ được nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Đây là một trong những địa chỉ chữa bệnh gan uy tín nhất hiện nay tại TPHCM. Các phương pháp đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM phải kể đến là: phương pháp điều trị bằng xung tần số thấp, phương pháp truyền máu mang ozone và phương pháp lọc máu. Các phương pháp này có thể hỗ trợ điều trị hầu hết các chứng bệnh về gan, đặc biệt là các loại Viêm gan, xơ gan do virus gây ra.

Phương pháp mới được áp dụng trong điều trị Viêm gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Thiết bị được dùng cho các phương pháp điều trị mới này được sản xuất tại Đức, sử dụng công nghệ vô trùng và đảm bảo an toàn khi vận hành. Ưu điểm của những phương pháp này đó là việc giảm thiểu được những tác dụng phụ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, thận, tim mạch… so với việc điều trị bằng thuốc vốn cần phải cẩn trọng rất nhiều trong chỉ định sử dụng. Tuy vậy, việc thay thế hoàn toàn các phương pháp này cho điều trị bằng thuốc đối với một vài các loại bệnh về gan là không nên. Vì thế, việc kết hợp dùng thuốc với các phương pháp điều trị mới sẽ làm tăng hiệu quả điều trị và góp phần giảm thiểu các phản ứng phụ so với liệu trình điều trị bằng thuốc đơn thuần.

       Bệnh viên bệnh gan xây dựng một quy trình khám chữa bệnh đơn giản, không phức tạp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ hiệu quả trong việc kiểm tra, chẩn đoán và điều trị bệnh. Góp phần tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho người bệnh.

       Khâu tư vấn được thực hiện trực tuyến qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc đường dây nóng tại hotline và trực tiếp tại bệnh viện. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đảm bảo luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn, phát số trực tuyến và đặt lịch hẹn nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi khi đến khám chữa bệnh. Với chi phí thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm chức năng ganchẩn đoán và điều trị hợp lý cùng tiêu chí uy tín và chất lượng, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng sẽ nơi bạn có thể đặt niềm tin cho một tương lai tích cực và tươi sáng của sức khỏe mình.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Bệnh Gan Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x