Điểm G Ở Phụ Nữ Có Thật Sự Tồn Tại

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Điểm G Ở Phụ Nữ Có Thật Sự Tồn Tại
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Từ thời xa xưa, con người đã phát hiện ra trên cơ thể người phụ nữ có rất nhiều vị trí nhạy cảm mà khi quan hệ tình dục, người bạn tình chạm vào có thể mang lại khoái cảm cực độ cho người phụ nữ. Một trong số đó, điểm gây tranh cãi nhất chính là “Điểm G” nằm bên trong âm đạo của chị em phụ nữ. Đây được xem vị trí mang lại cảm giác cực khoái đỉnh điểm ở chị em phụ nữ. Vậy, Điểm G: Sự thật hay giả tưởng ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Điểm G ở phụ nữ là gì?

     Điểm G là một vị trí bên trong âm đạo phụ nữ, do nhà khoa học Gräfenberg người Đức phát hiện ra trong một nghiên cứu khoa học vào năm 1950. Vì vậy, vị trí ấy được đặt tên theo chữ cái đầu tiên của nhà khoa học là “Điểm G”.

     Bài viết của ông chỉ ra rằng, điểm G là một vùng cực kỳ nhạy cảm. Chỉ cần việc kích thích điểm này, nữ giới sẽ đạt tới cảm giác khoái cảm tột độ và cảm giác phấn khích sẽ cực kỳ mạnh mẽ.

     Đến khoảng đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, các nhà khoa học bắt đầu quan tâm đến một cuốn sách khá nổi tính về tình dục học có tên là “The G Spot and other recent discoveries about human sexuality” (Tạm dịch: Điểm G và các khám phá mới về tình dục người). Từ đó trở đi, đã có rất nhiều bằng chứng đưa ra việc chạm vào điểm G có thể khiến phụ nữ xuất tinh. Tuy nhiên, điều này vẫn còn gây tranh cãi cho đến hiện nay.

     Có một điều đáng lo ngại đó là có quá nhiều người phụ nữ quá tin vào điểm G nhưng mà không tìm thấy điểm đó trên cơ thể mình. Từ đó đã dẫn đến sự tự ti và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ. Những người phụ nữ không tìm thấy điểm G sẽ luôn cảm thấy bản thân mình bị khiếm khuyết khi không đạt đến cực khoái trong chuyện chăn gối. Đối với những chị em không thỏa mãn với chuyện "yêu" thì nên đến một địa chỉ điều trị yếu sinh lý để bác sĩ kiểm tra, tránh việc tự ti ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Các bằng chứng về điểm G

     Mặc dù các nghiên cứu đã được thực hiện từ thập niên 40, các nhà khoa học vẫn chưa thể rút ra kết luận về vị trí của điểm đặc biệt này. Năm 2009, một bảng khảo sát đã được đưa ra để khảo sát trên hơn 5000 phụ nữ tại đây. Bảng khảo sát đã chỉ ra rằng, điểm G không được chứng minh trên phương diện khao học mà chỉ là cảm nhận chủ quan của các chị em phụ nữ.

Điểm G ở phụ nữ là gì?

     Lại có một nghiên cứu khác về điểm G của phụ nữ bằng phương pháp siêu âm chỉ ra rằng điểm G thật sự tồn tại khi người phụ nữ đạt ngưỡng cực khoái và xuất tinh như nam giới. Vị trí của điểm G trên cơ thể của mỗi chị em phụ nữ là khác nhau. Để tìm ra điểm G thật sự không dễ dàng. Bởi vì điểm G không ai giống ai nên chúng ta không thể chỉ ra vị trí chính xác được.

     Có thể nói, điểm G hay những vị trí nhạy cảm trên cơ thể con người là nơi có rất nhiều dây thần kinh tập trung lại. Vì thế, điểm G cũng có thể là nơi tập trung của nhiều dây thần kinh trong âm đạo của người phụ nữ. Nếu điểm G thật sự tồn tại thì chúng ta có thể hy vọng một ngày nào đó các nhà khoa học sẽ tìm ra kết luận về điểm G dựa trên cách dò tìm những dây thần kinh tập trung tại đó. Bằng cách tìm ra điểm G, nền y học sẽ tiến thêm một bước dài trên con đường cải thiện cách chữa yếu sinh lý nữ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Điểm G đóng vai trò như thế nào?

    Tổng hợp lại những nghiên cứu của các nhà khoa học trên, ta có thể thấy rằng điểm G vẫn chưa được nền y học công nhận chính thức. Thế nhưng, có rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã chấp nhận sự tồn tại của điểm G.

Điểm G ở phụ nữ là gì?

     Trong một nghiên cứu khác cho rằng, điểm G có cấu trúc khá giống với âm vật phụ nữ, vị trí nằm ngay trên lỗ âm đạo - là bộ phận mà người phụ nữ dùng để đi tiểu. Đây là bộ phận có tập trung rất nhiều dây thần kinh nên khi bị kích thích âm vật, người phụ nữ cũng có thể đạt đến ngưỡng cực khoái như là điểm G bên trong âm đạo.

     Tóm lại, cho đến hiện nay, Điểm G ở phụ nữ có thật sự tồn tại hay không vẫn còn nằm trong diện tranh cãi của các nhà khoa học. Như đã nêu trên, nếu như chị em không thể tìm ra được điểm G bên trong âm đạo thì cũng có thể chia sẻ với người bạn tình về việc kích thích âm vật. Âm vật có thể được kích thích tốt nhất bằng lưỡi của người bạn tình.

 Nếu còn thắc mắc về vấn đề sinh lý phụ nữ thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Điểm G Ở Phụ Nữ Có Thật Sự Tồn Tại

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x