Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Mụn Rộp Sinh Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Mụn Rộp Sinh Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, theo các chuyên gia y tế, bệnh mụn rộp sinh dục ngày càng tăng nhanh về số người mắc phải. Nhưng nhiều người đã và đang đối mặt với nguy cơ về mụn rộp sinh dục, lại không biết nên xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu? Chi phí xét nghiệm mụn rộp sinh dục như thế nào? Để giúp đọc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này, nội dung cụ thể, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ tổng hợp qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Tham khảo thêm:

 Địa Chỉ Điều Trị Mụn Rộp Sinh Dục Uy Tín Hiện Nay

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

Mụn rộp sinh dục – căn bệnh xã hội nguy hiểm

       Mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội nguy hiểm, di một loại virus có tên là Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra. Nó chẳng những khiến cho người bệnh chịu nhiều đau đớn, bất tiện trong đời sống, sinh hoạt mà thậm chí, nó có thể gây nguy hại đến tính mạng người bệnh khi biến chứng nặng nề.

       Mụn rộp sinh dục lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, virus HSV còn có thấy lây truyền thông qua tiếp xúc niêm mạc da hở và truyền từ mẹ sang con.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Triệu chứng mụn rộp sinh dục thường bất đầu xuất hiện các triệu chứng nhẹ, rồi dần dần nặng nề hơn sau khi tiếp xúc mầm bệnh từ 4 đến 7 ngày. Ban đầu có thể chỉ là những mụn nước nhỏ (ở âm đạo, môi lớn, môi bé, miệng, môi, lỗ sáo, dương vật, hậu môn...) sau đó sẽ nhanh chóng lan truyền, xuất hiện ngày một nhiều hơn, gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Ở một số trường hợp, biến chứng mụn rộp sinh dục có thể gây mờ mắt, tử vong cho trẻ và phụ nữ mang thai.

Mụn rộp sinh dục – căn bệnh xã hội nguy hiểm (Ảnh minh họa)

       Bệnh lý này có thể dễ dàng lây truyền, khiến người nhiễm bệnh phải chịu nhiều đau đớn, tự ti, xấu hổ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần người bệnh. Chính vì thế, việc xét nghiệm và điều trị mụn rộp sinh dục nhất đinh phải được chú trọng thực hiện.

Chi phí xét nghiệm mục rộp sinh dục có đắt không?

       Nói về chi phí xét nghiệm mụn rộp sinh dục, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, chi phí này khó có thể nói chính xác trước được, bởi vì nó còn phụ thuộc vào một số vấn đề, cụ thể như:

       Chi phí xét nghiệm HSV:

Một số xét nghiệm cần thiết để nhận định virus HSV trong bệnh mụn rộp sinh dục như: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm bệnh mẫu... Mỗi một xét nghiệm sẽ có những mức chi phí khác nhau và mỗi trường hợp bệnh cũng có thể sẽ được chỉ định phương pháp xét nghiệm khác nhau.

       Tình trạng bệnh:

Sau khi thăm khám, chuẩn đoán, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh lý để chỉ định những phương pháp xét nghiệm phù hợp. Đương nhiên, bệnh nhẹ thì việc xét nghiệm sẽ được tiến hành đơn giản hơn, và ngược lại. Chính vì thế, chi phí xét nghiệm mụn rộp sinh dục trong từng trường hợp sẽ có sự chênh lệch nhau.

Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Mụn Rộp Sinh Hiện Nay

Địa chỉ và chi phí xét nghiệm mục rộp sinh dục được nhiều người bệnh quan tâm (Ảnh minh họa)

       Cơ sở y tế tiến hành xét nghiệm:

Xét nghiệm mụn rộp sinh dục tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, không chỉ người bệnh có thể an tâm hơn về chất lượng của kết quả xét nghiệm, mà về mặt chi phí bỏ ra, cũng sẽ được minh bạch, rõ ràng hơn.

       Chình vì thế, để được xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác với chi phí thấp cũng như để tiết kiệm trong chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh cần nhanh chóng tiến hành xét nghiệm và điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất có thể. Bất kỳ một sự chậm trễ nào, cũng có thể khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng và chi phí xét nghiệm, điều trị cũng tốn kém hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác nhất hiện nay

       Hiện nay, một địa chỉ uy tín trong khám, xét nghiệm và điều trị mụn rộp sinh dục cần phải kể đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là nơi đã giúp đỡ cho rất nhiều lượt bệnh nhân có kết quả xét nghiệm và chữa trị mụn rộp một cách chính xác, hiệu quả nhất.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ địa chỉ xét nghiệm mụn rộp chính xác, với:

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẽ là người đứng ra khám, xét nghiệm và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục trực tiếp cho bệnh nhân.

➢ Trang thiết bị y tế hiện đại, cho kết quả xét nghiệm HSV một cách chính xác, cặn kẽ nhất.

➢ Quy trình khám, xét nghiệm được tiến hành nhanh chóng, không xếp hàng, không chờ đợi, có kết quả ngay.

➢ Thông tin người bệnh được chú trọng bảo mất một cách tuyệt đối.

Địa chỉ xét nghiệm mụn rộp chính xác

➢ Cơ sở hạ tầng khang trang, từng phòng ban được trang bị hiệu quả, thuận lợi cho quá trình khám, xét nghiệm mụn rộp sinh dục.

➢ Mô hình khám, xét nghiệm, điều trị mụn rộp sinh dục khép kín với “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”, kín đáo, tế nhị.

➢ Chi phí xét nghiệm mụn rộp sinh dục hợp lý, được niêm yết và báo giá trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành.

       Chính vì những lợi ích thiết thực kể trên, bất kỳ cá nhân nào đang lo lắng về chi phí xét nghiệm, muốn tìm địa chỉ xét nghiệm mụn rộp chính xác, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Mụn Rộp Sinh Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x