Địa Chỉ Thăm Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Địa Chỉ Thăm Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Đây là một bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh. Các đối tượng dễ mắc bệnh đó là nam giới, nữ giới ở trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu không được điều trị kịp thời, cũng sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả là gì? Đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh?

Tham khảo thêm:

► Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

       Tùy thuộc vào mức độ phát triển của bệnh đang nằm trong giai đoạn nào thông qua việc xét nghiệm lậu mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp và chỉ định cụ thể cho từng người bệnh:

1. Sử dụng thuốc trong điều trị bệnh lậu:

    Thuốc được sử dụng chủ yếu trong giai đoạn đầu của bệnh, khi bệnh còn ở mức độ nhẹ. Thuốc uống và thuốc tiêm ở dạng kháng sinh đều được sử dụng trong điều trị bệnh lậu. Nhưng lưu ý người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Loại thuốc, liều dùng, giờ uống nhất định phải tuân theo đúng sự chỉ định của bác sĩ điều trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

2. Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

    Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt, mang lại hiệu qủa cao trong điều trị bệnh lậu ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Khi sử dụng phương pháp DHA trong điều trị người bệnh sẽ không bị đau đớn, không cần nằm viện. Ngoài ra phương pháp này an toàn, điều trị triệt để, không tái phát, không tác dụng phụ, thời gian điều trị ngắn không ảnh hưởng đến công việc, đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. 

Điều Trị Bệnh Lậu

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

Nguyên tắc điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao:

 Phát hiện sớm, điều trị sớm, áp dụng đúng phương pháp.

 Điều trị tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng để rút ngắn thời gian điều trị, chấm dứt bệnh nhanh chóng, an toàn.

 Tuân thủ theo các chỉ định và phác đồ điều trị của bác sĩ điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 Không được chủ quan kéo dài tình trạng bệnh hoặc tự ý điều trị tại nhà gây biến chứng nguy hiểm.

THĂM KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Thời gian qua phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh lậu, do đó đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với:

1. Trang thiết bị hiện đại:

    Các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và chất lượng điều trị được đảm bảo ở mức tốt nhất. Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc, trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. An toàn y tế cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của phòng khám. Dụng cụ trị liệu đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối. Người bệnh có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám.

2. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

   Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với phương châm “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tận tâm với người bệnh.

3. Liệu trình điều trị và phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao:

➢ Liệu trình điều trị: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với một liệu trình điều trị nhanh gọn, chính xác, mang lại hiệu quả cao. Luôn tuân thủ các quy định, nguyên tắc trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➢ Phương pháp điều trị: Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, được áp dụng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh minh họa)

4. Chi phí công khai, minh bạch:

    Tất cả các chi phí chữa bệnh lậu từ thăm khám, xét nghiệm cho đến điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

5. Môi trường y tế chuyên nghiệp:

    Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoáng mát và sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, thời gian linh hoạt, cam kết bảo mật thông tin người bệnh.

Môi trường khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

6. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24:

   Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào.

   Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám trưc tuyến. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

✧ Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888

✧ Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

✧ Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý bệnh nhân.

Bài viết: Địa Chỉ Thăm Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x