Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Thủ Đức Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Thủ Đức Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Chịu đựng những cơn hành hạ của bệnh tật khiến chị em lo lắng, đặc biệt bệnh phụ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản cũng như đời sống tình dục, khiến chuyện “giường chiếu” không được như mong muốn. Tìm kiếm một phòng khám phụ khoa tốt ở Thủ Đức là điều được nhiều chị em quan tâm. Tham khảo ngay bài viết sau để tìm được cho mình một phòng khám phụ khoa Thủ Đức chất lượng nhất.

Phòng khám sản phụ khoa quận Thủ Đức nào uy tín?

  Hiện nay ngoài bệnh viện quận Thủ Đức thì không có nhiều phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức đảm bảo được hiệu quả bởi trang thiết bị còn thiếu thốn, bác sĩ năng lực và kinh nghiệm không cao. Tuy nhiên vấn đề gặp phải khi chị em muốn khám phụ khoa ở bệnh viện quận Thủ Đức chính là tình trạng quá tải, mất nhiều thời gian chờ đợi. Một bệnh viện công lập chủ chốt tại quận Thủ Đức không chỉ chuyên về khám phụ khoa mà còn nhận nhiều chuyên khoa khác. Số lượng bệnh nhân đến bệnh viện luôn đông đúc, đủ loại bệnh khác nhau. Khi đi khám bệnh, người dân phải mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi. Quy trình khám bệnh phụ khoa tại bệnh viện mất khá nhiều bước và sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên cũng không thật sự chu đáo do một ngày họ phải đón nhận hàng ngàn người.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức nào uy tín

  Trước thực trạng phòng khám sản phụ khoa ở Thủ Đức, bệnh viện thì mất thời gian khiến các bạn gái lo lắng không biết nên khám bệnh ở đâu cho tiện lợi. Thay vì phân vận tìm kiếm phòng khám phụ khoa ở quận Thủ Đức thì chị em có thể chọn các cơ sở khác ở quận lân cận. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở chuyên phụ khoa nổi tiếng mà chị em có thể chọn lựa.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Khám phụ khoa nhanh chóng hơn

  Dù không phải là phòng khám sản phụ khoa quận Thủ Đức tuy nhiên chị em ở quận này chỉ mất từ 20-30 phút đi xe hoặc lên một chuyến xe buýt là có thể đến khám được tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Việc chọn khám chữa bệnh tại phòng khám này hoàn toàn xứng đáng với công sức chị em bỏ ra.

  Đội ngũ nhân viên của phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở và chăm sóc bệnh nhân cực kì tận tình. Quy trình làm việc tại đây được tiến hành nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi

Khám phụ khoa nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Để được khám liền mà không cần xếp hàng chờ đợi như  các phòng khám sản phụ khoa Thủ Đức khác, bạn gái chỉ cần đặt hẹn online trên hệ thống tư vấn trực tuyến. Thông tin cá nhân được bảo mật và việc đặt hẹn hoàn toàn miễn phí nên chị em đừng lo ngại vấn đề tiền bạc.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa mà chị em hay mắc phải hiện nay như viêm phụ khoa, bệnh tử cung, rối loạn kinh nghiệp, bệnh buồng trứng, bệnh xã hội, thẫm mỹ vùng kín-vá màng trinh, đặt vòng tránh thai, đình chỉ thai an toàn…

  Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn nên bệnh nhân được khám đúng bệnh, tư vấn đúng phương pháp điều trị hơn.

  Không như các phòng khám phụ khoa quận Thủ Đức, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được trang bị hệ thống thiết bị y khoa cực kì hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong công tác khám,xét nghiệm kiểm tra bệnh lý phụ khoa cho chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng khám phụ khoa chất lượng cao

  Ngoài các phương pháp điều trị truyền thống, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ mới trong điều trị bệnh phụ khoa. Điều trị bằng các phương pháp mới tại phòng khám giúp đẩy nhanh tác dụng, rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu cảm giác đau đớn,phòng ngừa bệnh tái phát.

 Phòng khám hoạt động không có ngày nghỉ

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là một trong những phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm uy tín hiện nay. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ, tết. Từ 8h-20h, không nghỉ trưa, chị em có thể sắp xếp đến khám bệnh mà không lo vướng bận công việc,gia đình.

  Chị em không cần ngại ngùng khi khám phụ khoa tại phòng khám bởi các sĩ khám bệnh đều là những nữ bác sĩ giỏi chuyên môn. Thông tin khám bệnh hoàn toàn bảo mật, chi phí điều trị viêm phụ khoa minh bạch, niêm yết.

>>> Hi vọng với những thông tin trên, chị em đã chọn được cho mình một phòng khám phụ khoa Thủ Đức đảm bảo uy tín. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn gái có thể chủ động liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp tận tình hơn.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Thủ Đức Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x