⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Yên

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Yên
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Khám nam khoa là một bước vô cùng quan trọng trong chuyên mục kiểm tra sức khỏe tổng quát ở nam giới và không còn quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, nam giới cũng cần phải hết sức lưu ý trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để nâng cao hiệu quả phát hiện sớm và khắc phục bệnh hiệu quả nhất. Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên uy tín, thì bài viết được tổng hợp sau đây là dành riêng cho bạn. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết được tổng hợp bên dưới.

Khám nam khoa hay còn được hiểu là tên gọi chung cho toàn bộ quy trình thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến nam khoa, bộ phận sinh dục của của nam giới. Thông qua đó nâng cao hiệu quả phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, kịp thời can thiệp điều trị sớm, phòng tránh những rủi ro ngoài mong muốn hiệu quả. 

Quá trình khám nam khoa được diễn ra như thế nào?

phòng khám nam khoa vĩnh yên

Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên

Thông thường, quá trình khám bệnh nam khoa sẽ được thực hiện dựa trên những bước cơ bản như sau:

   Bước 1: Khám lâm sàng

Trước khi đi vào quy trình khám chuyên sâu, nam giới sẽ được gặp riêng với Bác sĩ chuyên khoa phụ trách để trao đổi những thông tin và triệu chứng bất thường liên quan đến triệu chứng. Cùng với đó, bệnh nhân cần phải trả lời các câu hỏi về tiểu sử bệnh, đơn thuốc đang dùng, chỉ số huyết áp, bệnh lý nền, tình trạng dị ứng thuốc… nhằm hỗ trợ phục vụ cho quá trình điều trị về sau được diễn ra dễ dàng hơn. 

   Bước 2: Thăm khám bộ phận sinh dục

Sau khi hoàn tất bước 1, Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám chuyên sâu về bộ phận sinh dục, nhằm kiểm tra có bất kỳ vấn đề bất thường nào hay không, chẳng hạn như các tổn thương, mụn nhọt, u nhú… Đồng thời, ghi nhận những thông tin liên quan đến vùng da bên cạnh như tinh hoàn, háng, bẹn… có triệu chứng mụn nhọt, u cục, phát ban nào tương tự hay không. Đây đều là những thông tin giúp quá trình điều trị bệnh về sau diễn ra đạt được hiệu quả cao nhất.

   Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu

Nam giới sẽ được Bác sĩ hướng dẫn thực hiện các bước xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm như sau:

   Xét nghiệm cơ bản: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, để từ đó nâng cao hiệu quả kiểm soát các bệnh lý cơ bản như: thiếu máu, các bệnh về tuyến giáp, ung thư, tim mạch, giảm tiểu cầu…

   Xét nghiệm tinh dịch đồ: Xét nghiệm mẫu tinh trùng nhằm xác định chính xác số lượng, chất lượng, hình dạng, mức độ chuyển động, độ pH tinh trùng… Thông qua đó có thể đánh giá tình trạng chức năng sinh sản của nam giới và đưa ra những biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

   Đánh giá hormone: Một số loại hormone nam sẽ được kiểm tra và đưa vào đánh giá như: độ testosterone, SHBG, FSH, LH, Prolactin…vì đây đều là những yếu tố có khả năng gây vô sinh ở nam giới, nên bước kiểm tra này là vô cùng quan trọng và cần thiết.

   Xét nghiệm STDs: Đây là bước xét nghiệm nhanh, nhằm kiểm tra nam giới có đang mắc phải những bệnh lý liên quan đến nhóm bệnh xã hội hay không, chẳng hạn như: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục…

   Xét nghiệm dịch niệu đạo: Đây là bước kiểm tra giúp phát hiện các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, các bệnh lý về thận…

   Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X-quang, sử dụng KUB để chụp hệ tiết niệu…

   Siêu âm: Siêu âm tổng quát, siêu âm Doppler bộ phận sinh dục, bẹn, ổ bụng, đùi…

   Bước 4: Tư vấn và điều trị bệnh

Sau khi có được kết quả chính xác về tình trạng hiện tại, Bác sĩ sẽ tư vấn từng thông tin cụ thể về vấn đề hiện tại và đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất. Bệnh nhân có thể trao đổi, chia sẻ thêm thông tin với Bác sĩ chuyên khoa tại bước này để có thể đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Địa chỉ Phòng khám Nam khoa Vĩnh Yên

Nhằm giúp các cánh mày râu có thêm sự lựa chọn cho mình một địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Yên, dưới đây là một số tổng hợp các cơ sở Y tế tiêu biểu mà nam giới có thể tham khảo thêm và lựa chọn bao gồm như sau:

   Phòng khám Đa khoa MEDLATEC;

   Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc;

   Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt.

   Phòng khám nam khoa ở Vĩnh Yên - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

Phòng khám nam khoa ở Vĩnh Yên

Phòng khám nam khoa ở Vĩnh Yên

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc được biết đến là đơn vị Phòng khám Đa khoa thứ 4 của hệ thống MEDLATEC, chỉ đứng sau Trích Sài, Thanh Xuân - Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với tốc độ phát triển lớn mạnh, cùng với chất lượng từ cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ luôn được tối ưu, giúp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao tại đây luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người dân khắp các Tỉnh thành.

Bên cạnh đó, với đội ngũ các Chuyên gia, Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, các cán bộ Y tế chuyên nghiệp, luôn tận tâm với nghề, luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân khi đến đây thăm khám. Do đó, nếu các cánh mày râu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên thăm khám, điều trị bệnh lý nam khoa ở đâu, thì có thể lựa chọn các dịch vụ tại đây.

Lưu ý: Vì Phòng khám Đa khoa MEDLATEC được hoạt động dưới mô hình tư nhân theo tiêu chuẩn Quốc tế, nên các khoản chi phí được áp dụng tại đây sẽ tương đối cao và có sự chênh lệch nhiều so với những cơ sở Y tế khác. Do đó, để quá trình điều trị được diễn ra tốt nhất, nam giới nên tham khảo kỹ các thông tin, cũng như từng khoản chi phí cụ thể để từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất.

   Phòng khám nam khoa tại Vĩnh Yên - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc

Phòng khám nam khoa tại Vĩnh Yên

Phòng khám nam khoa tại Vĩnh Yên

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc được biết biết đến là đơn vị Y tế công lập được thành lập vào năm 1950. Thời gian đầu, Bệnh viện chỉ thuộc hạng III với quy mô khoảng 200 giường bệnh. Cho đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã trở thành Bệnh viện hạng I với quy mô 600 giường bệnh, cùng hơn 700 cán bộ, nhân viên và trong đó có ⅓ đảng viên. Đây là con số cho thấy tỷ lệ tăng lên gấp 3 lần so với năm 1997.

Về hệ thống cơ sở vật chất, tại đây được chú trọng đầu tư và bổ sung thêm một số hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, từ đó mang đến nhiệm vụ nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân đạt được hiệu quả cao nhất và tốt nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ Y Bác sĩ, chuyên hàng đầu trong ngành có trình độ chuyên môn cao, có thể nói Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc chính là nơi tập hợp các Bác sĩ giỏi, luôn tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, các cánh mày râu nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thăm khám, điều trị bệnh lý nam khoa ở đâu, thì có thể tham khảo và lựa chọn đến Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc.

   Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên - Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt

Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên

Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt được biết đến chính là tiền thân của Phòng khám Đa khoa Quán Sứ, là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về nam khoa cũng như nhiều chuyên khoa khác được quản lý trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mô hình hoạt động được bố trí theo mô hình hiện đại và thoáng mát, mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên khoa được triển khai tại đây luôn được đảm bảo mang đến chất lượng tối ưu nhất và hiệu quả nhất . Chính vì vậy, các cánh mày râu nếu đang có dự định thăm khám sức khỏe nam khoa, thì có thể tìm đến các dịch vụ tại đây.

Trên đây là tất cả những chia sẻ địa chỉ Phòng khám nam khoa Vĩnh Yên uy tín . Được tổng hợp bởi các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu chuyên về nam học. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Yên

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x