⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Phúc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Phúc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Khám nam khoa là một điều tất yếu vô cùng quan trọng đối với sức khỏe nam giới. Bởi khám nam khoa giúp cho nam giới nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân đồng thời ngăn ngừa và điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả. Vậy đâu là phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc uy tín, an toàn - chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ khám nam khoa ở Vĩnh Phúc nhé.

Tổng hợp phòng khám nam khoa vĩnh phúc

Nam giới khi phát hiện bản thân có những triệu chứng bất thường thì nên tìm đến những cơ sở, địa chỉ chuyên khám nam khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, giúp cho quá trình điều trị rút ngắn thời gian và tăng thêm phần hiệu quả khi điều trị. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ phòng khám nam khoa Vĩnh Phúc không phải là điều dễ dàng. Bởi, nơi đây có khá nhiều phòng khám nam khoa mộc lên như nấm với những bài quảng cáo rầm rộ với mức giá khám bệnh hấp dẫn khiến cho nhiều người cũng vì lẽ đó mà đưa ra quyết định sai lầm. 

khám nam khoa ở vĩnh phúc

Tổng hợp phòng khám nam khoa vĩnh phúc

Để giúp nam giới ở Vĩnh Phúc có thể tìm được đúng địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, an toàn mời bạn đọc theo dõi tiếp nội dung dưới đây để có được những thông tin bổ ích.

Dưới đây là top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc mà phái mạnh nên đến thăm khám như:

​  Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

​  Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt 

Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

​  Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên

Địa chỉ: Tổ 1 phường Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

   Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc - phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc

Nằm trong top đầu địa điểm khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc phải nhắc đến bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc. Nơi đây không chỉ được biết đến là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn cho nam giới mà còn là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa an toàn dành cho toàn thể người dân ở khu vực Vĩnh Phúc.

Bệnh viện hiện nay đang là bệnh viện hạng I chịu trách nhiệm thăm khám và chữa bệnh cho người dân ở Vĩnh Phúc, đã giúp cho hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân tới đây thăm khám mỗi ngày điều trị khỏi bệnh. Nhờ đó mà bệnh viện được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng là nơi khám chữa bệnh an toàn, trong đó có phái mạnh.

Bệnh viện sở hữu cho riêng mình đội ngũ chuyên gia y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, là những người bác sĩ có tiếng trong nghề, đã giúp cho hàng nghìn lượt bệnh nhân chữa khỏi bệnh. 

Bệnh viện còn là nơi có nhiều loại thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, giúp cho quá trình thăm khám điều trị bệnh tại đây được diễn ra nhanh chóng, an toàn. Nhờ có những thiết bị máy móc hiện đại mà đội ngũ bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác bệnh, đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phù hợp với từng người, mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

phòng khám nam khoa ở vĩnh phúc

Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc

   Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt - phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt là một trong những địa chỉ khám điều trị bệnh nam khoa an toàn và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt là nơi sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc vật tư y tế hiện đại, tiên tiến như hệ thống máy miễn dịch tự động thế hệ mới nhất của hãng Abbott (Hoa Kỳ) và Roche (Thụy Sĩ) sàng lọc các bệnh ung thư, dị tật, chẩn đoán vô sinh - hiếm muộn,... máy siêu âm, máy tán sỏi thận, tiết niệu ngoài cơ thể, máy chụp cắt lớp vi tính,... Nhờ có những loại máy móc hiện đại này mà đội ngũ y, bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn lượt bệnh nhân được chữa khỏi bệnh.

Khoa nam bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám nam khoa như:

 Khám - điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, rách bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu.

 Khám - điều trị phì đại tuyến tiền liệt

 Khám - điều trị viêm tuyền liệt tuyến, đau tinh hoàn, đau tinh mào,...

 Khám - điều trị bệnh liệt dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,...

Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

phòng khám nam khoa vĩnh phúc

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt 

   Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên - phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên hiện nay không chỉ được biết đến là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn mà còn là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín được đông đảo nam giới ở khu vực Vĩnh Phúc nói riêng và các khu vực giáp các huyện của thành phố Hà Nội nói chung tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn, uy tín.

Hiện nay, bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên đang là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế và nắm giữ nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến cùng với áp dụng nhiều loại kỹ thuật công nghệ chữa bệnh tiên tiến đã giúp cho nghìn hàng lượt bệnh nhân được chữa khỏi bệnh, mang đến niềm vui trọn vẹn cho người bệnh cũng như gia đình người bệnh.

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên được đầu tư xây dựng có sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ kết hợp với không gian xanh giúp cho người bệnh luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm khi đến đây thăm khám - chữa bệnh mỗi ngày. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Từ đó, nhận được không ít sự tin tưởng từ phía người bệnh nói riêng và toàn thể người dân ở Phúc Yên Vĩnh Phúc nói chung.

Vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa an toàn.

Địa chỉ: Tổ 1 phường Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

phòng khám nam khoa vĩnh phúc

Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Vĩnh Phúc mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Vĩnh Phúc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x