⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Thái Bình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Thái Bình
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Nếu bạn đang có dự định và nhu cầu kiểm tra sức khỏe nam khoa, nhưng vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín nào, thì bài viết dưới đây sẽ là dành riêng cho bạn. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết tổng hợp những địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình chất lượng, an toàn bên dưới.

Địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình

Đâu là địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình uy tín? Danh sách một số địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình mà nam giới có thể tham khảo và lựa chọn như:

   Bệnh viện Thái Bình

Địa chỉ: Số 104 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình

   Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Địa chỉ: 530 Lý Bôn, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình

   Bệnh viện Đại học Y Thái Bình 

Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP Thái Bình, Thái Bình

   Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình

Địa chỉ: Số 219 Lê Đại Hành, TP Thái Bình, Thái Bình

   Địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình - Bệnh viện Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Bệnh viện Thái Bình là cơ sở Y tế khám chữa bệnh chất lượng cao với tên gọi tắt là Bệnh viện TBH, được chính thức đi vào hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Thái Bình vào ngày 22/10/2019, tại địa chỉ 104 Phan Bá Vành, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình. 

Tại đây, được đầu tư với tổng số vốn lên đến hơn 1.200 tỷ đồng, được hoạt động dưới dạng mô hình khám chữa bệnh chất lượng cao và dịch vụ cao cấp, nhiều chuyên khoa mũi nhọn, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng, chuyên nghiệp cho người dân Tỉnh Thái Bình, cũng như các tỉnh thành lân cận khác, nâng tầm phát triển của nền Y tế địa phương.

Bệnh viện được đầu tư xây dựng theo hình thức Công - Tư kết hợp, bao gồm: Công ty Cổ phần Việt Nam Healthcare Holdings và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố, nằm trong khu Y tế lớn nhất của thái Bình. Chính vì vậy, mặc dù đi vào hoạt động cách đây chưa lâu, nhưng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng nhận được khá nhiều lượt quan tâm thu hút từ người dân. Do đó, nếu các cánh mày râu vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một cơ sở Y tế uy tín, thì hoàn toàn có thể tìm đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.

   Địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình uy tín - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình 

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình là cơ sở Y tế thuộc tuyến tỉnh, được trang bị hệ thống thiết bị Y tế hiện đại, tiên tiến, cùng với đội ngũ Y Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, luôn đề cao tinh thần phục vụ, hỗ trợ hết mình vì bệnh nhân. Từ đó, giúp mang đến chất lượng thăm khám và điều trị chất lượng cao, tạo dựng được niềm tin yêu của người dân khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, với quy mô hoạt động lớn, không ngừng nâng cao và cải thiện kỹ thuật khám và điều trị, tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình luôn được xếp và đánh giá vào trong danh sách cơ sở Y tế khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Tỉnh Thái Bình. Chính vì vậy, thông qua những chính sách, điều kiện đạt được và các dịch vụ đi kèm tại đây, các cánh mày râu sẽ hoàn toàn có thể yên tâm khi có dự định đến với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để được can thiệp thăm khám và điều trị những bệnh lý về nam khoa chất lượng nhất.

   Địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình - Bệnh viện Đại học Y Thái Bình 

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Bệnh viện Đại học Y Thái Bình là cơ sở Y tế công lập, trực thuộc Trường Đại học Y Dược Thái Bình, được chính thức thành lập và đi hoạt động vào ngày 01/01/2004 dưới sự quyết định của Bộ Trưởng Bộ Y tế theo Quyết định 813/2003.

Tại đây không những được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với nhiều chuyên khoa đa dạng, chất lượng cao, mà còn là nơi chuyên đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ khám chữa bệnh, nâng cao trình độ cho đội ngũ Cán bộ, sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân vực Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, kỹ thuật cao. Bệnh viện luôn là một trong những cơ sở y tế nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dân trong khu vực, cũng như các Tỉnh thành lân cận khác. Do đó, các cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để được thăm khám và can thiệp các thủ thuật điều trị những bệnh lý về nam khoa.

   Địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình uy tín - Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Phòng khám nam khoa Thái Bình

Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình là cơ sở Y tế công lập được thành lập lâu đời, vào khoảng đầu năm 1971 tại thôn Cộng Hòa xã Đông Quang Huyện Đông Hưng. Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, ổn định và phát triển trang thiết bị , nhân lực, chuyên môn, các dịch vụ kỹ thuật Y học cổ truyền, Y học hiện đại… cùng nhiều giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện được xem là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về nam khoa nói riêng và những chuyên khoa khác nói chung thu hút đông đảo sự quan tâm và lựa chọn của người bệnh trong khu vực Thái Bình và nhiều Tỉnh thành lân cận khác.

Ngoài ra, Bệnh viện còn là nơi chuyên khoa đầu ngành Y học Cổ truyền Tỉnh Thái Bình có chức năng chính như: nghiên cứu mô hình bệnh tật, đưa ra các phương pháp chẩn đoán và điều trị, đào tạo các cán bộ, khám chữa bệnh và phục hồi chức năng… Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Bệnh viện đã và luôn đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, phấn đấu trở thành lá cờ đầu trong hệ thống Bệnh viện Y Học cổ truyền tuyến Tỉnh.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về các địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Bình uy tín hiện nay . Được tổng hợp bởi các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại khoa nam học tại những cơ sở Y tế chuyên khoa uy tín. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Thái Bình

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x