⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Tỉnh Thái Bình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Tỉnh Thái Bình
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Khám nam khoa là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho nam giới biết được tình trạng sức khỏe bản thân. Đồng thời phòng tránh được những căn bệnh nguy hiểm, có cơ hội phát hiện sớm và điều trị dứt điểm bệnh. Vậy nên đến phòng khám nam khoa ở Thái Bình nào mới thật sự uy tín, an toàn, chất lượng. Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi đến hết bài viết để có được những thông tin bổ ích.

Đâu là địa chỉ khám nam khoa tại Thái Bình uy tín 

Dưới đây là top 3 danh sách địa chỉ phòng khám nam khoa phòng khám nam khoa Thái Bình uy tín mà phái mạnh nên đến:

   Bệnh viện Đại học Y Thái Bình

Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP Thái Bình, Thái Bình.

   Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình

Địa chỉ: 530 Lý Bôn, Phường Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình. 

   Bệnh viện đa khoa chất lượng cao Thái Bình

Địa chỉ: 104 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình. 

Dưới đây là những thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Thái Bình, mời bạn đọc tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích.

   Bệnh viện Đại học Y Thái Bình

Bệnh viện Đại học Y Thái Bình là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng tại Thái Bình được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bệnh viện không chỉ được biết đến là địa điểm khám chữa bệnh nam khoa uy tín của phái mạnh mà còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn cho người dân ở Thái Bình.

Bệnh viện Đại học Y Thái Bình hiện nay đang là một trong những bệnh viện hạng II thuộc tuyến tỉnh là nơi khám chữa bệnh, đào tạo nguồn nhân lực khối ngành khoa học sức khỏe đa ngành, đa cấp có chất lượng, là nơi nghiên cứu chuyển giao khoa học công nghệ, cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và bảo vệ sức khỏe của người dân.Đồng thời là nơi đào tạo, thực nghiệm của Trường Đại học Y Thái Bình.

Khoa nam - bệnh viện Đại học Y Thái Bình sở hữu đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và khoa chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như:

   Khám điều trị viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu

​   Khám điều trị giãn tĩnh mạch, viêm tinh mào, viêm tinh hoàn

​   Khám điều trị rối loạn chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh

​   Khám điều trị xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, yếu sinh lý

​   Khám điều trị tiền hôn nhân

​   Xét nghiệm tinh dịch đồ

​   Cấp cứu các trường hợp bị chấn thương dương vật như gãy dương vật, rách da bao quy đầu,...

Nam giới nếu muốn thực hiện cắt bao quy đầu an toàn thì đừng bỏ qua địa chỉ khám chữa bệnh này nhé.

Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP Thái Bình, Thái Bình.

Bệnh viện Đại học Y Thái Bình 

​   Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình

Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình là một trong những bệnh viện thuộc top lâu đời nhất ở Việt Nam và cũng là nơi khám chữa bệnh đa khoa uy tín của toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc tại Thái Bình. Không những thế, bệnh viện còn là nơi cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín, an toàn được nhiều nam giới ưa chuộng và bình chọn nơi đây là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại Thái Bình mà phái mạnh nên đến.

Trải qua 120 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã không ngừng cố gắng vươn lên, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đội ngũ y, bác sĩ, cơ sở vật chất hạ tầng,... đều được chú trọng. Bệnh viện là trở thành bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế Thái Bình và là một trong những địa chỉ ưa thích của đông đảo hộ dân đang sinh sống tại Thái Bình lựa chọn mỗi khi có bệnh.

Khoa nam bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình không chỉ là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi mà còn là nơi được trang bị đầy đủ các loại máy móc y tế hiện đại tiên tiến giúp cho nhiều người chữa khỏi bệnh nhanh chóng. Khoa nam bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như:

   Khám điều trị các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục như viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, giãn tĩnh mạch, thoái vị bẹn,...

​   Khám điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh,...

​   Khám điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng,...

​   Khám sức khỏe tiền hôn nhân

​   

Ngoài ra, bệnh viện còn áp dụng hình thức thăm khám chữa bệnh thẻ BHYT, khám bệnh ngoài giờ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh nhân không có thời gian rảnh để thăm khám hay những bệnh nhân đang gặp vấn đề về kinh tế có thể yên tâm điều trị dứt điểm bệnh của mình.

Địa chỉ: 530 Lý Bôn, Phường Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình. 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình 

​   Bệnh viện đa khoa chất lượng cao Thái Bình

Cuối cùng nằm trong danh sách địa chỉ khám nam khoa ở Thái Bình uy tín  thì không thể thiếu Bệnh viện đa khoa chất lượng cao Thái Bình. Bệnh viện được xây dựng với mục đích nhằm phục vụ thăm khám chữa bệnh cho người dân ở Thái Bình, bệnh viện xây dựng với mô hình kết hợp giữa công và tư được Sở Y tế cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2019. 

Kể từ ngày thành lập đến nay, nhận được sự tin tưởng của người dân mỗi năm bệnh viện đã đón hàng nghìn lượt bệnh nhân đến thăm khám - điều trị bệnh và được đông đảo người dân, nhất là nam giới đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây. 

Bệnh viện được đầu tư trang bị dàn hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển bậc nhất trên thế giới giúp cho người bệnh yên tâm, cảm thấy hài lòng và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà bệnh viện mang đến. Đồng thời, nhờ có những thiết bị máy móc hiện đại đã giúp cho đội ngũ y, bác sĩ dễ dàng đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác đồng thời đưa ra các phương án điều trị phù hợp, nhất là các bệnh về nam khoa.

Cũng giống như 2 bệnh viện đã kể trên, khoa nam bệnh viện đa khoa chất lượng cao Thái Bình chuyên thăm khám chữa bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, cấp cứu gãy dương vật, rách da bao quy đầu, điều trị rối loạn chức năng tình dục, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,...

Vì vậy, nam giới không nên bỏ qua cơ hội thăm khám chữa bệnh nam khoa tại cơ sở uy tín này.

Địa chỉ: 104 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình. 


 Bệnh viện đa khoa chất lượng cao Thái Bình

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Thái Bình mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Tỉnh Thái Bình

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x