⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Quận 9

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Quận 9
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Trong vô vàn phòng khám nam khoa ở quận 9 thì mấy ai thực sự tìm được địa chỉ khám nam khoa chất lượng và đảm bảo được tính an toàn cao trong quá trình khám và chữa bệnh. Vì vậy, để giúp các anh tìm được phòng khám nam khoa quận 9 uy tín thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ có chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ. 

Địa chỉ phòng khám nam khoa Quận 9 uy tín

Nam giới đang sinh sống và làm việc tại quận 9 nên tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ khám nam khoa với cái “mác” an toàn được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội cũng như những cơ sở có các mức chi phí dịch vụ hấp dẫn. Phần lớn, không phải cơ sở khám chữa bệnh nào cũng đặt cái tâm cái đức của một người bác sĩ vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân mà thường đặt những lợi ích cá nhân lên hàng đầu trong kinh doanh. Từ đó, khiến cho nhiều nam giới không những không chữa khỏi được bệnh mà còn khiến cho bệnh nặng hơn và gây ra các biến chứng nguy hiểm khác đe dọa đến tính mạng.

Để giúp phái mạnh tránh được những cơ sở, địa chỉ phòng khám nam khoa kém chất lượng tại quận 9 thì dưới đây là top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín mà nam giới cần tới khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của mình.

    Bệnh viện Lê Văn Việt

​    Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

​    Phòng khám Nam Khoa HCM

Dưới đây là thông tin chi tiết về những địa chỉ phòng khám nam khoa đã được liệt kê phía trên:

    Phòng khám nam khoa ở quận 9 - Bệnh viện Lê Văn Việt

Bệnh viện Lê Văn Việt là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất tại Quận 9, được đông đảo phái mạnh tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn. Hiện nay, bệnh viện Lê Văn Việt là bệnh viện hạng II có nhiệm vụ khám - điều trị bệnh đa khoa cho toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc tại quận 9. 

Bệnh viện không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, là những bác sĩ có tiếng trong nghề đã giúp cho hàng nghìn lượt bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày điều trị khỏi bệnh, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ tại đây. Bệnh viện còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, tiên tiến giúp cho quá trình khám - chữa bệnh của người dân được đảm bảo an toàn, nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả cao. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

    Khoa nam bệnh viện Lê Văn Việt cung cấp các dịch vụ thăm khám nam khoa như:

​    Khám - điều trị các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, dài - hẹp bao quy đầu,...

​    Cấp cứu các trường hợp cấp thương như gãy dương vật, rách da quy đầu,...

​    Khám sức khỏe tiền hôn nhân

​    Xét nghiệm tinh dịch đồ

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên sẽ có rất đông người bệnh đến đây thăm khám mỗi ngày, nam giới phải bỏ ra một ngày thì mới có thể hoàn tất quá trình thăm khám của mình. Điều này, khá bất tiện cho những nam giới không có nhiều quá thời gian rảnh.

Địa chỉ: Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM. 

phòng khám nam khoa ở quận 9

Bệnh viện Lê Văn Việt

​    Phòng khám nam khoa ở quận 9 - Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Một trong những phòng khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Bệnh viện hiện nay đang là bệnh viện Quân Y hạng II duy nhất được cấp phép khám chữa bệnh thông tuyến toàn quốc.

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông sở hữu nhiều công nghệ kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, chuyên sâu tương đương với những bệnh viện hạng I của thành phố. Bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã giúp cho nhiều người bệnh nói chung và nam giới nói riêng chữa khỏi bệnh, trong đó có nhiều ca bệnh khó. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Không chỉ dừng lại ở đó, bệnh viện còn là nơi sở hữu dàn hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh an toàn của người dân, giúp cho quá trình thăm khám - điều trị được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Đồng thời giúp cho các bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra các phương án điều trị bệnh phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Tuy có nhiều ưu điểm là thế nhưng bệnh viện còn có nhiều hạn chế như về quy trình, thủ tục thăm khám - chữa bệnh còn khá phức tạp, phải qua nhiều công đoạn khiến cho người bệnh cảm thấy chán nản, mất kiên nhẫn vì phải chờ đợi quá lâu.

Địa chỉ: Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM.

phòng khám nam khoa ở quận 9

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

​    Phòng khám nam khoa ở quận 9 - Phòng khám Nam Khoa HCM

Tuy phòng khám không nằm trên địa bàn quận 9 nhưng lại có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín, an toàn được đông đảo người dân sinh sống, làm việc tại TPHCM tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả. Được biết Phòng khám Nam Khoa HCM sở hữu nhiều công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh nam khoa tiên tiến hiện đại cùng với các loại máy móc vật tư y tế được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Pháp, Anh,... nhằm mang đến cho người bệnh có được những trải nghiệm dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Phòng khám Nam Khoa HCM sở hữu riêng cho mình một đội ngũ chuyên khoa nam giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao, nhiều bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến của quốc tế vào trong quá trình khám chữa bệnh nam khoa cho phái mạnh tại TPHCM.

Bên cạnh đó, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các phòng khám như phòng khám chuyên khoa, phòng chờ, phòng hồi sức,... Với không gian thoáng mát, sạch sẽ được khử trùng mỗi ngày giúp cho người bệnh luôn cảm thấy an tâm, hài lòng mỗi khi đến đây thăm khám và sử dụng các dịch vụ điều trị bệnh của mình.

Ngoài ra, bệnh viện còn có quy trình thăm khám cải tiến, rút gọn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh nói chung và nam giới nói riêng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian của người bệnh và mang lại hiệu quả cao khi chữa bệnh tại đây.

Địa chỉ: phường 2, Quận 5, TPHCM.

phòng khám nam khoa quận 9

Phòng khám Nam Khoa HCM

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại quận 9 mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Quận 9

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x