Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Ngoài Giờ Ở Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Ngoài Giờ Ở Tphcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Hiện nay các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn… ngày càng gia tăng. Thế nhưng, vì quá bận rộn với cuộc sống và gia đình nên nhiều chị em không có thời gian đi thăm khám trong giờ hành chính. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm ngày càng được chị em quan tâm nhiều hơn.

Nên tiến hành khám phụ khoa ngoài giờ ở đâu tại tphcm ?

  Có thể nói việc lựa chọn phòng khám phụ khoa ngoài giờ từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Khi giờ làm việc hành chính của một số bệnh viện sản phụ khoa lại gây khó khăn và bất tiện cho chị em trong việc đi thăm khám.

  Đó cũng chính là lý do để nhiều cơ sở y tế, địa chỉ khám phụ khoa tại tphcm mở rộng thêm dịch vụ khám ngoài giờ, nhất là khi dịch vụ khám phụ khoa ngoài giờ bệnh viện Hùng Vương hay Từ Dũ đều không có.

  Tuy nhiên, chị em cũng cần nhớ rằng mặc dù khong thực hiện việc khám phụ khoa ngoài giờ bệnh viện Từ Dũ hay Hùng Vương và bắt buộc chị em cần đến các cơ sở y tế tư nhân thì cũng phải tìm đến các trung tâm y tế uy tín để tiến hành thăm khám.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Lựa chọn đúng địa chỉ thăm khám là rất cần khi khi phụ nữ muốn khám phụ khoa ngoài giờ (Ảnh minh họa)

  Một số yếu tố cần có của một phòng khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm mà chị em cần nắm rõ chính là:

   Thứ 1: Phòng khám phải có bác sĩ chuyên sản phụ khoa có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành y tế.

   Thứ 2: Điều dưỡng nữ và chuyên viên tư vấn phụ khoa đều phải đáp ứng tốt các kiến thức sản phụ khoa liên tục, nhằm hỗ trợ bất cứ lúc nào các bệnh nhân có nhu cầu hỏi đáp bệnh.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

   Thứ 3: Trang thiết bị hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng đối với sự nổi tiếng của một cơ sở y tế. Hơn thế, tiêu chính đánh giá phòng khám phụ khoa có uy tín, chất lượng hay không, 1 phần cũng dựa vào những trang thiết bị phòng khám hiện có.

   Thứ 4: Chi phí khám phụ khoa, thủ tục, thuốc điều trị bệnh phụ khoa đều phải là loại chất lượng nhất và được công khai giá, niêm yết một cách minh bạch và theo chuẩn của Sở Y Tế ban hành.

 Khám phụ khoa ngoài giờ an toàn, chất lượng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Từ trước đến nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được nhiều người biết đến là một phòng khám có chất lượng và độ uy tín cao, thực hiện điều trị hàng ngàn ca bệnh mỗi ngày.

  Thấu hiểu được nỗi niềm của chị em phụ nữ trong việc tìm địa chỉ thăm khám phụ khoa, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã mở rộng thời gian làm việc và trở thành phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tpchm để mọi chị em có thể tin tưởng.

  Với khung giờ hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ, làm việc tất cả các ngoài trong tuần, kể cả lễ/ tết nên sẽ rất thuận tiện và linh hoạt cho các chị em muốn khám phụ khoa ngoài giờ.

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được công nhận là phòng khám phụ khoa ngoài giờ tphcm hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật:

   Hoạt động công khai

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức nên bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám và điều trị.

   Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt

Thời gian làm việc tại phòng khám kéo dài từ 8h -20h mỗi ngày (Ảnh minh họa)

  Thời gian làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/ tết. Do đó, chị em sẽ chủ động hơn khi sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa ngoài giờ tphcm, không phải xếp hàng chờ đợi.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

   Chi phí khám bệnh niêm yết đúng giá

  Mọi chi phí kiểm tra, thăm khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được niêm theo đúng giá theo quy định Sở Y tế. Tùy vào tình trạng bệnh (nặng hay nhẹ), phương pháp xét nghiệm,… của từng người mà chi phí khám bệnh có sự chênh lệch.

   Luôn có bác sĩ chuyên khoa túc trực

  Mặc dù khám ngoài giờ nhưng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vẫn có các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm túc trực. Khi cần thiết sẽ sẵn sàng phục vụ bệnh nhân 24/24.

   Áp dụng phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến

  Sức khỏe bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu nên phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến và mới nhất trong điều trị tất cả các loại bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc điều trị diễn ra hiệu quả, chính xác (Ảnh minh họa)

   Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo chất lượng

  Dù là phòng khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh.

   Đảm bảo quyền riêng tư

  Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật theo đúng quy định nhằm đảm bảo quyền riêng tư, giúp mọi người thoải mái hơn trong điều trị.

  Để liên hệ với với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vô cùng đơn giản bạn chỉ cần nhấp vào khung chat trực tuyến để gặp các chuyên viên tư vấn phụ khoa online, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác.

  Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng có thể đặt lịch hẹn khám trước, không cần phải xếp hàng, chờ đợi như ở bệnh viện hay các phòng khám khác.

  Như vậy có thể thấy, việc lựa chọn đúng địa chỉ thăm khám sẽ giúp chị em giải quyết những vấn đề khó nói của mình một cách thật đơn giản. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với phòng khám để được hỗ trợ ngay lập tức.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Ngoài Giờ Ở Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x