Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Tốt Nhất Ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.8 / 10 (8 bình chọn)
Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Tốt Nhất Ở TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

         Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm mà không ai trong chúng ta muốn đối mắc với nó. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau như quan hệ tình dục không bừa bãi hoặc sử dụng những đồ dùng cá nhân với người bệnh thì bạn có thể mắc phải bệnh lậu lúc nào mà không hay biết. Trong đó có thể nói khi bệnh nhân mắc bệnh lậu thì bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân lo lắng và hoang mang. Đa số những bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này thường sẽ muốn tìm một cơ sở khám chữa bệnh uy tín và kín đáo. Vì vậy địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất ở TPHCM là ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Ngay sau đây các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu cho bạn đọc phòng khám chữa bệnh lậu úy tín nhất tại TP HCM trong bài viết này.

Tham khảo thêm

Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Điều trị bệnh sùi mào gà ở dâu tốt nhất

Bệnh lậu là gì

         Bệnh lậu hay còn được gọi là bệnh lậu mủ là là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có thể lây truyền từ người sang người thông qua đường miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn. Đối với nam giới có 20% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nữ giới mắc bệnh. Tuy nhiên đối với những chị em phụ nữ thì tỉ lệ 60–80% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nam giới mắc bệnh Tỷ lệ nhiễm bệnh cao hơn ở nam giới có quan hệ tình dục đồng giới. Các bà mẹ bị bệnh trong khi mang thai có thể được truyền cho con của họ. Bệnh không lây truyền bằng cách sử dụng cùng một phòng tắm hoặc nhà vệ sinh mà không cần tiếp xúc với bệnh phẩm.

Triệu chứng của bệnh lậu

Sau khi bị nhiễm bệnh lậu thì bệnh có thể ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày sau đó bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện đầu tiên như:

Đối với nam giới

  •   Bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, ớn lạnh, miệng sáo, hố thuyền, dọc theo niệu đạo luôn có cảm giác đau ngứa. Bệnh nhân thường xuyên bị sốt cao, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng và bệnh nhân luôn cảm thấy đau dọc theo niệu đạo và trở lại vùng bụng dưới.

Triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới (Ảnh minh họa)

  •   Khi đi tiểu bệnh nhân sẽ xuất hiện những  triệu chứng như ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt, miệng sáo, quy đầu viêm đỏ... Đồng thời bệnh nhân sẽ cảm thấy nóng buốt và có thể tiểu ra máu. Mỗi sáng sau khi ngủ dậy và khi đi tiểu dương vật sẽ chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ.

Đối với nữ giới

  •   Thông thường sau khi bị nhiễm bệnh lậu thì chị em có những biểu hiện như ra dịch trắng âm đạo thì đây có thể là triệu chứng do chị em đã bị nhiễm nấm candida hay nấm men và mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi,sốt, đau họng, nhức đầu, mệt mỏi…. Khi mắc bệnh lậu sẽ gây khó chịu và gây ngứa ngứa rát quanh âm hộ.

Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Tốt Nhất Ở TPHCM

Triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ (Ảnh minh họa)

  •   Đồng thời dấu hiệu bệnh lậu ở nữ thường sẽ có cảm giác buồn khi đi tiểu đồng thời chị em sẽ cảm thấy đau buốt đến tận óc, dòng nước tiểu nóng, yếu,có mùi hôi mạnh, đối khi nước tiểu có kèm mủ trắng hoặc vàng chảy ra khi tiều và cuối bãi nước tiều sẽ có máu tươi.

Tác hại của bệnh lậu

► Bệnh lậu làm cho bệnh nhân bị giảm ham muốn tình dục, khó chịu trong quan hệ tình dục. Ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày, đặc biệt là chức năng điều tiết của cơ thể.

► Có thể gây biến chứng gây ra nguy hiển như viêm thanh quản, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tụy, viêm bàng quang, viêm buồng trứng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tiểu khung, viêm ống dẫn trứng, vòi trứng,... Đây là những bệnh rất nguy hiểm, nếu không được điều trị sớm thì bệnh nhân sẽ bị suy giảm nghiêm trọng về sức khoẻ.

► Khi bệnh nhân mắc bệnh lậu mà không phát hiện điều trị kịp thời thì bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn huyết, sảy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con, thai nhi phát triển chậm, thậm chí là vô sinh thứ phát.

► Đối với trẻ em mắc bệnh lậu sơ sinh thì trẻ có thể bị bệnh chậm phát triển tề thể chất và trí tuệ, mắc bệnh lậu bẩm sinh ở mắt (gây điếc, mù lòa), viêm màng não.

Điều trị bệnh lậu như thế nào

         Hiện nay với nề y học tiên tiến hiện nay thì có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả như điểu trị bệnh lậu bằng thuốc, điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Nguyên tắc điều trị bệnh lậu là tốt nhất nên được điều trị sớm, điều trị đúng phác đồ, đúng thuốc, đủ liều, điều trị cả người có tiếp xúc sinh lý.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

 ♦   Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu theo phương pháp cũ, chủ yếu sử dụng thuốc để điều trị bệnh. Các loại thuốc điều trị bệnh lậu bao gồm các loại thuốc dạng uống, thuốc tiêm nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể chữa khỏi dứt điểm bệnh.Thông thường trong giai đoạn đầu, kháng sinh có thể được sử dụng để ngăn ngừa sự phát triển của vi rút và để hạn chế sự phát triển của bệnh.

 ♦   Có rất nhiều kháng sinh trên thị trường, không thể chữa bệnh nhưng không thể tiêu diệt gốc rễ của bệnh. Do đó, bệnh dễ tái phát. Không chỉ vậy, khi điều trị bằng thuốc, những tổn thương bên ngoài không được phục hồi vì số lượng lớn vi khuẩn gây bệnh, vì vậy đây không phải là cách điều trị hiệu quả.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

 ♦   Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA là điều trị bệnh phối hợp với phương pháp điều trị bằng thuốc nội khoa từ bên trong và kỹ thuậ nhiệt điện trường chữa bệnh từ bên ngoài. Việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này đang được sử dụng ở nhiều quốc gia trong điều trị bệnh lậu và được cho là biện pháp điều trị lậu hiệu quả nhất hiện nay.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHA (Ảnh minh họa)

 ♦   Phương pháp điều trị bệnh này đã đưa nhiệt điện trường, kỹ thuật tiên tiến nhất để điều trị bệnh lậu hiệu quả. Phương pháp này là dựa trên sự sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Và phương pháp kỹ thuật bức xạ nhiệt này được sản sinh trực tiếp tại nơi có biến chứng làm gây teo và biến chứng các tổ chức tế bào vi khuẩn, góp phần tuần hoàn máu,giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh.  Phương pháp DHA không chỉ có khả năng định tính, định lượng, phá hủy các vi khuẩn gây bệnh mà còn tăng sức đề kháng của cơ thể. Hơn nữa, bệnh lậu là một bệnh rất dễ tại phát bệnh, nhưng với phương pháp này bệnh lậu sẽ được ngăn ngừa hoàn toàn bởi khả năng hồi phục của nó, làm cho bệnh không có cơ hội tái phát trở lại.

 ♦   Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm vượt trội như

– Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.

– An toàn, không tác dụng phụ, điều trị tận gốc, ngăn ngừa tái phát.

– Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.

– Hiệu quả lâm sàng tốt, đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp.

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại TP HCM

     Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều phòng khám chữa trị bệnh lậu nhưng một trong những phòng khám chữa trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn được các bác sĩ trong giới chuyên môn đáng giá cao đó chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám của chúng tôi được đưa vào hoạt động từ ngày 13 tháng 4 năm 2012 đến này đã nhân và điều trị thành công hơn 10 000 ca bệnh lậu từ nặng đến nhẹ cho các bệnh nhân đến từ TP HCM và các tỉnh thành lân cận, được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhật khu vực miền Nam. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

 Một đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm và có kinh nghiệm: Phòng khám luôn tập trung vào việc lựa chọn và phát triển chuyên môn của đội ngũ bác sĩ trực tiếp phục vụ bệnh nhân. Đây là địa chỉ của đội ngũ bác sỹ và y tá được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành cũng như nhiều năm phát triển chuyên môn ở nước ngoài. Các bác sĩ lâm sàng tại phòng khám đã điều trị thành công nhiều bệnh nhân và nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

 Thiết bị và máy móc hiện đại: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đầu tư trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có công nghệ y tế hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức. Sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng trong việc chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh lậu hiệu quả

 Điều trị nâng cao: đối với bệnh lậu Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng thành công cả cách điều trị bằng thuốc và điều trị bằng cách sử dụng DHA. Trong số đó, phương pháp của DHA là điều trị hiện đại, hiệu quả về bệnh lậu, nhờ sự tiến bộ của khoa học vật lý vào quá trình chữa bệnh. Siêu sóng ngắn bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và các phương pháp điện dung để sản xuất nhiệt để cải thiện lưu thông máu, loại bỏ các mầm bệnh và ngăn ngừa sự tái phát. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở TPHCM.

 Môi trường khám chữa bệnh: Phòng khám có các thiết bị khép kín, vô trùng, hiện đại theo tiêu chuẩn. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn luôn đảm bảo không gian thoáng mát, thoáng mát, sạch sẽ và riêng. Thực hiện phương châm của bệnh nhân, bác sĩ, phòng khám luôn mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho từng bệnh nhân, đảm bảo tiến trình điều trị tiếp theo.

 Thủ tục nhanh: khi đến thắm khám tại phòng khám của chúng tôi bệnh nhân sẽ được thực hiện các thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, không lãng phí thời gian của bệnh nhân, đội ngũ hướng dẫn tận tình, chu đáo. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể hẹn trực tiếp để được điều trị và điều trị y tế. Vì vậy, nó có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí y tế.

 Thời gian hoạt động tất cả các ngày trong tuần: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối suốt cả ngày trong tuần (cả Thứ 7 và Chủ Nhật và các ngày lễ). Từ đó tạo điều kiện khám bệnh, điều trị mà không làm tổn hại đến công việc cũng như cuộc sống và sức khoẻ của người bệnh.

 Các chi phí hợp lý: Các khoản thu chi  hợp lý, minh bạch, giá thành khám chữa bệnh tại phòng khám đã được niêm yết công khai theo quy tắc của Sở Y tế và việc điều trị chỉ được bắt đầu khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

 Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân một cách tối ưu.

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Tốt Nhất Ở TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x