Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Phụ Khoa ở Tân Phú Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Phụ Khoa ở Tân Phú Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Với cuộc sống hiện đại bận rộn như ngày nay, có rất nhiều chị em đã chủ quan, coi nhẹ tình trạng sức khỏe phụ khoa của mình. Theo thống kê của Hiệp hội Y tế thế giới, thì phụ nữ là đối tượng rất dễ mắc phải bệnh ở cơ quan sinh sản nhất. Vì vậy, việc kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kì là điều chị em nên làm thường xuyên để biết được bản thân mình có mắc phải bệnh không mà còn kịp thời điều trị. Vậy, tại quận tân phú nên khám phụ khoa ở đâu? Chị em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nên khám ở phòng khám phụ khoa nào tại quận tân phú?

     Theo các chuyên gia y tế, chị em đang sinh sống ở quận Tân Phú bị mắc bệnh phụ khoa hoặc muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe thì có thể đến khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú hoặc là một trong những cơ sở y tế ngay sau đây:

1. Phòng khám Sản Phụ khoa

Địa chỉ: 160B/1C Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú.

2. Phòng khám Phụ Khoa Bs Nhắng

Địa chỉ: 409 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.

3. Phòng khám Sản Phụ khoa Mai Duyên

Địa chỉ: 141 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

4. Phòng khám sản phụ khoa Thiện Phú

Địa chỉ: 381 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú.

5. Phòng khám sản phụ khoa Hiền Lương

Địa chỉ: 755 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú.

     Trên đây là một số phòng khám phụ khoa ở tân phú uy tín. Bên cạnh những địa chỉ trên, chị em có thể đến khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ở quận 5 để đạt kết quả tốt nhất là lại nhanh chóng, tiết kiệm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Được Chị Em Lựa Chọn Hàng Đầu Tại TPHCM

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TPHCM, là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng với mọi tiêu chuận của một cơ sở y tế hàng đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Hàng ngày, rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng đến đây khám chữa bệnh vì:

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, với sự quản lý y tế nghiêm ngặt nhất.

  Trực tiếp khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, công tác lâu năm trong nghề. Ngoài các y bác sĩ ra, bệnh nhân đến đây cũng sẽ được đội ngũ y tá, tiếp tân chăm sóc tận tình, chu đáo.

  Các trang thiết bị y tế, hệ thống y tế cũng được đầu tư với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hầu hết các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển mạnh, nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là đơn vị tiên phong trong việc đơn giản hóa các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn online trước rồi đến khám luôn, không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

  Toàn bộ các khoảng chi phí trong danh mục khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng khung giá của Bộ Y tế đưa ra nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị chặt chém như các cơ sở kém uy tín.

  Khung giờ hoạt động cũng rất linh hoạt, từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, nên chị em có thể hoàn toàn linh động sắp xếp việc khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về địa chỉ khám phụ khoa tại tân phú thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Phụ Khoa ở Tân Phú Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x