Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai An Toàn Tại Khu Vực Quận 6 Và Bình Chánh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai An Toàn Tại Khu Vực Quận 6 Và Bình Chánh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thưa bác sĩ! Em mang thai ngoài ý muốn, nhưng điều kiện kinh tế gia đình chưa cho phép, nên vợ chồng em quyết định phá thai. Em muốn tìm một địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại bình chánh hay khu vực quận 6, để tiện việc đi lại, vì mới lên sài gòn, nên cũng không biết đường đi. Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (N.M.A, 28 tuổi, Quận 6)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi này của bạn, các chuyên gia y tế xin phép được trả lời cụ thể như sau.

Tham khảo thêm:

   Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

   Phương Pháp Chích Thuốc Phá Thai Liệu Có Thật Sự An Toàn

Phá thai an toàn là gì?

       Phá thai là việc sử dụng một thủ thuật, nội khoa hay ngoại khoa để chấp dứt tình trạng thai kỳ của thai phụ trước khi thai nhi chào đời. Việc này được áp dụng đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật, sức khỏe thai phụ yếu kém....

       Đây là một thủ thuật không hề đơn giản, dễ thực hiện. Nó có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần và thậm chí là cả khả năng sinh sản, tính mạng của thai phụ nếu xảy ra biến chứng. Do đó, việc đình chỉ thai nhất định phải được tiến hành một cách an toàn, chính xác và hiệu quả nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Để đình chỉ thai an toàn cần có sự hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ (Ảnh minh họa)

       Phá thai an toàn, được hiểu là thực hiện thủ thuật tiến hành ngưng sự phát triển của thai một cách an toàn, hiệu quả và không để lại biết chứng. Việc phá thai chỉ được đánh giá là an toàn, khi thai phụ thực hiện đình chỉ thai tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về kỹ thuật và chuyên môn, cũng như là những yếu tố khác cần thiết.

       Lựa chọn và tìm đến sự giúp đỡ của y bác sĩ có chuyên môn tại những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho bất kỳ chị em nào gặp khó khăn về thai kỳ của mình.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ bệnh viện phá thai an toàn tại khu vực quận 6 và bình chánh

       Một trong những địa chỉ đình chỉ thai an toàn gần trung tâm quận Bình Chánh, quận 6, quận 5 và các quận trọng điểm của thành phố mà chị em thai phụ nên lưu ý, lựa chọn là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số ít những phòng khám chính quy, uy tín, thực hiện hiệu quả những phương pháp phá thai an toàn với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì thế, khi cần đến địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại bình chánh và khu vực gần quận 6, thì cơ sở y tế này sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Tại đây, có:

địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại bình chánh và khu vực quận 6

Địa chỉ phòng khám đình chỉ thai an toàn tại Bình Chánh và khu vực quận 6 ? (Ảnh minh họa)

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: nhiều năm kinh nghiệm trong khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn. Một trong những nhân tố quan trọng nhất, góp phần quyết định đến hiệu quả của thủ thuật đình chỉ thai.

 Phương pháp đình chỉ thai hiệu quả: phù hợp với từng tình trạng sức khỏe cũng như là thai kỳ của mỗi chị em. Dù là đình chỉ thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai hay đình chỉ thai bằng phương pháp kovax.... cũng sẽ được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả nhất tại đây. Đây còn được đánh giá là địa chỉ phá thai không đâu tại quận 6 và các quận huyện lân cận TPHCM.

 Đình chỉ thai nhanh chóng, kín đáo: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ được hỗ trợ đình chỉ thai an toàn một cách kín đáo, nhanh chóng nhất. Không cần phải chờ đợi, xếp hàng, không cần quá nhiều những thủ tục rườm rà, cũng không phải nằm viện,...luôn là những nhân tố giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được sự đánh giá rất cao.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ phòng khám phá thai an toàn 

 Thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại: được chú trọng đầu tư, trang bị và xây dựng, nhằm đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho thai phụ. Cùng với những thiết bị y tế công nghệ cao, được nhập khẩu từ nhiều nước lớn, đã giúp cho hiệu quả trong chẩn đoán và đình chỉ thai tại đây ngày càng được hoàn thiện hơn.

 Chi phí phá thai hợp lý: được báo giá cụ thể với từng trường hợp thai phụ trước khi tiến hành. Chị em sẽ được hỗ trợ cụ thể về những phương pháp phá thai phù hợp cùng với chi phí của phương pháp đó, trước khi tiến hành đình chỉ thai.

 Chính vì những ưu điểm đã kể trên, mà chị em mang thai ngoài ý muốn, khi muốn biết ở quận 6 nên phá thai ở đâu hay địa chỉ phòng khám phá thai ở quận 5 và các quận gần trung tâm thành phố, thì đây luôn là một địa chỉ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn, tìm đến.

Xem thêm: chi phí phá thai 1 tháng tuổi

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được ở Thủ Đức nên đình chỉ thai ở đâu. Để được hỗ trợ cụ thể hơn, chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bằng những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai An Toàn Tại Khu Vực Quận 6 Và Bình Chánh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x