Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Biểu Hiện Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Biểu Hiện Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hiện nay một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất tại nước ta hiện nay là bệnh lậu. Đây là căn bệnh có tốc độ lây lan nhanh và rộng rãi. Đối với nữ giới khi mắc bệnh lậu thường ít có những biểu hiển bên ngoài nên rất khó nhận biết. Nhưng đối với nam giới thì khi mắc bệnh lậu thì bệnh sẽ có rất nhiều biểu hiện bệnh lậu ở nam giới. Hôm nay xin mời bạn đọc cùng với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới biểu hiện như thế nào?

Tham khảo thêm:

 Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới

 Dấu hiệu nước tiểu màu đỏ là bệnh gì

Những nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới là do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra. Bệnh thường bọc phát sau khi bệnh nhân bị nhiễm bệnh 2 đến 5 ngày.  Đa số những bệnh nhân mắc bệnh lậu thường do một trong những lý do sau đây:

1. Do quan hệ tình dục không an toàn: Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục, vì vậy những người có quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp an toàn như bao cao su khi quan hệ hay quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ với người mang mầm bệnh rất dễ bị lây nhiễm.

2. Lây nhiễm khi tiếp xúc với mầm bệnh qua vết thương hở: Cơ thể bị trầy xước nhưng lại vô tình tiếp xúc với mầm bệnh như dịch mủ, máu của người bệnh. Dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh như bàn chải đánh răng, khăn tắm, bồn tắm…

Những biểu hiện bị bệnh lậu ở nam giới

Dấu hiệu thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam hầu họng hoặc hậu môn, ở cả hai dạng cấp tính và mãn tính. Đối với nam giới khi bị mắc bệnh lậu bệnh thường có thời gian ủ bệnh trung bình 3-5 ngày sau đó cơ thể bệnh nhân bắt đầu có những biều hiện như:

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới (Ảnh minh họa)

 Bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, miệng sáo, hố thuyền ,dọc theo niệu đạo luôn có cảm giác đau ngứa.

 Khi đi tiểu bệnh nhân sẽ cảm xác tiểu rác tiểu buốt, tiểu ra mủ, cảm giác lúc nào cũng đau dọc niệu đạo mỗi khi đi tiểu, có cảm giác ngứa ngáy ở niệu đạo. Đồng thời bệnh nhân sẽ cảm thấy nóng buốt và có thể tiểu ra máu.

[Bạn cần tư vấn về phương pháp DHA cũng như chi phí khi điều trị bằng phương pháp này. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bệnh nhân thường xuyên bị sốt cao, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

 Mỗi sáng sau khi ngủ  dậy và khi đi tiểu dương vật sẽ chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ.

 Chảy mủ niệu đạo, mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. Miệng sáo, quy đầu viêm đỏ.

 Đau dọc theo niệu đạo và trở lại vùng bụng dưới, các triệu chứng ớn lạnh.

Nói chung, các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới gần giống như những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo. Bởi vì vi khuẩn bệnh lậu tấn công đường sinh dục nam gây ra chứng viêm niệu đạo.

Những biến chứng của bệnh lậu ở nam giới

 Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khi bệnh nhân sốt cao, mệt mỏi, chảy mủ trong lỗ sáo mỗi sớm, đau khớp xương, đau vùng bẹn kinh niên. Nhìn chung bệnh lậu là một căn bệnh rất khó điều trị và rất dễ tái phát lại.

Khi bệnh lậu bắt đầu di chuyển vào niệu đạo, nó sẽ di chuyển đến các cơ quan khác gây viêm đường tiểu viêm niệu đạo, bàng quang, viêm thận, thu hẹp niệu đạo gây ảnh hưởng đến sự tiết của cơ bắp đực.

Bệnh lậu là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh như viêm túi tinh, viêm tụy, viêm tinh hoàn ... gây đau nam giới trong khi quan hệ tình dục, xuất tinh đau, tinh dịch có lẫn máu ... người đàn ông khó hoàn thành tốt vai trò của mình, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.

Nếu bệnh nhân nam không được điều trị kịp thời và chính xác thì có thể dẫn đến các bệnh như ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, giảm số lượng tinh trùng và chất lượng ... ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam, thậm chí gây vô sinh.

Những người đàn ông bị bệnh lâu ngày có nguy cơ cao bị suy giảm miễn dịch HIV / AIDS hơn những người bình thường khác.

Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

  ♦    Bệnh lậu mạn tính là một căn bệnh nguy hiểm đòi hỏi phải điều trị lâu dài và kiên trì.

  ♦    Điều trị bệnh lậu mạn tính bằng phương pháp DHA: Bệnh lậu mạn tính trong quá khứ rất khó chữa bệnh, thường xuyên tái phát để làm cho bệnh nhân bị ảnh hưởng nhiều.

  ♦    Việc điều trị bệnh lậu ở nam giới phụ thuộc vào mức độ phát triển của bệnh cũng như tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều trị thích hợp nhất cho từng bệnh nhân. Bệnh lậu ở nam giới có thể được điều trị bằng nội khoa, tức là sử dụng kháng sinh để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy việc phát hiện sớm các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới là điều vô cùng cần thiết để việc điều trị được thực hiện sớm và đạt hiệu quả như mong muốn.

  ♦    Tuy nhiên, ngày nay, mức độ kháng thuốc đang gia tăng, bệnh nhân nên làm theo hướng dẫn của chuyên gia để đảm bảo điều trị hiệu quả, không mua thuốc hoặc lạm dụng. Thuốc vì nó có thể gây ra các phản ứng phụ không mong muốn.

Điều trị bệnh lậu  tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiện nay với sự xuất hiện của phương pháp DHA, bệnh lậu không còn là một vấn đề nữa. Đây là cách điều trị tốt nhất cho bệnh lậu ngay bây giờ, chữa bệnh lậu hoàn toàn bất kể giai đoạn cấp tính hoặc mãn tính.

[Bạn cần tư vấn về phương pháp DHA cũng như chi phí khi điều trị bằng phương pháp này. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Những ưu điểm của phương pháp DHA

 ●   Không cần phẫu thuật, không có điện, không có nội soi, không đau và không nằm viện.

 ●   Rút ngắn thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.

 ●   An toàn, không có phản ứng phụ, tránh tái phát

 ●   Có thể giết chết vi khuẩn gây bệnh, cải thiện hệ thống miễn dịch

 ●   Trên thực tế đã chữa được nhiều trường hợp thành công.

 ●   Không sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có sự cho phép của bác sĩ điều trị. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể làm bệnh chuyển biến nặng hơn và gây ra những biến chúng  không mong muốn.

Cách phòng tránh bệnh lậu ở nam giới hiệu quả nhẩt

–  Để ngăn ngừa bệnh lậu ở nữ giới và nam giới nên không quan hệ tình dục với nhiều người, vì vậy hãy trung thành với bạn tình. Khi quan hệ tình dục nên áp dụng các biện pháp bảo vệ để tránh lây lan các vi trùng nguy hiểm.

–  Không sử dụng các vật chụng cá nhân dễ dính máu với người khác. Để riêng những dụng cụ cá nhân có nguy cơ dính máu để tránh dùng nhầm hay dính sang các vật dụng cá nhân của người khác

–  Dự trữ găng tay khám bệnh trong nhà để phòng khi bạn bị thương và cần người chăm sóc

–  Nếu có vết thương hở cần băng lại bằng gạc sạch để tránh dính máu ra người khác

–  Đồng thời, đàn ông không nên dùng đồ dùng cá nhân như khăn, dao cạo, bàn chải đánh răng. , Nguy cơ bệnh lậu rất cao.

–  Thai phụ cần chữa trị dứt điểm bệnh lậu trước khi có ý định mang thai.

–  Người bệnh lậu cần được kiểm tra và điều trị bệnh  dứt điểm. Nếu bạn tình hoặc vợ bị bệnh và cần điều trị cả hai.

Khám bệnh lậu ở đâu

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng. Với ưu điểm vượt trội, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là sự lựa chọn tốt nhất cho những người đàn ông không may bị lậu.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có một đội ngũ các chuyên gia y tế có kinh nghiệm, các cơ sở y tế hiện đại và các phòng khám đã thành công điều trị nhiều bệnh nhân. Đồng thời Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng kết hợp với các chuyên gia từ các nền y tế tiên tiến như Singapore, Malaysia, ... Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Trang thiết bị hiện đạiĐặc biệt, phòng khám là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng điều trị thành công bệnh lậu với công nghệ DHA, đây là cách điều trị hiệu quả nhất cho bệnh lậu với nhiều ưu điểm. Những điểm nổi bật như an toàn, không cần phẫu thuật, không có tác dụng phụ, loại trừ vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Môi trường khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

➢ Các phương pháp điều trị: tất cả các phương pháp điều trị thân thiện với bệnh nhân, ít tốn kém và tiết kiệm thời gian hơn cho bệnh nhân tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ được bác sĩ xem xét tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh. Điều trị phù hợp, cách tốt nhất để tiết kiệm tiền cũng như rút ngắn thời gian điều trị để mang lại chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

➢ Chi phí minh bạch và công khai: Chi phí điều trị y tế luôn phù hợp với quy định của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh nên phù hợp với các tiêu chí về uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang lại cho bệnh nhân. Chi phí được công khai và báo cáo cho bệnh nhân trước khi điều trị. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm về điều này.

➢ Chính sách Bảo mật Tuyệt đối Bảo mật tông tin cá nhân của bệnh nhân: Trong quá trình khám và điều trị, tất cả thông tin cá nhân được lưu giữ và giữ bí mật theo chính sách bảo mật của bệnh viện. Bệnh nhân có thể yên tâm khi tiến hành khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện Hồng Phong.

➢ Hệ thống tư vấn và hẹn gặp miễn phí: Chỉ cần nhấp vào hệ thống tư vấn trực tuyến và bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác từ các chuyên gia và các hệ thống với sự bảo mật tuyệt đối. Hãy thoải mái đặt câu hỏi và hẹn trước với bác sĩ trước, toàn thời gian.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về vấn để Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

[Bạn cần tư vấn về phương pháp DHA cũng như chi phí khi điều trị bằng phương pháp này. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Biểu Hiện Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x