⚕️ Dấu Hiệu Của Viêm Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ Dấu Hiệu Của Viêm Bao Quy Đầu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy làm thế để nhận biết dấu hiệu viêm quy đầu ở nam giới? 

Cách nhận biết biểu hiện viêm bao quy đầu

Dấu hiệu của viêm bao quy đầu ở nam giới thường rất dễ nhận biết, người bệnh có thể nhận biết triệu chứng bằng mắt thường với một số biểu hiện như dương vật bị ngứa, sưng tấy đỏ, có mùi hôi,... Thông thường, dấu hiệu viêm bao quy đầu được chia ra làm 2 loại viêm bao quy đầu cấp tính và viêm bao quy đầu mãn tính.

  Dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính

Khi bị viêm bao quy đầu cấp tính, nam giới sẽ có một số biểu hiện như:

    Vùng da bao quy đầu bị sưng tấy đỏ và gây đau nhức.

​    Luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở dương vật

​    Đau rát, khó chịu mỗi khi đi tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày.

​    Đau khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh bị đau

Dấu hiệu của viêm bao quy đầu

Dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính

  Dấu hiệu bị viêm bao quy đầu mãn tính

Nam giới bị viêm quy đầu mãn tính thường sẽ có những triệu chứng điển hình dưới đây:

​    Dương vật có mùi hôi khó chịu

​    Xuất hiện mủ trắng, dịch nhầy không rõ nguyên nhân.

​    Đôi khi xuất hiện máu

​    Đau khi quan hệ tình dục

​    Ngứa ngáy, đau rát khi tiểu

​    Cơ thể mệt mỏi, đau nhức, kém tập trung

​    Giảm ham muốn tình dục

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Biến chứng của viêm bao quy đầu

Nam giới không nên chủ quan trong vấn đề bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân và nghĩ rằng đây là tình trạng bình thường và sẽ tự hết trong vài ngày tới. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hết sức sai lầm và gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và khả năng sinh sản ở phái mạnh. Khi bị viêm bao quy đầu mà không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển đến giai đoạn nặng, có thể gây biến đổi hình dạng của dương vật, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt cũng như trong tình dục. Nếu như không được điều trị sớm bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như:

     Mắc một số bệnh lý viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn,... những bệnh này đều có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới.

​     Vô sinh, hiếm muộn: Khi bị viêm bao quy đầu mãn tính có thể gây suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Từ đó dẫn đến nguy cơ cao bị vô sinh, hiếm muộn.

​     Ung thư dương vật: viêm bao quy đầu gây ra nhiều vết loét ở thân dương vật, chảy mủ, dịch làm tăng nguy cơ mắc ung thư dương vật cao.

​     Giảm ham muốn tình dục: khi bị viêm bao quy đầu nam giới luôn trong tình trạng đau nhức, ngứa ngáy, giảm hứng thú tình dục, nặng nhất là không có nhu cầu về tình dục.

​     Rối loạn chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,...

biến chứng nguy hiểm khi bị viêm quy đầu

Biến chứng nguy hiểm khi không điều trị kịp thời viêm bao quy đầu

Nhiều người thường xuyên gửi câu hỏi về cho phòng khám khi bị viêm bao quy đầu với mong muốn giải đáp về vấn đề bị viêm bao quy đầu có thể quan hệ tình dục được không và vì sao?

Theo bác sĩ Trung - Phòng Khám Nam Khoa HCM cho biết, nam giới khi bị viêm bao quy đầu không nên quan hệ tình dục trong lúc này và cần tìm đến cơ sở y tế sớm nhất để điều trị kịp thời, tránh để lâu gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe bản thân cũng như khả năng sinh sản.

Tạo sao không nên quan hệ tình dục khi bị viêm bao quy đầu?

    Viêm bao quy đầu khiến cho nam giới luôn trong tình trạng đau nhức, khó chịu. Việc quan hệ tình dục lúc này không khả năng và cũng là rào cản cho cảm xúc của bạn và đối phương.

    Viêm bao quy đầu gây suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng, khiến cho nam giới khó có thể đạt cực khoái khi quan hệ.

    Nếu quan hệ tình dục trong khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ lây bệnh cho bạn tình của mình khiến cho khả năng sinh sản của nữ giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Uống thuốc gì khi bị viêm bao quy đầu

Nam giới khi mắc phải viêm bao quy đầu, việc đầu tiên nên làm là cần tìm đến cơ sở y tế uy tín gần nhất để thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, tham khảo ý kiến bác sĩ về phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

cách chữa viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu chữa bằng cách nào

Thông thường, khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ được bác sĩ kê một số loại thuốc kháng sinh chuyên dụng dùng để điều trị tình trạng viêm bao quy đầu như:

    Trong tình trạng bị viêm do vi khuẩn sẽ được sử dụng một số loại thuốc như Polymyxin, penicillin, neomycin, sorbolene, glycerine,...

    Bị viêm do virus tấn công sẽ được sử dụng thuốc kháng virus Valacylovir, Famciclovir.

  Lưu ý: những loại thuốc này chỉ được phép sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. Bởi mỗi loại thuốc đều sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh của mỗi người. Người bệnh không nên chia sẻ thuốc của mình cho bất kỳ ai vì không phải ai cũng thích hợp để sử dụng thuốc của bạn và rất có thể sẽ gây ra một số tác dụng phụ nếu như không sử dụng đúng với tình trạng bệnh của mình.

Ngoài ra, nam giới khi được bác sĩ kê những loại thuốc này, không nên tự ý tăng giảm liều lượng của thuốc cũng thay đổi loại thuốc khác mà không có sự chỉ định của bác sĩ, sẽ khiến cho tình trạng bệnh không những không khỏi mà còn nặng hơn. 

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu tại TPHCM

Nam giới bị viêm bao quy đầu nên đến thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa HCM. Đây là một trong những phòng khám chuyên chữa bệnh nam khoa uy tín và được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn là điểm thăm khám chữa bệnh nam khoa an toàn. Phòng khám có nhiều ưu điểm như:

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

   Cơ sở hạ tầng khang trang

   Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

   Thiết bị máy móc hiện đại

   Mức phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch.

Khi có những triệu chứng, biểu hiện của viêm bao quy đầu nhưng không chắc chắn về tình trạng bệnh của mình, nam giới có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn 02873071888 đề được đội ngũ bác sĩ giải đáp thắc mắc về triệu chứng cũng như đưa ra các phương án khắc phục tạm thời. 

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu tại TPHCM

Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về những dấu hiệu của viêm bao quy đầu ở nam giới cũng như tìm ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình, đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Bài viết: ⚕️ Dấu Hiệu Của Viêm Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x