⚕️ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Thành Công

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Thành Công
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Tại sao nam giới bị hẹp bao quy đầu? Hẹp bao quy đầu có thể chữa hay không? Việc cắt bao quy đầu để chữa hẹp bao quy đầu có đau không? Địa chỉ nào chữa hẹp bao quy đầu tốt nhất? Câu hỏi của các bạn được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn giúp nam giới hiểu hơn khi tìm địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn.

CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO? CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐAU HAY KHÔNG?

      Đối với những bạn nam bị hẹp hay dài bao quy đầu nếu không được xử lý tốt có thể dẫn tới nhiều ảnh hưởng như khó khăn trong việc vệ sinh, dẫn tới viêm nhiễm "cậu nhỏ ", nguy cơ gây viêm nhiễm cho bạn tình. Ngoài ra, nếu bị dài hay hẹp bao quy đầu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục sau này như xuất tinh sớm, viêm bang quang…

1. Cắt bao quy đầu như thế nào?

     Phương pháp phẫu thuật truyền thống với nhiều nhược điểm như gây đau đớn, mất máu, thời gian phục hồi kéo dài... với sự phát triển của nền y học, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng có những tiến bộ vượt bậc.

     Bằng  kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm, loại bỏ được những hạn chế của phương pháp phẫu thuật truyền thống. Phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng cho kết quả tốt.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

     Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thực hiện thông qua các bước sau:

      - Sát trùng: Đây là bước đầu tiên của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch sát trùng.

     - Gây tê tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn.

Quy trình cắt bao quy đầu (ảnh minh họa).

     - Bóc tách da bao quy đầu: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

     - Cắt phần da bao quy đầu thừa: Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và thực hiện cắt bỏ.

     - Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Tư vấn ngayGọi ngay

2. Cắt bao quy đầu có đau không?

       Việc sử dụng kỹ thuật mới, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu:

     - Không đau do bệnh nhận được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành tiểu phẫu.

     - Thời gian tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu rất ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút.

     - Sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng và có thể có cảm giác hơi đau, khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu, các triệu chứng đau sẽ hết.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU LÀ TỐT TẠI T.P HỒ CHÍ MINH

     Sự phát triển của xã hội hiện đại, các dịch vụ đi kèm phục vụ thiết yếu cho cuộc sống cũng được chú trọng và đầu tư bài bản, kỹ lưỡng. Vấn đề chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và chăm sóc sức khỏe nam khoa nói riêng được đầu tư nhiều hơn.

     Đáp ứng nhu cầu đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã và đang giúp nhiều bệnh nhân nam giới điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa.

Cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Đây là phòng khám tư được xây dựng theo mô hình bệnh viện. Phòng khám có cơ sở  vật chất và trang thiết bị hiện đại sẽ là sự trải nghiệm cùng với chất lượng chăm sóc sức khỏe nam khoa hàng đầu cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

[Bạn có thắc mắc, click ngay để được tư vấn]

Tư vấn ngayGọi ngay

     Với đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn giúp tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu một cách nhanh chóng, hoàn thành quá trình tiểu phẫu trong nhanh gọn, ngăn chặn các nguy cơ nhiễm khuẩn.

     Nếu còn bất kì thắc mắc nào về địa chỉ căt bao quy đầu hiệu quả xin liên hệ qua  hoặc gửi tới hệ thống tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Thành Công

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x