⚕️ Đã Giúp Tôi Chống Lại Bệnh Ung Thư Gan Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️ Đã Giúp Tôi Chống Lại Bệnh Ung Thư Gan Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Đã Giúp Tôi Chống Lại Bệnh Ung Thư Gan Như Thế Nào

 Bệnh nhân: Nguyễn V. P, 48 tuổi.

 Miêu tả bệnh tình: 

     Một năm trước, đột nhiên cảm thấy cơ thể có xuất hiện một vài triệu chứng như đau vùng hạ sườn bên phải, đồng thời còn thấy xuất hiện hiện tượng buồn nôn, nôn ói và một số triệu chứng khác, do thời điểm đó còn bận rộn với việc kinh doanh cho nên chỉ vội vàng mua vài loại thuốc về uống.

   Tuy nhiên, cho đến khi bị ngất xỉu được đưa đến bệnh viện, tôi mới biết rằng mình bị ung thư gan. Người nhà tôi cũng đã tìm hỏi bệnh về các phương thuốc chữa bệnh khắp nơi, sau đó mới nghe nói đến một phòng khám gan rất có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các bệnh lý về gan mật rất hiệu quả, thông tin này liền khiến gia đình chúng tôi như một lần nữa có thêm hy vọng, sau khi bàn bạc đã quyết định thử thêm một lần nữa.

 Triệu chứng: đau vùng hạ sườn phải, buồn nôn, nôn, cổ trướng, khối u gan lên đến 10 cm.

 Kết quả kiểm tra: ung thư gan.

 Quá trình điều trị:

     Sau khi được các chuyên gia bắt mạch cẩn thận, thông qua các kiểm tra, xét nghiệm khoa học để tìm ra nguyên nhân, kết hợp với tình trạng bệnh hiện tại, các bác sĩ đã áp dụng kết hợp nhiều phương pháp để phối hợp điều trị. Sau khi áp dụng phương pháp điều trị này được một tuần, các triệu chứng đau đớn, buồn nôn, nôn… đã dần như biến mất, cảm giác mệt mỏi hàng ngày, triệu chứng vàng da cũng được cải thiện đáng kể.

    Lại nói về chuyên sau khi nhận được tin mình mắc bệnh gan, tôi vô cùng kinh ngạc, cảm thấy như tin sét đánh ngang tai. Con người ai cũng vậy, khi biết mình sống không còn được bao lâu nữa thì rất trân trọng. Người nhà tôi cũng đã phải chạy vạy khắp nơi với mong muốn tìm ra được phương pháp có thể chữa khỏi căn bệnh này, nhưng chỉ nhận về toàn sự tuyệt vọng. Các bác sĩ đã nói với tôi rất thẳng thắn rằng ngay cả sau khi phẫu thuật và hóa trị, tỷ lệ thành công cũng rất ít.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín và chất lượng.

   Sau khi biết tỉ lệ chữa khỏi bệnh là rất ít, vì không muốn trở thành gánh nặng cho gia đình, tôi đã quyết định từ bỏ điều trị. Nhưng căn bệnh quái ác này cũng không vì tôi từ bỏ điều trị mà thuyên giảm. Các tế bào ung thư nhanh chóng lây lan trong cơ thể, bện tình mỗi lúc một nặng hơn, càng tồi tệ hơn khi nó còn làm giảm hiệu lực của thuốc giảm đau.

   Cho đến một ngày, do cơn đau quá dữ dội đã khiến tôi ngã gục xuống đất, gia đình vội vàng đưa tôi đến bệnh viện. Trong lần kiểm tra này, khối u gan của tôi đã lên đên 10 cm, và đồng thời cũng xuất hiện cổ trướng nghiêm trọng.

   Trong lúc tôi dường như từ bỏ, chuẩn bị mọi tâm lý thì người nhà tôi lại nghe được thông tin về kĩ thuật phân tử tế bào gan của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Gia đình khuyên tôi nên thử, nhưng tôi lúc ấy nghĩ rằng các bác sĩ đã kết luận như vậy thì có thử thêm cũng chỉ tốn tiền vô ích, nhưng lại không thắng được những lời khuyên của mọi người trong gia đình, tôi lại quyết định thử lần cuối cùng xem sao. Khi đến với phòng khám, tôi được tiếp nhận điều trị bằng những phương pháp tiên tiến như kĩ thuật tách lọc virus công nghệ mới.

 Kết quả điều trị: 

    Sau khi tiến hành liên tiếp hai đợt điều trị, các bác sĩ đã có kết luận rằng bệnh tình của tôi tuy không thể chữa được tận gốc nhưng có thể làm chậm tiến trình phát triển của ung thư, sức khỏe của tôi cũng dần ổn định hơn.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh gan mọc lên như nấm nhưng không phải phòng khám nào cũng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về khám và điều trị hiệu quả. Tuy nhiên đối với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì lại khác, bệnh nhân đến đây sẽ được điều trị tận tình bởi các bác sĩ chuyên khoa gan uy tín và giàu kinh nghiệm, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám và chữa bệnh hiệu quả cho người bệnh

Bài viết: ⚕️ Đã Giúp Tôi Chống Lại Bệnh Ung Thư Gan Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x