⚕️Cuộc Chiến Khó Khăn Chống Lại Bệnh Viêm Gan B

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Cuộc Chiến Khó Khăn Chống Lại Bệnh Viêm Gan B
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Cuộc Chiến Khó Khăn Chống Lại Bệnh Viêm Gan B

 Bệnh nhân: Trần Trọng T, nam, 24 tuổi.

 Miêu tả tình hình:

     Bốn năm trước, trong một đợt kiểm tra sức khỏe, anh ấy đã phát hiện mình mắc bệnh viêm gan B. Sau đó cũng đã đến nhiều bệnh viện lớn nhỏ, cũng đã dùng qua nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp nhưng bệnh tình vẫn tái phát và không có mấy biến triển tốt. Mãi cho tới tháng 1 đầu năm nay, các triệu chứng của anh ấy như buồn nôn, nôn, lại càng ngày càng nặng, đến bệnh viện kiểm tra thì thấy lượng virus trong cơ thể đã tăng lên đáng kể, được chuẩn đoán là dương tính với viêm gan B, kèm theo là xơ gan nhẹ.

     Anh T sau đó có tìm hiểu trên mạng thì tìm thấy ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có phương pháp điều trị viêm gan B hiệu quả, nhận thấy có rất nhiều điểm tương đồng với bệnh tình của mình, vì vậy mà đã quyết định lựa chọn đây làm nơi điều trị.

 Triệu chứng: Mệt mỏi, vàng da, vàng mắt, đồng thời còn thấy xuất hiện các triệu chứng như: ngứa toàn thân, buồn nôn, chán ăn, đầy hơi, mất ngủ, nước tiểu vàng…

 Kết quả xét nghiệm: dương tính với viêm gan B

 Quá trình điều trị:

    Nếu cuộc sống là cầu vòng đầy màu sắc thì căn bệnh này chính là một màu đen. Cũng đen tối như lúc tôi cầm trên tay kết quả mắc bệnh viêm gan B vậy. Sau khi phát hiện mình mắc bệnh viêm gan B, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi tự mình sống tách biệt với mọi người vì sợ làm lây bệnh cho họ, tôi trở nên ngại giao tiếp, nói chuyện với mọi người hơn, bỏ qua rất nhiều cơ hội trong công việc và cả trong cuộc sống.

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Bị mắc bệnh trong một thời gian dài, tôi cảm thấy áp lực tâm lý rất nặng nề, tôi bắt đầu chán nản. Ba mẹ tôi cũng rất kiên trì đưa tôi đi chữa bệnh, nhiều lần họ an ủi tôi rằng nền y học hiện nay đang rất phát triển, nhất định sẽ chữa được bệnh thôi.Tâm trạng tôi cũng tốt dần lên, đồng thời dũng cảm quyết định điều trị.

     Để chữa khỏi bệnh cho tôi, ba mẹ đã rất cực khổ, nghe đến bệnh viên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có điều trị viêm gan B bằng phương pháp mới đã khiến tôi không khỏi hy vọng, vậy là chúng tôi quyết định đến đây để khám bệnh. Thông qua những xét nghiệm chi tiết và kĩ càng, các bác sĩ chuyên gan tại đây đã có những giải thích và tư vấn rõ ràng, đưa ra cho bệnh nhân một phương án điều trị chi tiết nhất. Cuối cùng quyết định lựa chọn phương pháp tách lọc virus để điều trị căn bệnh này. 

 Kết quả điều trị: 

     Sau một tháng điều trị sau đó, bệnh tình của tôi đã thuyên giảm rất nhiều. Thông qua các xét nghiệm toàn diện, các chỉ số của men gan cuối cùng cũng trở về mức bình thường, quá trình nhân lên của virus cũng được ngăn chặn và kiểm soát, các triệu chứng cũng giảm dần đi trông thấy, chỉ số HBV-DNA cũng chuyển sang âm tính. 

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

    Hiện nay bệnh viêm gan B của tôi đã có thể kiểm soát được, tôi cũng đã có thể thực hiện được ước mơ của chính mình, tôi vô cùng cảm thấy may mắn, rất cám ơn phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cho tôi một cuộc sống mới, một sức khỏe ổn định. Bạn đọc đang có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về gan mật có thể đến với đây để nhận được một dịch vụ y tế chất lượng nhất, không chỉ với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, phòng khám còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, thái độ phục vụ tận tâm, đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng nhất.

Bài viết: ⚕️Cuộc Chiến Khó Khăn Chống Lại Bệnh Viêm Gan B

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x