Cực Khoái Ở Nam Và Nữ Khác Nhau Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Cực Khoái Ở Nam Và Nữ Khác Nhau Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Tại sao “cực khoái” là một niềm đam mê mãnh liệt của con người, kể cả nam và nữ giới? Có sự khác biệt nào giữa cực khoái ở nam và nữ giới không? Những câu hỏi như thế này là một trong những bí ẩn rất lâu đời của cả ngành y khoa. Hãy cùng chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa tìm hiểu điều đó qua bài viết sau.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phân biệt sự cực khoái ở nam và nữ giới

     Những người đứng đầu tại Đại học Rutgers (Hoa Kỳ) đã tìm ra và hiểu rõ được sự kiềm chế cảm xúc của phụ nữ qua thiết bị máy quét MRI. Nghiên cứu cho thấy, bất chấp có sự khác biệt giữa hai giới thì cả nam và nữ giới đều có cùng hoạt động thần kinh trong suốt quãng thời gian đạt cực khoái.

     Trong quá trình quan hệ tình dục và đạt đến cực khoái thì ở cả hai giới cùng mất rất nhiều thể lực. Đó là lý do vì sao khi lâm trận, trong đầu bạn không thể nghĩ được gì khác.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Tuy nhiên, vẫn có một số “điểm nóng” trong mối quan hệ này. Đơn cử như là accumben hạt nhân, một vùng não chịu trách nhiệm tạo ra cảm xúc sung sướng thông qua việc phát ra chất truyền dẫn thần kinh dopamine. Bên cạnh đó, dopamine cũng được tìm thấy khi bạn sử dụng chất có chứa cocaine, amphetamine, caffeine, nicotine và socola.

     Khi đạt cực khoái, ở cả đàn ông và phụ nữ lại có những phản ứng khác nhau. Theo một nghiên cứu của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tìm thấy bằng chứng quan trọng về những khu vực cụ thể ở não bộ nam giới trở nên thụ động với các kích thích cảm ứng xa hơn của bộ phận sinh dục do hệ quả của cực khoái. Trong khi đó, ở não bộ phụ nữ thì vẫn tiếp tục hành động. Điều này có thể giải thích vì sao một số phụ nữ lại đạt được những cơn cực khoái nhiều hơn đàn ông khi quan hệ.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Vì sao cực khoái ở hai giới có sự khác nhau?

     Nếu như các hình ảnh quét não bộ vẫn còn gây tranh cãi, thì chúng ta cũng có thể tiến xa hơn để mổ xẻ sự cực khoái. Dương vật nam giới chỉ có một đường duy nhất để mang cảm xúc đến não bộ. Trong khi đó, tuyến sinh dục nữ lại có đến 3,4 con đường.

     Trung tâm hoạt động tình dục của nữ là âm vật. Nó là một vật nhỏ, có hình giống viên sỏi, được đặt ở một vị trí khá khó xử. Nó dài khoảng 1cm, nằm ngay phía trước cửa âm đạo. Mãi đến thế kỷ XVI, âm vật mới được mô tả như một cấu trúc vật lý đặc trưng. Chức năng của nó là giúp tạo ra khoái cảm cho nữ giới. Trong cuốn sách có tên “Dere Anatomica” ra đời năm 1559, tác giả Realdo Columbo đã mô tả âm vật như là “nơi của niềm lạc thú của phụ nữ”. Tuy nhiên, những thế kỷ sau đó thì âm vật lại dần trôi vào lãng quên.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Trong một khảo sát khoa học khác, có khoảng 30-40% phụ nữ tuyên bố rằng họ chưa từng đạt được cực khoái thông quan âm đạo. Phải chăng, hiện tượng cực khoái ở âm đạo là đặc quyền của một số ít người? Vậy, liệu có cực khoái khi không cần sự hiện diện của âm vật hay không?

     Nhà khoa học Barry Komisaruk đã tiến hành một nghiên cứu nhằm xem xét những người phụ nữ bị tổn thương tủy sống. Ông đã phát hiện ra rằng, ngay cả khi chặn các chấn thương trong tủy sống từ cơ quan sinh dục dẫn lên não, những phụ nữ này vẫn có cảm nhận được khi âm đạo và cổ tử cung của họ chạm vào nhau. Lại có một số phụ nữ cảm nhận được sự cực khoái ngay cả khi dây thần kinh âm hộ bị cắt đứt. Ông Komisaruk kết luận rằng, những phụ nữ bị chấn thương tủy sống mặc dù không có cảm giác về âm vật, nhưng vẫn có thể đạt cực khoái từ việc kích thích âm đạo. Đây là bằng chứng tốt nhất về sự tồn tại của sự cực khoái ở âm đạo. Lý do là các dây thần kinh phế vị nằm ngoài cột tủy sống đã mang các cảm xúc từ âm đạo lên não.

     Trên đây là một số thông tin về sự khác biệt của cực khoái ở nam và nữ giới. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được chuyên mục tin sức khỏe nam khoa nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cực Khoái Ở Nam Và Nữ Khác Nhau Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x