Có Nên Sử Dụng Thuốc Phá Thai Mifepristone 200mg Và Mediprist 200mg Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Có Nên Sử Dụng Thuốc Phá Thai Mifepristone 200mg Và Mediprist 200mg Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phá thai là một việc làm nguy hiểm chính vì vậy bất cứ một phương pháp đình chỉ thai nào cũng không được tự ý thực hành, kể cả với phá thai bằng thuốc. Tùy thuộc sức khỏe và cơ địa của từng thai phụ mà phản ứng của thuốc cũng khác nhau, chị em có nguy cơ gặp phải nhiều tai biến khó lường. Để giúp bạn đọc hiểu được Có nên sử dụng thuốc phá thai mifepristone 200mg và mediprist 200mg không thì các chuyên gia sẽ phân tích tận tình trong bài viết sau.

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Những tác hại khi tự ý sử dụng thuốc phá thai Mifepristone 200mg và Mediprist 200mg

       Đình chỉ thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nội khoa, sử dụng dược lực của thuốc để thực hiện đình chỉ hoạt động của phôi thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ. Phương pháp này tương tự như sẩy thai tự nhiên, không tác động đến cơ quan sinh dục nên giảm thiểu biến chứng, chi phí phá thai bằng thuốc tương đối rẻ nên được nhiều chị em lựa chọn.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Một số loại thuốc đình chỉ thai phổ biến

       Theo các chuyên gia phụ sản thì hiện nay có một số loại thuốc đình chỉ thai được sử dụng phổ biến là thuốc phá thai misoprostol 200mcg thuốc phá thai mifepristone 200mg. Trong đó thuốc phá thai mifepristone 200mg có tác dụng đình chỉ hoạt động của thai kì, thuốc phá thai misoprostol 200mcg lại có tác dụng đẩy bào thai ra ngoài. Thai phụ cần sử dụng kết hợp cả 2 loại thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc đình chỉ thai có tác dụng đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi (ảnh minh họa)

       Ngoài 2 loại thuốc trên thì thuốc phá thai mifepristone 10mg cũng được chị em dùng nhiều sau khi quan hệ tình dục. Loại thuốc này có công dụng ngăn chặn quá trình rụng trứng, gây ức chế phóng noãn, tăng cường chất nhầy ở tử cung cản trở không cho tinh trùng gặp trứng sau khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó còn có thuốc phá thai mediprist 200mg là thuốc đình chỉ thai cao cấp đến từ nhà cung cấp STADA Việt Nam, thuốc chỉ được sử dụng ở các bệnh viện quốc tế, các chuyên khoa vì độ an toàn cao và giá thành củng không hề rẻ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tác hại khi tự ý tiến hành sử dụng thuốc đình chỉ thai:

       Các bác sĩ khuyên cáo, phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc phá thai mifepristone 200mg cũng như các loại thuốc khác cần được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín. Việc tự ý dùng thuốc đình chỉ thai tại nhà có thể khiến chị em có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm như:

➛ Sót thai, sót nhau:

Đây là tình trạng một phần phôi thai hoặc nhau thai vẫn còn bám lại vào thành tử cung. Nếu không xử lý lấy hết ra ngoài sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

➛ Thai chết lưu:

Hiện tượng thai đã chết nhưng vẫn còn ở trong tử cung người mẹ. Thai phụ có nguy cơ bị viêm nhiễm buồng tử cung, âm đạo, xuất huyết...

➛ Thai dị tật:

Khi dùng thuốc đình chỉ thai không thành công, thai vẫn còn hoạt động nhưng sự phát triển không được bình thường, thai có thể bị dị dạng, dị tật, thiểu năng…

Có Nên Sử Dụng Thuốc Phá Thai Mifepristone 200mg Và Mediprist 200mg Không

Tác hại khi tự ý dùng thuốc đình chỉ thai (ảnh minh họa)

➛ Dính buồng trứng:

Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của thai phụ, tăng nguy cơ vô sinh.

➛ Vô sinh:

Các bệnh viêm nhiễm buồng trứng, tắc hoặc dính buồng trứng đều dẫn đến biến chứng vô sinh, hiếm muộn.

➛ Tử vong:

Tự ý dùng thuốc ngưng thai khi không đảm bảo vấn đề sức khỏe khiến nhiều chị em bị tử vong do mất máu quá nhiều hoặc nhiễm khuẩn tử cung quá nặng nếu không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong

  Chính vì những lý do này nên một lần nữa, các bác sĩ khuyến cáo chị em, tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc phá thai mifepristone 200mg và mediprist 200mg để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của mình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Thuốc phá thai misoprostol mua ở đâu?

       Rất nhiều chị em muốn biết thuốc Thuốc phá thai misoprostol 200 mg mua ở đâu? Hiện nay, các loại loại thuốc ngưng thai không nằm trong danh mục thuốc phá thai được bán tràn lan trên thị trường. Thai phụ chỉ được áp dụng phương pháp này tại các phòng khám hay bệnh viện chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên vẫn có một lượng lớn thuốc đang lan tràn ra bên ngoài, nhiều cá nhân, nhà thuốc vấn tự ý bán khiến nhiều thai phụ tự ý mua sử dụng, điều này là cực kì nguy hiểm với người dùng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

PKHP- Địa chỉ  đình chỉ thai an toàn tại TP.HCM 

  Lời khuyên của chuyên gia.

       Khi chị em thật sự có nhu cầu đình chỉ thai thì nên đến các địa chỉ phá thai an toàn để được các bác sĩ thăm khám tổng thể, tùy thuộc độ tuổi và kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn phá thai an toàn nhất.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ đình chỉ thai uy tín hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ y tế mà mọi người có thể tin tưởng điều trị. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia phụ sản có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững. Trang thiết bị ykhoa đạt chuẩn quốc tế, được vệ sinh khử vô trùng an toàn. Quy trình đình chỉ thai được thực hiện khoa học, chi phí đình thai được niêm yết rõ ràng.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp các bạn biết được Có Nên Sử Dụng Thuốc Phá Thai Mifepristone 200mg Và Mediprist 200mg KhôngKhi còn điều gì thắc mắc liên quan  tới việc đình chỉ phôi thai thì tốt nhất các bạn nên liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ tận tình nhất. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Nên Sử Dụng Thuốc Phá Thai Mifepristone 200mg Và Mediprist 200mg Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x