⚕️Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Độ Tuổi 30 Đến 40 Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Độ Tuổi 30 Đến 40 Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thưa bác sĩ, tôi 35 tuổi đã lập gia đình và có 1 bé. Nhưng vừa rồi tôi bị viêm bao quy đầu và đi khám, bác sĩ khuyên nên cắt bao quy đầu, vì bao quy đầu tôi bị dài. Nhưng thông thường, khi quan hệ và cương cứng, bao quy đầu tôi vẫn tuột xuống được, nên tôi nghĩ không ảnh hưởng gì. Vậy, không biết ở độ tuội 30 đến 40 có nên cắt bao quy đầu không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Tuất Kiệt – 35 tuổi – Gò Công)

Có thể bạn quan tâm

  Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

 Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Độ Tuổi Bao Nhiêu

Có nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi 30 đến 40 không?

       Trước tiên, xin cảm ơn Tuấn Kiệt đã tin cậy và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi ở độ tuổi 30 đến 40 có nên cắt bao quy đầu không? Các chuyên gia y tế, chuyên nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết như sau:

       Cắt bao quy đầu là một thủ thuật thật sự cần thiết đối với tình trạng dài, hẹp, tắc nghẹt bao quy đầu. Bởi, bao quy đầu dài, hẹp hay tắc ngẹt, sẽ kéo theo hàng loạt những rắc rối khác cho sức khỏe và cuộc sống.

Có nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi 30 đến 40 không? (Ảnh minh họa)

       Riêng, ở trường hợp của Tuấn Kiệt, bị dài bao quy đầu kèm theo chứng viêm bao quy đầu vừa xảy ra, thì thủ thuật cắt bao quy đầu lúc này sẽ là điều rất cần thiết. Bởi, một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu của bạn chính là do tình trạng dài bao quy đầu gây ra. Vì lớp da bao quy đầu quá dài, khiến cặn bã sinh dục tích tụ dưới lớp da bao quy đầu, dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm như bạn đã gặp phải. Do đó, dù ở độ tuổi nào, khi dài, hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thì việc cắt bao quy đầu là điều cần thiết.

  Như vậy, dù bạn đang băn khoăn, 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu hay 35 tuổi, 40 tuổi có nên cắt quy đầu hay không, thì đáp án vẫn sẽ là “có”. Tốt nhất, nam giới cần tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám và có sự hướng dẫn phù hợp nhất dành cho mình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lý do bạn cần cắt bao quy đầu

       Cắt bao quy đầu, là một thủ thuật ngoại khoa cần thiết đối với tình trạng dài, hẹp hay tắt nghẹt bao quy đầu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dài và hẹp bao quy đầu không gây nhiều ảnh hưởng, người ta thường bỏ qua và thờ ơ về vấn đề dài, hẹp bao quy đầu của mình. Hầu hết, các trường hợp chỉ khám bao quy đầu và tiến hành cắt bao quy đầu, khi nó đã gây ra nhiều khó khăn trong sức khỏe cũng  như là những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

       Để khắc phục sự hạn chế này, dưới đây các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ liệt kê ra những lý do cần thiết, vì sao nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu:

➢  Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ về viêm nhiễm

Viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo... phần lớn đều có liên quan đến việc dài, hẹp hay tắc nghẹt bao quy đầu. Chính vì thế, khi thực hiện cắt bao quy đầu, việc vệ sinh vùng quy đầu cũng sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn, từ đó giúp giảm được vô số những nguy cơ về viêm nhiễm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ về viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

➢  Cắt bao quy đầu giúp ngăn ngừa nguy cơ về xuất tinh sớm

Khi quy đầu quá dài hay quá hẹp, luôn bao bọc quy đầu sẽ khiến cho quy đầu rất dễ nhạy cảm với môi trường xung quanh. Khi đó, mỗi lần có tác động, mỗi lần xảy ra quan hệ tình dục, sự mẫn cảm tại quy đầu sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng xuất sớm. Do đó, tìm đến những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để thực hiện sớm thủ thuật này, cũng sẽ giúp nam giới thoát khỏi được nguy cơ về xuất tinh sớm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

➢  Phòng tránh lây nhiễm cho đối tác quan hệ tình dục

Những lớp cặn bã sinh dục tích tụ dưới lớp da bao quy đầu dài, cũng có thể sẽ dễ dàng lây nhiễm bệnh cho người khác. Do đó, khi thực hiện cắt bao quy đầu, cũng sẽ giúp giảm những nguy cơ về bệnh lý này.

➢  Cắt bao quy đầu sớm còn giúp “cậu nhỏ” phát triển thuận lợi

Ở những nam giới trong độ tuổi vị thành niên, cơ thể dần thay đổi và hoàn thiện. Việc cắt bao quy đầu sớm, lúc này cũng sẽ giúp cho dương vật có thể phát triển tối đa về mặt kích thước. Do đó, việc cắt bao quy đầu là điều rất cần thiết cho nam giới.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cắt bao quy đầu sớm cậu nhỏ phát triển tối đa về kích thước (Ảnh minh họa)

  Chính vì những lợi ích kể trên đây, mà cắt bao quy đầu luôn là một thủ thuật cần thiết đối với nam giới bị dài, hẹp hay tắt ngẹt về bao quy đầu.

Xem thêm: chi phí cắt bao quy đầu

       Nam giới đang cần tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Đây là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu nhanh chóng, hiệu quả, được đông đảo nam giới tin cậy tìm đến cũng như được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Cả về chất lượng dịch vụ y tế, cũng như hiệu quả trong việc khám và cắt bao đầu, cơ sở y tế này luôn được đánh giá tối ưu nhất.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được  Ở độ tuội 30 đến 40 có nên cắt bao quy đầu không ? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ qua các cách sau:

► Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Độ Tuổi 30 Đến 40 Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x