⚕️Có Hay Không Những Phương Pháp Kéo Dài Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Có Hay Không Những Phương Pháp Kéo Dài Quan Hệ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Chuyện giường chiếu tuy là vấn đề tế nhị, nhưng mọi người nên chủ động tìm hiểu sâu hơn để giúp cho mình có đời sống tình dục viêm mãn nhất. Thời gian quan hệ trong một lần “lâm trận” của người đàn ông không chỉ thể hiện bản lĩnh của họ mà còn biểu thị tình trạng sức khỏe nam giới. Có hay không những phương pháp kéo dài quan hệ đang là mối quan tâm của nhiều người đàn ông. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

 Những Địa Chỉ Điều Trị Yếu Sinh Lý Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

 Phương Pháp Tập Luyện Cơ PC Bằng Bài Tập Kegel Có GIúp Chống Xuất Tinh Sớm

Nguyên nhân khiến nam giới không thể kéo dài thời gian quan hệ

  Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” không phải hiếm gặp ngày nay, điều này khiến cho cả người đàn ông và bạn tình của mình không thể đạt được khoái cảm, chưa thỏa mãn, đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, tăng tỉ lệ ngoại tình, đổ vỡ hôn nhân. Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì muốn biết cách kéo dài thời gian quan hệ thì đầu tiên các bạn nam phải xác định được nguyên nhân khiến cho mình chưa lâm trận được bao lâu đã vội “xuất binh”. 

 Nguyên nhân khiến nam giới không thể kéo dài thời gian quan hệ

 Do tâm lý: nhiều người do áp lực cuộc sống, stress, căng thẳng dẫn đến rối loạn sinh lý, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục. Một số khác lại do luôn suy nghĩ đến chuyện “về đích” sớm điều này sẽ tác động mạnh mẽ đến dây thân kinh khoái cảm khiến việc xuất tinh diễn ra nhanh hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Do dài hẹp bao quy đầu: nhiều nghiên cứu cho thấy 85% - 90% nam giới bị biến chứng dài hep bao quy đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Trên bờ mặt niêm mạc của quy đầu dương vật có chứa rất nhiều những sợi dây thần kinh cảm giác, bao quy đầu quá dài sẽ khiến cho phần niêm mạc này của quy đầu ít được tiếp xúc và ma sát do đó trở nên rất nhạy cảm. Bệnh nhân chỉ cần những kích thích rất nhẹ cũng có thể dẫn tới hưng phấn mạnh gây xuất tinh sớm.

 Do thủ dâm quá nhiều: thói quen thủ dâm qua nhiều lần sẽ khiến cho dương vật dễ bị kích thích dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh sớm khiến việc đời sống tình dục bị ảnh hưởng (ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

Những cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

  Các chuyên gia cho biết, hiện nay có nhiều cách kéo dài thời gian yêu , tùy thuộc nguyên nhân khiến các bạn nam bị xuất tinh sớm mà sẽ có cách xử lý phù hợp. Dưới đây là  một số cách mà nam giới có thể tham khảo và ứng dụng. Cụ thể như:

    Chọn bao cao su thích hợp

Bao cao su ngoài tác dụng tránh thai, hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục thì chúng còn có tác dụng giảm kích thích đầu dương vật, hỗ trợ cho những người đàn ông bị yếu sinh lý. Hiện nay trong bao cao su thường chứa một lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, chất bôi trơn giúp làm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín. Nhờ vậy có thể kéo dài thời gian quan hệ cho các bạn nam.

    Điều chỉnh tâm lý

Như đã nói, áp lực tâm lý ảnh hưởng nhiều đến thời gian quan hệ nên cách kéo dài thời gian quan hệ đầu tiên chính là các bạn nam phải thả lỏng bản thân mình, gạt bỏ các áp lực hay suy nghĩ áp đặt lên chuyện quan hệ để cuộc “yêu” được kéo dài hơn.

Có Hay Không Những Phương Pháp Kéo Dài Quan Hệ

Một số phương pháp giúp kéo dài cuộc yêu (ảnh minh họa)

    Thủ dâm với chính mình

Trước khi quan hệ 2-3 tiếng, các bạn nam có thể tự thủ dâm nhẹ nhàng, khoa học như vậy sẽ giúp bạn làm chủ cảm giác tốt hơn. Đến khi lâm trận, bạn có thể kéo dài cuộc yêu thêm 5-10 phút. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng thường xuyên nếu không sẽ phản ứng ngược gây yếu sinh lý.

    Tập các bài tập giúp kéo dài thời gian quan hệ

Hiện nay có một số bài tập giúp kéo dài thời gian quan hệ mà các bạn nam có thể thực hiện như tập luyện cơ PC, phương pháp kích thích dương vật, phương pháp luyện tập Kegel,… Việc tập luyện thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu đều đến dương vật và các bộ phận khác trong cơ thể, khả năng cương dương được kéo dài.

Tư vấn ngayGọi ngay

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một số loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới như thịt bò, cá chạch, hàu,…các bạn nam hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích sẽ gây rối loạn sinh lý, ảnh hưởng đến thời gian yêu.

    Tiến hành thủ thuật

Với những trường hợp nam giới có bộ phận sinh dục bất thường, dài hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm thì nên đến các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Nhờ vậy các bạn nam không chỉ bảo vệ được sức khỏe của mình mà còn cải thiện được đời sống tình dục tốt hơn.

  Trên đây là một số cách kéo dài thời gian quan hệ mà các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giới thiệu cho bạn đọc. Để cải thiện đời sống tình dục được tốt hơn, lấy lại bãn lĩnh nam nhi thì khi có biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tốt nhất các bạn nên liên lạc với các bác sĩ phòng khám để được tư vấn tận tình nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với phương châm nâng cao hiệu quả điều trị, đem đến những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám luôn không ngừng cải tiến mỗi ngày. Ban lãnh đạo luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng những thiết bị hiện đại, công nghệ mới để đảm bảo phục hồi sức khỏe nam giới nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí về cách kéo dài thời gian quan hệ phù hợp nhất với bạn, chi phí điều trị xuất tinh sớm hay để được đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Có Hay Không Những Phương Pháp Kéo Dài Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x